Sự thật vụ một chú rể cưới 2 chị em sinh đôi, được tặng 2 nhà và một xe sang

Khánh Hằng - Ngày 08/01/2022 11:00 AM (GMT+7)

Hình ảnh một chú rể với 2 cô dâu trông giống hệt nhau đã khiến rất nhiều người bất ngờ và khó hiểu.

Vào ngày 2/1/2021, tại quận Lan Khê, thuộc thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một đám cưới náo nhiệt và sôi động đã diễn ra. Khi tất cả quan khách đang ăn tiệc cưới, một điều bất ngờ đã xảy ra. Hai cô gái trẻ tuổi có ngoại hình giống hệt nhau, cùng mặc bộ trang phục cưới truyền thống lộng lẫy, đeo vương miện vàng, cùng nhau bước vào hôn trường. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chắc hẳn là một cặp chị em sinh đôi.

Tuy nhiên sau đó, các khách mời hết sức ngỡ ngàng khi nhận thấy chỉ có một chú rể xuất hiện bên cạnh 2 cô dâu. Nhiều người bắt đầu hoài nghi và suy đoán, không lẽ đám cưới này chỉ có một chú rể với 2 cô dâu ư? 

Sự thật vụ một chú rể cưới 2 chị em sinh đôi, được tặng 2 nhà và một xe sang - 1

Sau đó, một vài vị khách tham dự đám cưới kỳ lạ này đã đăng tải những hình ảnh và video lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Hai cô dâu nhưng chỉ có một chàng rể". Vị khách này còn tiết lộ thêm thông tin rằng chú rể này đã cưới 2 chị em sinh đôi cùng lúc và nhận được của hồi môn "cực khủng" là 2 căn nhà ở Thượng Hải, một chiếc ô tô sang và nhiều món quà có giá trị khác, có thể nói chú rể đã đạt đến đỉnh cao của sự sung sướng.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và nhận được sự quan tâm lớn. Việc một chú rể cưới 2 cô dâu cùng lúc, lại là 2 chị em sinh đôi khiến nhiều người không khỏi sốc nặng. Cư dân mạng bình luận xôn xao, không biết cuộc sống hôn nhân của 3 người này sẽ như thế nào. Có người còn đặt câu hỏi liệu đám cưới này có bị coi là vi phạm pháp luật hay không và tại sao cơ quan chức năng tại địa phương lại không xử lý?

Sự thật vụ một chú rể cưới 2 chị em sinh đôi, được tặng 2 nhà và một xe sang - 2

Khi vụ việc bắt đầu ầm ĩ trên mạng xã hội, các phóng viên đã liên hệ với gia đình của cô dâu chú rể để hỏi rõ sự tình. Hóa ra, sự thật hoàn toàn trái ngược với những gì mà cư dân mạng lan truyền và đồn đoán.

Đoạn video "một chú rể kết hôn với 2 cô dâu" hoàn toàn sai sự thật. Việc 2 chị em sinh đôi cùng kết hôn trong một ngày là chính xác nhưng không có chuyện cùng lấy một chú rể mà thực tế là lấy 2 người đàn ông khác nhau. Tuy nhiên, khi đoạn video được quay, một chú rể có chuyện cá nhân nên chưa xuất hiện, khiến cho một số người hiểu sai.

Những tin đồn vô căn cứ đã đi quá giới hạn, gây ảnh hưởng lớn tới danh dự của cô dâu, chú rể và 2 bên gia đình, chính vì vậy người trong cuộc mới phải lên tiếng đính chính. Cô dâu và chú rể trong đám cưới này cũng khẳng định rằng họ không làm gì trái pháp luật, chỉ là sự hiểu lầm hoặc có người cố tình câu view, câu like mà thôi.

Đưa ảnh tư thế nhạy cảm lên thiệp cưới, cô dâu chú rể bị chỉ trích dữ dội
Bức ảnh vô cùng phản cảm đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h