Cô dâu chuốc say cả nhà, ôm tiền trốn một ngày trước đám cưới, chú rể cưới luôn em vợ

Khánh Hằng - Ngày 23/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Cô dâu đã ôm tiền và nhiều trang sức có giá trị bỏ trốn ngay trước ngày cưới, khiến gia đình 2 bên vô cùng bàng hoàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới của một cô dâu đến từ khu dân cư Kaushalya Nagar với một chú rể ở khu Jhalakari Nagar, thuộc thành phố Firozabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, dự kiến được tổ chức vào ngày 18/12 vừa qua. Tuy nhiên, một sự cố không ngờ đã xảy ra khiến đám cưới này trở nên náo loạn.

Chỉ một ngày trước đám cưới, tức ngày 17/12, cô dâu đã cố tình chuốc say cả gia đình và người thân của mình, bao gồm cả bố mẹ ruột. Tất cả mọi người đều say đến mức ngủ thiếp đi. Sau đó, cô dâu đã bỏ trốn cùng với người yêu của mình vì không muốn tham dự một cuộc hôn nhân do gia đình sắp xếp, với người đàn ông mà mình không thực sự yêu thương.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngày hôm sau, khi chú rể và gia đình tới nhà gái để rước dâu, họ sốc nặng khi không thấy cô dâu đâu. Gia đình nhà gái cũng vô cùng bối rối, bàng hoàng trước tình huống này. Được biết, cô dâu đã chuốc say các thành viên trong gia đình đến mức một số người phải đi nhập viện vì ngộ độc rượu. Cô dâu đã bỏ trốn mang theo số tiền 150.000 rupee (hơn 45,6 triệu đồng) cùng rất nhiều món đồ trang sức có giá trị khác.

Trước tình huống khó xử, 2 bên gia đình đã phải ngồi họp bàn lại với nhau. Sau khi những người lớn tuổi thảo luận, họ quyết định để em gái của cô dâu vào thay thế vị trí và chú rể cũng đồng ý chuyện này. Đám cưới vẫn được diễn ra như dự định nhưng cô dâu đã thay đổi.

Sau đám cưới, chú rể và gia đình đã quyết định khởi kiện cô dâu cũ vì hành vi tự ý hủy bỏ đám cưới, ôm tiền quà cưới chạy trốn. Hiện nay, tung tích về cô gái này vẫn chưa được tìm thấy.

Vụ việc cô dâu ôm tiền bỏ trốn đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi tại thành phố Firozabad. Được biết trước đó, bố mẹ của cô gái đã rất nỗ lực để tìm cho con gái một tấm chồng phù hợp, chỉ đáng tiếc đó lại không phải người cô ấy yêu. Mọi nỗ lực của họ đều đã "đổ sông đổ biển" khi mọi khâu tổ chức đã xong xuôi, khách mời đã tới tham dự đông đủ, thậm chí nhà trai đã tới rước dâu nhưng lại không thấy cô dâu đâu, khiến cả gia đình mất mặt, biến đám cưới trở thành mớ hỗn độn.

6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời
Đám cưới giữa 6 cô dâu với 6 chú rể này đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h