6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời

Khánh Hằng - Ngày 20/12/2021 11:00 AM (GMT+7)

Đám cưới giữa 6 cô dâu với 6 chú rể này đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Truyền thống tổ chức đám cưới hàng loạt là không hiếm tại Pakistan. Tuy nhiên mới đây, một đám cưới hàng loạt như vậy lại trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng vì vô cùng đặc biệt và độc đáo. Được biết, đây là đám cưới giữa 6 cô dâu và 6 chú rể. Điều đặc biệt nằm ở chỗ 6 cô dâu là chị em ruột của nhau và 6 chú rể cũng là anh em ruột của nhau.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này được tổ chức hôm 14/12 vừa qua tại thành phố Multan, thuộc tỉnh Punjab, Pakistan. Vì có tới 6 cặp đôi cùng tổ chức đám cưới nên không khí vô cùng náo nhiệt và nhận được sự chú ý lớn.

Trong những hình ảnh được ghi lại, 6 cô dâu là chị em ruột của nhau cùng mặc trang phục cưới truyền thống màu đỏ gần như giống hệt nhau, đeo trang sức lộng lẫy khắp người. Trong khi đó, 6 chú rể cũng là anh em ruột của nhau, mặc trang phục cưới gần giống nhau, đội khăn và đeo vòng cổ bằng hoa. Theo báo chí địa phương, 6 cô dâu còn có họ hàng với 6 chú rể, 2 bên gia đình đều quen biết và thân thiết với nhau.

6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời - 1

Bố của 6 chú rể cho biết, việc tổ chức 6 đám cưới cùng trong một ngày như thế này sẽ giúp tiết kiệm chi phí, giảm gánh nặng tài chính cho nhà trai, đồng thời cũng giúp các cặp đôi trở nên thân thiết và gắn bó với nhau hơn. Dự định sau đám cưới này, 6 cặp đôi sẽ về sống chung dưới một mái nhà.

Các khách mời đến tham dự đám cưới này đều vô cùng bất ngờ khi biết về mối quan hệ khăng khít giữa 6 cô dâu với 6 chú rể, đồng thời chúc phúc cho họ ở bên nhau dài lâu.

Theo Samaa TV đưa tin, anh Shafiq, một trong 6 chú rể, khẳng định đây là "cuộc hôn nhân dựa trên tình yêu". Trong khi đó, cô Anum, một trong 6 cô dâu chia sẻ rằng: "Chúng tôi đều vô cùng hạnh phúc khi được tổ chức đám cưới cùng ngày với nhau".

6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời - 2

Ông Mohammed Lateef, bố của 6 cô dâu, xúc động không nói nên lời khi nhìn 6 đứa con gái cùng xuất giá về nhà chồng. Tuy nhiên, ông Mohammed Lateef cũng rất yên tâm khi 6 đứa con gái của mình được gả đến một gia đình tử tế và vẫn có thể tiếp tục sống bên nhau, giúp đỡ và chia sẻ lẫn nhau.

Những hình ảnh về đám cưới trên đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng Pakistan với nhiều bình luận khác nhau: 

"Không thể tin nổi chuyện này có thể xảy ra. Nếu đây thực sự không phải cuộc hôn nhân sắp xếp thì quá kỳ lạ rồi. Làm sao 6 chị em ruột có thể cùng quen biết và yêu 6 anh em ruột cơ chứ".

"Đây chắc chắn là hôn lễ đáng nhớ nhất trong cuộc đời họ".

"Dù có lấy chồng nhưng 6 chị em gái vẫn không hề bị chia cắt, thật xúc động"...

Chú rể tặng quà cưới là đôi dép tông và cốc nước lọc, ngỡ ngàng thái độ của cô dâu
Tưởng rằng cô dâu sẽ tức giận và thất vọng nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h