Tá hoả phát hiện khách thuê phòng chết trong nhà nghỉ, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu

Ngày 26/07/2018 16:41 PM (GMT+7)

Sáng nay (26/7), chủ nhà nghỉ T.H trên đường Nguyễn Tất Thành (P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) phát hiện một khách tử vong trong phòng với mùi thuốc trừ sâu nồng nặc.

Theo đó, khoảng 8h sáng ngày 26/7, chủ nhà nghỉ T.H. trên đường Nguyễn Tất Thành (P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu phát ra từ phòng 305 nên gọi khách để kiểm tra.

Tá hoả phát hiện khách thuê phòng chết trong nhà nghỉ, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu - 1

Nhà nghỉ xảy ra vụ việc người đàn ông tử vong nghi uống thuốc trừ sâu

Không thấy phản hồi, chủ nhà nghỉ gọi bảo vệ dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng thì phát hiện khách nam lưu trú đã tử vong, trong phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Theo chủ nhà nghỉ, vị khách này 39 tuổi, đến thuê phòng 305 từ chiều 25/7. Bảo vệ nhà nghỉ này cho biết thêm khoảng 1 giờ sáng ngày 26/7 ông nghe thấy tiếng hét trong phòng nhưng nghĩ khách đùa giỡn nên không để ý.

Nhận tin báo, Công an P.Xuân Hà và Công an Q.Thanh Khê có mặt tại hiện trường, trích xuất các camera trong khách sạn để phục vụ công tác điều tra.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chủ nhà nghỉ nhìn chăm chú vào lỗ hổng trong bếp, khách phát hiện điều kinh hoàng trong phòng tắm
Sau khi nhìn thấy ông chủ nhà nghỉ nhìn chăm chăm vào một lỗ hổng trên tường nhà bếp, vị khách trọ đã cảm thấy nghi ngờ và cuối cùng phát hiện điều...
Theo Vĩnh Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự