Vụ bà chủ nhà nghỉ bị sát hại: "Phi công" khai người tình có người khác

Ngày 13/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Hung thủ khai nguyên nhân ra tay sát hại bà chủ nhà nghỉ là do mâu thuẫn tình ái. Hung thủ cho rằng nạn nhân có người đàn ông khác.

Ngày 13-6, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đối tượng Nguyễn Văn Xuân (46 tuổi, quê Đồng Tháp) vừa ra đầu thú, thừa nhận hành vi giết bà L.T.N.C. (62 tuổi, chủ một nhà nghỉ ở phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương)

Vụ bà chủ nhà nghỉ bị sát hại: amp;#34;Phi côngamp;#34; khai người tình có người khác - 1

Xuân chụp hình trong một chuyến đi chơi với bà C.

Xuân khai nhận dù chênh lệch tuổi tác nhưng giữa đối tượng này và bà C. công khai quan hệ tình cảm. Cụ thể, khoảng 1 năm nay Xuân và bà C. sống như vợ chồng tại nhà nghỉ của bà C. Gần đây cả hai mâu thuẫn vì Xuân cho rằng bà C có người đàn ông khác.

Ngày 11-6, Xuân bị bà C. đuổi ra khỏi nhà. Bực tức Xuân dùng dao đâm một nhát vùng ngực khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Xuân lấy xe máy nạn nhân trốn về Đồng Tháp. Được biết bà C. thôi chồng đã lâu.

Như đã thông tin, khoảng 3 giờ ngày 12-6, nhiều người thân thấy phòng riêng của bà C tại nhà nghỉ khóa cửa nhưng có dấu hiệu bất thường. Sau đó, người thân trong gia đình đã thông báo cho công an địa phương, nhờ hỗ trợ.

Vụ bà chủ nhà nghỉ bị sát hại: amp;#34;Phi côngamp;#34; khai người tình có người khác - 2

Phía ngoài nhà nghỉ

Vụ bà chủ nhà nghỉ bị sát hại: amp;#34;Phi côngamp;#34; khai người tình có người khác - 3

Khu vực bên trong nhà nghỉ

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện bà C. nằm bất động, trên cơ thể có vết đâm ở vùng ngực. Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Ở thời điểm này, người nhà của nạn nhân cho hay gần đây có một người đàn ông thường tới nhà nghỉ để chơi, giữa người này và bà C. có quan hệ tình cảm với nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này cũng tới phòng của bà C. sau đó thì rời đi.

Vụ án rúng động: Chồng dùng búa sát hại vợ rồi vào nhà treo cổ tự sát
Trong lúc cãi vã, người chồng bất ngờ rút búa đánh chết vợ sau đó treo cổ tự tử...
Theo T.Ly
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h