Tai nạn nghiêm trọng khiến bà bầu tử vong, em bé chui ra khỏi bụng mẹ thở thoi thóp

Ngày 31/05/2018 10:01 AM (GMT+7)

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ đang mang bầu tử vong, em bé trọng bụng được sinh ngay tại hiện trường và đưa đi cấp cứu.

Khoảng 7h30 phút sáng ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến nhiều người thương vong, trong đó có cả phụ nữ mang bầu và trẻ nhỏ.

Các nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên một chiếc xe máy lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32, khi đi đến gần cổng trường THPT Minh Khai thì bị xe tải đang lùi đâm trúng. 

Tai nạn nghiêm trọng khiến bà bầu tử vong, em bé chui ra khỏi bụng mẹ thở thoi thóp - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Trên xe máy có 3 người, trong đó có 1 bà bầu khoảng 8 tháng, một cháu nhỏ 4 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện.

Sau khi bị xe tải cuốn vào gầm, người phụ nữ đang mang bầu bị lòi em bé trong bụng ra ngoài. Bé gái khoảng 4 tuổi nằm bất động, thở thoi thóp. Người đàn ông điều khiển phương tiện bị mắc kẹt tại gầm xe tải, một lúc sau được kéo ra ngoài và đưa tới bệnh viện cấp cứu. 

Các nhân chứng cũng cho biết do vết thương quá nặng nên người phụ nữ mang bầu đã tử vong. May mắn, em bé từ trong bụng lòi đầu ra vẫn thở thoi thóp nên ngay lập tức được đưa đi viện cấp cứu cùng 2 nạn nhân còn lại.

Ông Trần Bằng - Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên và cho biết những nạn nhân bị thương đang được đưa đi cấp cứu. 

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Hà Nội: Hé lộ manh mối kẻ gây tai nạn khiến thai phụ chấn thương sọ não
Chị Đỗ Quỳnh Anh 29 tuổi, đi xe máy mang biển kiểm soát 30H1- 3359 trên đường đi làm về nhà tại Yên Sở, Hoàng Mai thì bị một người nam điều khiển xe...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất