Đi làm giấy khai sinh cho con, bà mẹ bị chấn thương sọ não trong vụ tai nạn liên hoàn

Ngày 05/04/2018 21:39 PM (GMT+7)

Vụ tai nạn liên hoàn khiến hàng loạt xe tông vào nhau trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây ngày 3/4 đã khiến 4 người bị thương trong đó có chị Nguyễn Thị Ngọc Dung, bà mẹ vừa mới sinh con được 1 tháng và đang trên đường trở về nhà sau khi làm giấy khai sinh cho con tại TP.HCM.

Chiều ngày 3/4, vụ tai nạn liên hoàn khiến hàng loạt xe tông vào nhau trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã làm 4 người bị thương nặng phải đem đi cấp cứu tại bệnh biện huyện Long Thành (Đồng Nai)

Đến buổi tối cùng ngày, 2 nạn nhân bị nặng nhất đã phải chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị tiếp. Trong đó, chị Nguyễn Thị Ngọc Dung (34 tuổi, quê ở TP.HCM) là nạn nhân bị nặng nhất.

Đi làm giấy khai sinh cho con, bà mẹ bị chấn thương sọ não trong vụ tai nạn liên hoàn - 1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Người nhà nạn nhân cho biết chị Nguyễn Thị Ngọc Dung mới sinh con được 1 tháng. Chị Dung đang trên đường về TP.HCM để làm giấy khai sinh thì xảy ra vụ tai nạn. Chị Dung đang ngồi hàng đầu bên cạnh tài xế xe khách, vì vậy vụ va chạm đã khiến chị Dung và bà Đinh Thị Mùi, 75 tuổi ngồi bên cạnh chị bị kẹt lại giữa hàng ghế đầu và đầu xe, khiến cả 2 người đều bị thương nặng.

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, vào đêm 3/4, bệnh viện tiếp nhận 2 bệnh nhân trong vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây gồm chị Nguyễn Thị Ngọc Dung (34 tuổi) và bà Đinh Thị Mùi (75 tuổi). Khi tiếp nhận bệnh nhân Dung có biểu hiện lơ mơ, sốc hoảng loạn, không tỉnh táo và bị đa chấn thương gồm chấn thương sọ não, vết thương ở mắt và ngực.

Đi làm giấy khai sinh cho con, bà mẹ bị chấn thương sọ não trong vụ tai nạn liên hoàn - 2

Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Dung đang điều trị tại bệnh viên Chợ Rẫy

Hiện tại cho đến ngày 5/4 bệnh nhân Dung đã có dấu hiệu hồi phục, sọ não đã qua cơn nguy hiểm, vết thương ở mắt và ngực đang tiếp tục được theo dõi.

Ngoài ra, bệnh nhân Đinh Thị Mùi cũng nhập viện trong tình trạng gãy xương đùi trái và vẫn đang tiếp tục được điều trị tại khoa chấn thương chỉnh hình, bệnh viên Chợ Rẫy.

Đi làm giấy khai sinh cho con, bà mẹ bị chấn thương sọ não trong vụ tai nạn liên hoàn - 3

Bệnh nhân Đinh Thị Mùi bị kẹt lại trong xe 

Trước đó, vào 16h30 chiều ngày 3/4, người dân địa phương đốt rơm rạ tại khu vực đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây khiến khói bay mù mịt, cản trở tầm nhìn của các tài xế. Hậu quả là nhiều phương tiện trên đường đã đâm vào nhau liên hoàn gây nên vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, giao thông trên đường ùn tắc nhiều giờ đồng hồ.

Tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây vì khói rơm rạ mù mịt
Khỏng 15h chiều nay (3/4), trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều xe tông vào nhau.
Lam Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất