Tâm sự nghẹn ngào của người mẹ có con mắc căn bệnh lạ, nuôi mãi không lớn

Ngày 14/11/2017 00:11 AM (GMT+7)

“Tôi biết con trai sẽ không bao giờ hồi phục. Điều đó là không thể. Nhưng những gì tôi muốn là con được sống. Tôi không muốn nhìn thấy con chết”, người mẹ nói trong nước mắt.

Sinh năm 1987 tại vùng nông thôn Việt Tây, An Huy, Trung Quốc, anh Wang Tianfang mắc phải căn bệnh hiếm gặp. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng anh vẫn mãi như đứa trẻ mới biết đi chập chững, không thể nói hay tự chăm sóc cho mình. Bác sĩ nói rằng, anh sẽ không thể sống qua tuổi 30.

Tâm sự nghẹn ngào của người mẹ có con mắc căn bệnh lạ, nuôi mãi không lớn - 1

Anh Wang 30 tuổi nhưng không thể đi lại, nói chuyện hay chăm sóc bản thân.

Mẹ anh Wang là bà Chu Xiaoping, 52 tuổi, nghẹn ngào cho biết, ước muốn lớn nhất của bà là được nghe con trai gọi câu “Mẹ ơi”. Nhưng thật đáng buồn, mong ước đó là không thể.

Bà Chu kể lại, anh Wang ngừng phát triển từ khi được 2 tuổi. Anh cao được 80cm và dừng lại từ đó. Trí tuệ của anh cũng không phát triển.

“Khi con trai được 3 tuổi, mọi người quanh tôi đã gợi ý nên bỏ con ngoài đường hoặc cho vào chùa để sinh đứa con khác. Nhưng tôi không bao giờ làm thế. Tôi sẽ chăm sóc cho Wang dù con như thế nào đi nữa”, bà Chu chia sẻ.

Tâm sự nghẹn ngào của người mẹ có con mắc căn bệnh lạ, nuôi mãi không lớn - 2

Nhiều người bảo bà Chu bỏ con nhưng bà không thể.

Để có tiền nuôi con, bà Chu phải lên núi hái chè và dọn dẹp theo giờ quanh thị trấn. Nhiệm vụ của bà cũng rất cao cả trong suốt 30 năm qua. Hàng ngày bà mặc quần áo cho con trai vào buổi sáng rồi cho con ăn.

Mặc dù anh Wang không thể nói, không đi lại nhưng anh có thể đứng vững tại chỗ. Mỗi khi bà Chu đi làm là lại nhờ hàng xóm chăm sóc cho con trai.

Tâm sự nghẹn ngào của người mẹ có con mắc căn bệnh lạ, nuôi mãi không lớn - 3

Anh Wang như trẻ lên 2.

Nói về Wang, bà Chu cho biết, bà không thể tìm ra lý do vì sao con lại ngừng phát triển như vậy. Mỗi khi nói về con trai, bà luôn bật khóc.

Mặc dù bác sĩ khẳng định, anh Wang không sống qua tuổi 30 nhưng hiện tại tình trạng sức khỏe của anh vẫn như trước. Với bà Chu đó là phép màu giúp con trai sống lâu như vậy.

Tâm sự nghẹn ngào của người mẹ có con mắc căn bệnh lạ, nuôi mãi không lớn - 4

Bà Chu không muốn nhắc đến cha của Wang mà chỉ muốn dành tất cả tình yêu cho con trai: “Tôi biết con trai sẽ không bao giờ hồi phục. Điều đó là không thể. Nhưng những gì tôi muốn là Wang được sống. Tôi không muốn nhìn thấy con chết”, bà Chu nói trong nước mắt.

>> XEM THÊM: Người mẹ sinh con nặng kỷ lục 7,1kg lần đầu chia sẻ về chế độ ăn uống khi mang bầu

T.N (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h