Tạp vụ xinh đẹp bán dâm với giá 500.000 đồng/lượt và cái kết đắng

Ngày 22/02/2019 18:17 PM (GMT+7)

Trong quá trình phục vụ, D được nhiều khách đặt vấn đề mua dâm nên D. thỏa thuận với Mến nếu khách có nhu cầu mua dâm thì D. sẽ bán dâm cho khách tại đây với giá 500.000 đồng/lượt. Mỗi lần như vậy, D. sẽ trả cho Mến 100.000 đồng tiền phòng và yêu cầu này đã được Mến đồng ý.

Chủ quán karaoke cho tạp vụ bán dâm là Nguyễn Thị Mến (SN 1972, trú tại thôn 1, xã Krông Jing, huyện M’đrắk, tỉnh  Đắk Lắk).

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Mến mở cơ sở kinh doanh “Ngọc Thiện” (tại thôn 1, xã Krông Jing) để kinh doanh dịch vụ hát Karaoke và cho thuê phòng nghỉ. Khoảng giữa tháng 8.2018, chị T.T.B.D. (SN 1983, trú tại xã Ea Riêng, huyện M’đrắk) vào làm phục vụ cho quán của Mến.

Công việc chính của D. là dọn dẹp, bưng bê, tiếp tân đồ ăn, thức uống cho khách tại các phòng Karaoke và hát cùng với khách khi họ có yêu cầu để nhận tiền “bo”.

Tạp vụ xinh đẹp bán dâm với giá 500.000 đồng/lượt và cái kết đắng - 1

Ảnh minh họa

Trong quá trình phục vụ, D được nhiều khách đặt vấn đề mua dâm nên D. thỏa thuận với Mến  nếu khách có nhu cầu mua dâm thì D. sẽ bán dâm cho khách tại đây với giá 500.000 đồng/lượt. Mỗi lần như vậy, D. sẽ trả cho Mến 100.000 đồng tiền phòng và yêu cầu này đã được Mến đồng ý.

Khoảng 19 giờ ngày 1.11.2018, N.V.H (SN 1983, trú tại xã Krông Á, huyện M’đrắk) cùng một người bạn đến quán để hát Karaoke.

Tại quán lúc này không có ai nên D. bố trí cho H. và người bạn đi cùng vào phòng số 2 của quán để hát. Trong quá trình D. phục vụ phòng, H. đặt vấn đề muốn mua dâm với D.

Do không có ai trông quán nên D. nói H. phải đợi Mến về đồng ý thì D. mới mua, bán dâm. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, H. đi ra quầy phục vụ gặp Mến và đặt vấn đề muốn mua dâm với D thì được Mến đồng ý với giá 500.000 đồng/lượt.

Tuy nhiên do nhà nghỉ Ngọc Thiện chỉ có một mình D. nên Mến nói H. mua dâm trước, còn người bạn của H. sẽ bố trí sau.

Khi cặp đôi đang vui vẻ trong nhà nghỉ thì bị công an ập vào bắt quả tang.

Giấy trắng mực đen tố Á hậu trong cuộc thi sắc đẹp bán dâm giá nghìn đô
Từng trả lời trên truyền hình là bản thân không có hành vi bán dâm, trên người vẫn mặc quần áo, chỉ nói 2 - 3 câu thì công an ập vào, tuy nhiên, tại...
Theo P.V
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm