Hai lần/tuần vào khách sạn "làm thêm", cô giáo mầm non tại Nhật Bản bị phát giác sự thật đáng xấu hổ

Ngày 19/02/2024 11:00 AM (GMT+7)

Suốt 3 năm vào khách sạn 2 lần mỗi tuần, nữ giáo viên người Nhật này đã bị phát hiện sự thật động trời.

Mới đây, một cô gái trẻ người Nhật Bản đã bị phát giác chuyện ngày làm giáo viên mầm non, đêm đến vào khách sạn làm "gái bán hoa" suốt hơn 3 năm. Cuối cùng, cô đã phải nhận hình phạt thích đáng vì làm ảnh hưởng tới danh tiếng nghề giáo của mình.

Theo tờ báo Mainichi Shimbun đưa tin, cô giáo mầm non này tên A, 20 tuổi, làm việc tại một trường mẫu giáo ở thành phố Koriyama, tỉnh Fukushima, Nhật Bản. Cô bắt đầu được nhận làm giáo viên từ tháng 4/2020. Tuy nhiên, không ai biết cô gái trẻ này còn làm thêm một "công việc" khác.

Ban ngày, cô A vẫn làm giáo viên mầm non như bình thường. Tuy nhiên đến đêm, cô lại tới một khách sạn ở ngoại ô thành phố để bán dâm. Cứ 2 lần mỗi tuần trong suốt 3 năm 5 tháng (tính đến tháng 8/2023), cô A đã làm "gái bán hoa" mà không ai hay biết gì, vẫn nghĩ cô chỉ là giáo viên mầm non. Mỗi tháng, cô A kiếm được khoảng 200.000 yên Nhật (gần 33 triệu đồng) từ "công việc" đó.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cho đến đầu tháng 1/2024, chính quyền thành phố Koriyama mới nhận được tin báo nặc danh về việc cô A ngày làm giáo viên mầm non, tối làm "gái bán hoa". Sau khi một cuộc điều tra được mở ra, cô A đành phải thừa nhận việc mình có một "công việc bán thời gian" tại khách sạn để có thêm tiền trang trải cuộc sống.

Cô A giải thích rằng cô vốn đã làm "gái bán hoa" từ trước khi được nhận làm giáo viên mầm non. Sau khi trở thành giáo viên, cô A định từ bỏ công việc làm thêm này nhưng bị ông chủ giữ lại, yêu cầu cô tiếp tục làm việc. Cô A cảm thấy rất khó xử, khó lòng từ chối nên đã nhận lời.

Sau khi sự việc này bị phát giác, rất nhiều người trong đó đa phần là các phụ huynh tỏ ra hết sức phẫn nộ và tức giận với hành vi của cô A. Họ cho rằng một người làm công việc đáng xấu hổ như vậy thì không có đủ tư cách và phẩm chất để trở thành giáo viên dạy dỗ trẻ nhỏ. Cuối cùng, dưới sức ép dư luận, cô A đã tự nguyện nộp đơn xin thôi việc. Cô cũng bị đình chỉ làm công việc giáo viên trong vòng 6 tháng.

Sau đó, chính quyền thành phố Koriyama cũng phản hồi về vụ việc này rằng họ sẽ tiến hành kiểm tra, giáo dục và huấn luyện kỹ lưỡng các nhân viên làm việc trong ngành giáo dục để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra lần nữa.

Người phụ nữ mỗi tháng lại ở khách sạn vài đêm, nhân viên khách sạn hốt hoảng khi vào kiểm tra
Sau khi không thấy người phụ nữ trả phòng, nhân viên khách sạn đã ập vào kiểm tra và hoảng sợ với cảnh tượng trước mắt.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Mại dâm