Tin tức 24h: Lời khai sốc của ‘tú bà’ xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ

Ngày 27/01/2019 18:44 PM (GMT+7)

Sau khi qua Việt Nam với lý do du lịch, “tú bà” đã móc nối với nhiều đối tượng khác nhau rồi cùng xây dựng 1 đường dây bán dâm thông qua mạng xã hội Zalo, Wechat, Facebook…

Lời khai sốc của "tú bà" xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ

Ngày 27/1, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Prokoffva Elena (28 tuổi, quốc tịch Nga) cùng 9 người khác để điều tra về đường dây mại dâm nước ngoài vừa bị triệt phá.

Theo cơ quan công an, thời gian gần đây, lực lượng chức năng phát hiện một số đối tượng nữ người nước ngoài có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức theo dõi. Chiều 22/1, các trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn ở đường Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 và đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3.

Tại đây, cơ quan công an phát hiện 3 cô gái gồm: 2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga đang có hành vi mua - bán dâm cho 3 người đàn ông mang quốc tịch Việt Nam. Qua đấu tranh, nhóm cô gái bán dâm khai nhận được Prokoffva Elena môi giới đến các khách sạn bán dâm cho khách để lấy tiền.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã lần tìm ra manh mối của Prokoffva Elena khi cô gái này đang ở trên địa bàn quận 2. Qua làm việc với cơ quan chức năng, ban đầu Prokoffva Elena không khai nhận hành vi phạm pháp của mình, nhưng từ những bằng chứng được cơ quan công an đưa ra, Prokoffva Elena đã cúi đầu nhận tội.

Tin tức 24h: Lời khai sốc của ‘tú bà’ xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ - 1

Tú bà Prokoffva Elena.

Khai nhận với cơ quan chức năng, Prokoffva Elena cho biết, khoảng năm 2015, cô nhập cảnh vào Việt Nam để đi du lịch tại nhiều địa điểm như: Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, TP.HCM,… Trong thời gian này,  cô phát hiện nhiều người Việt Nam lẫn nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Từ đây, cô đã nảy sinh ý định thành lập 1 đường dây mại dâm cao cấp chủ yếu là các cô gái cùng quê Nga hoặc Ukraina…

Do môi giới mại dâm cho các cô gái nước ngoài thường khó và hình thức đặc biệt hơn nên Prokoffva Elena phải tìm được cho mình một lượng khách có đủ nhu cầu. Để thực hiện được việc trên, cô gái người Nga đã trực tiếp tìm kiếm qua mạng xã hội như: Facebook, Zalo, WhatsApp,… bằng những lời rao môi giới và tìm nhóm khách, lấy hình của các “chân dài” rồi đăng lên mạng để chào giá.

Khi có khách, hai bên liên hệ thoả thuận giá. Với người Việt Nam, tú bà không rành nên buộc khách phải sử dụng phần mềm tiếng Anh hoặc Nga để giao dịch. Cũng chỉ trong thời gian ngắn, cô đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các “quý ông” muốn được “vui vẻ”. Sau khi có được khách hàng đặt lịch, Prokoffva Elena lập tức liên hệ với các cô gái đang sinh sống ở Nga hay Ukraina để dụ dỗ những cô gái muốn xuất ngoại kiếm tiền bằng việc bán thân.

Nếu đồng ý thì “tú bà” sẽ trả tiền mua vé máy bay, đi lại cho các cô gái sang Việt Nam. Khi các cô gái này tới Việt Nam, vừa xuống sân Tân Sơn Nhất, Prokoffva Elena trực tiếp ra đón họ về những khách sạn, nhà nghỉ mà “tú bà” này đã thuê cho họ lưu trú để "hành nghề".

Theo cơ quan chức năng, đường dây này được quy định giá cụ thể đi khách là 6 triệu đồng/giờ. Giá đi sex tour với mức cụ thể là 10 triệu đồng/5 giờ, 15 triệu đồng/10 giờ và 20 triệu đồng/ngày đêm… Với mỗi cô gái sau khi đi khách, tú bà sẽ thu 50% tiền môi giới. Trong vòng 1 tháng, Elena đã thu lợi bất chính khoảng 150 triệu đồng.

Giá đào tăng cao, làng đào Hà Tĩnh "hốt bạc" dịp Tết Nguyên đán

Làng đào Cổ Đạm có hàng chục năm nay, cứ mỗi năm vào dịp Tết người dân trong vùng lại cho ra thị trường hàng ngàn gốc đào, với đủ loại như đào phai, đào bích, đào bạch... Giống đào ở Cổ Đạm được nhiều khách hàng ưa chuộng vì cây có bông to, màu sắc đẹp, thường nở bung đúng dịp Tết Nguyên đán.

Đến làng đào Cổ Đạm trong những ngày này, khắp các đường làng, ngõ xóm, nơi đâu cũng ngập sắc hoa đào. Đã thành thông lệ, hàng năm cứ từ 23 tháng Chạp thương lái từ khắp nơi lại đổ về đây mua đào. Thời điểm này, vựa đào lớn nhất Hà Tĩnh luôn tấp nập cảnh mua bán càng làm cho không khí Tết như đang “gõ cửa” từng nhà.

Tin tức 24h: Lời khai sốc của ‘tú bà’ xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ - 2

Làng đào Cổ Đạm có hàng chục năm nay, cứ mỗi năm vào dịp Tết người dân trong vùng lại cho ra thị trường hàng ngàn gốc đào.

Được biết, năm nay thời tiết nắng ấm nên đào nhiều vùng nở hoa sớm trước tết cả tháng nên số lượng đào nhập về Nghệ An, Hà Tĩnh…khan hiếm hơn những năm trước. Vì vậy lượng đào ở xã Cổ Đạm năm nay được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh đến đặt hàng sớm.

Anh Lê Xuân Hà (ở TP Vinh, Nghệ An) cho biết: "Năm nào cũng vậy, cứ dịp gần tết tôi lại cùng bạn bè sang đây để mua đào chơi Tết. Đào ở đây có đủ loại, có cây lên đến 15 năm. Sáng nay, tôi mới đặt một gốc có với giá 10 triệu, khoảng vài ngày nữa tôi mới qua lấy".

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Thống (SN 1970, chủ một vườn đào) cho biết: "Năm nay thời tiết khá thuận lợi nên hoa đào phát triển tốt, nở đúng dịp Tết Nguyên đán. Năm nay giá đào cao gần gấp đôi năm ngoái, nhưng cũng rất dễ bán. Những gốc có thế đẹp, hoa nhiều sẽ được bán với giá 7-10 triệu, còn những gốc bình thường thì giá từ 1-2 triệu".

Vườn đào nhà ông Thống có hơn 200 gốc, chủ yếu là đào ta, còn một tuần nữa mới đến tết nhưng vườn đào nhà ông đã bán ra thị trường hơn phân nửa, những cây có dáng đẹp hoa nhiều cũng đều được khách hàng đặt cọc tiền trước.

Quang Hải, Văn Hậu lọt top 5 cầu thủ U21 tỏa sáng ở Asian Cup 2019

Theo tờ Fox Sports, đội tuyển Việt Nam đã vào tứ kết của Asian Cup nhưng sẽ không đạt được điều đó nếu không có sự đóng góp của cả tập thể. Dẫn đầu hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam là cầu thủ Đoàn Văn Hậu (19 tuổi) .

"Anh chứng tỏ rằng ngay cả mới ở tuổi 19 thì anh vẫn có thể làm khuynh đảo một số đội bóng mạnh nhất châu Á. Phong độ sau 5 trận đấu tại Asian Cup 2019 chứng tỏ sự quan trọng của anh trong đội hình của “Những con rồng vàng” dù đội bóng này không vượt qua được Nhật Bản để vào bán kết”, tờ Fox Sports nhận xét về cầu thủ Văn Hậu.

Tin tức 24h: Lời khai sốc của ‘tú bà’ xinh đẹp điều hành đường dây bán dâm 6 triệu đồng/giờ - 3

Đoàn Văn Hậu lọt top 5 cầu thủ U21 tỏa sáng ở Asian Cup 2019.

Trong khi đó, tờ Fox Sports gọi Quang Hải (21 tuổi) là "Messi Việt Nam" và là sự kỳ vọng sẽ tỏa sáng cuả đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo tờ Fox Sporst, điểm nổi trội nhất ở Quang Hải là khả năng tỏa sáng ở bất kì vị trí thi đấu nào được giao nhiệm vụ. Thường chơi lùi sâu hơn sở trường, Quang Hải chứng tỏ sự trưởng thành trong màu áo ĐT Việt Nam. Tại Asian Cup 2019, anh thể hiện được nhiều khía cạnh khác nhau trong con người mình. Đây chắc chắn là cầu thủ đáng theo dõi trong tương lai.

Ngoài Quang Hải và Văn Hậu, 3 cầu thủ khác được lọt vào danh sách 5 cầu thủ U21 xuất sắc nhất ở Asian Cup 2019 là : Tarek Salman - Qatar (21 tuổi), Bassam Al-Rawi - Qatar (21 tuổi) và Mohanad Ali - Iraq (18 tuổi).

HLV Park Hang-seo có đàm phán bất ngờ về hợp đồng với tuyển Việt Nam
HLV Park Hang-seo đang muốn đàm phán với VFF để có thể không dẫn dắt những đội trẻ như U23, Olympic,… mà chỉ toàn tâm toàn ý tập trung cho ĐTQG Việt...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm