Thai phụ gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện, điều kỳ diệu xảy ra ở ghế sau ôtô

Ngày 19/04/2020 20:03 PM (GMT+7)

Vội vàng lái xe tới bệnh viện để sinh con khi trời chưa sáng, thai phụ này cũng người mẹ của mình đã gặp tai nạn nhưng rất may, điều kỳ diệu đã xảy ra.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 13/4 vừa qua tại thị trấn Lilburn, gần thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Khi đó, ngoài trời vẫn chưa sáng nhưng cô Crystan Graham đã có dấu hiệu chuyển dạ. Ngay lập tức, mẹ của cô là bà Krystal Jones đã tự lái chiếc ô tô của mình để đưa con gái vào bệnh viện sinh con. Bà Krystal là người lái xe còn cô Crystan ngồi ở ghế sau.

Hai mẹ con dự định sẽ đến Trung tâm y tế Gwinnett. Tuy nhiên, do quá lo lắng cho con gái, bà Krystal đã có chút vội vàng và lái xe với tốc độ cao hơn bình thường. Khi đó, trời vẫn còn tối và đường thì trơn ướt vì mưa. Không thể ngờ, chiếc xe đã gặp tai nạn khi đang di chuyển trên đường cao tốc Lawrenceville.

Thai phụ gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện, điều kỳ diệu xảy ra ở ghế sau ôtô - 1

Thai phụ Crystan.

Chiếc ô tô đã bị trượt khỏi đường cao tốc, lao xuống một con dốc và chỉ dừng lại khi đâm phải cổng của một đền thờ. Điều đáng ngạc nhiên nhất là trong lúc vụ tai nạn xảy ra, cô Crystan đã không thể chờ đợi tới lúc vào bệnh viện và sinh con ngay trên ô tô. Tuy nhiên do quá hỗn loạn, sợ hãi và tối, cả cô Crystan và bà Krystal đều không tìm thấy em bé đâu. Họ đã vô cùng lo lắng và hoảng loạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường để giải cứu nạn nhân. Rất may, vụ tai nạn không quá nghiêm trọng, bà Krystal và cô Crystan chỉ bị thương nhẹ ngoài da, điều họ lo lắng nhất là không tìm được đứa trẻ.

Thai phụ gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện, điều kỳ diệu xảy ra ở ghế sau ôtô - 2

Vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm.

Một trong số những sĩ quan cảnh sát tới đó, anh Danny Bride, đã vội vàng hỏi bà Krystal: "Đứa trẻ ở đâu?". Bà trả lời bằng giọng run rẩy: "Tôi không biết. Tôi chỉ đang cố gắng đến bệnh viện. Con gái tôi đã sinh con ngay trên ô tô. Chúng tôi nghĩ em bé có thể đã bị văng ra ngoài cửa vì cửa sau ô tô bị vỡ vụn".

Các nhân viên cảnh sát lập tức tỏa ra xung quanh để tìm. Họ dùng đèn pin để lùng sục những khu vực xung quanh chiếc ô tô gặp nạn nhưng chỉ thấy những mảnh vỡ cửa kính. Một viên cảnh sát còn lo lắng em bé có thể bị lẫn vào bùn đất do trời mưa.

Thai phụ gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện, điều kỳ diệu xảy ra ở ghế sau ôtô - 3

Thai phụ gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện, điều kỳ diệu xảy ra ở ghế sau ôtô - 4

Bé gái sơ sinh được tìm thấy ở gầm ghế sau của ô tô.

Sau đó, cảnh sát Danny Bride đã vô tình nhìn thấy một mảnh dây rốn trong xe ô tô. Linh tính mách bảo, anh cúi xuống gầm ghế sau của ô tô thì sốc nặng khi thấy một bé gái sơ sinh đang nằm dưới đó. Em bé vẫn còn nguyên dây rốn trên người, rất may không hề có tổn thương gì nghiêm trọng. Anh Danny đã nhanh chóng bế em bé lên, đưa tới xe cứu thương, sau đó thông báo tin vui cho cô Crystan và bà Krystal.

Thai phụ gặp tai nạn khi đang tới bệnh viện, điều kỳ diệu xảy ra ở ghế sau ôtô - 5

Em bé hiện đang hồi phục tốt trong bệnh viện.

"Chúng tôi đã tìm thấy đứa trẻ. Mọi thứ đều ổn. Cô bé thở tốt và vận động bình thường, hoàn toàn khỏe mạnh", anh Danny nói. Đến tận khi ấy, cô Crystan và bà Krystal mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Bé gái may mắn này được đặt tên là Cea Anderson, hiện vẫn đang nằm theo dõi sức khỏe tại Trung tâm Y tế Gwinnett. Thời điểm chào đời, cô bé nặng 1,6 kg. Người mẹ Crystan cũng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và đã được xuất viện.

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu
Những sự trùng hợp một cách bất ngờ khiến thai phụ này tin chắc rằng từ nay về sau, số 2 sẽ là con số may mắn của mình.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h