Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu

Ngày 10/02/2020 12:35 PM (GMT+7)

Những sự trùng hợp một cách bất ngờ khiến thai phụ này tin chắc rằng từ nay về sau, số 2 sẽ là con số may mắn của mình.

Ngày 2/2/2020, cô Stacey Jones, 34 tuổi, đã sinh thành công và an toàn cậu con trai Dominic tại Bệnh viện Great Western thuộc khu Swindon, hạt Wiltshire, nước Anh. Cô Stacey đã không nhận ra điều đặc biệt cho tới khi được chồng là anh Marion Oprea, 35 tuổi, nói rằng cô đã sinh con vào đúng 2h sáng ngày 2/2/2020.

Chưa dừng lại ở đó, cặp vợ chồng này còn sốc hơn khi biết được cân nặng của bé trai Dominic là 122 ounce (tương đương 3,45 kg) (ounce là đơn vị đo lường khối lượng theo hệ thống Anh). Lần chuyển dạ này của cô Stacey cũng kéo dài trong 32 phút. Số 2 lặp lại liên tục khiến cô Stacey và anh Marion không khỏi bất ngờ.

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu - 1

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu - 2

Bé trai Dominic chào đời vào lúc 2h sáng ngày 2/2/2020.

Thế nhưng điều kỳ lạ vẫn chưa hết, ngay trước khi cô Stacey bước vào phòng sinh, anh Marion đã nhận ra căn phòng đẻ này cũng chính là căn phòng mà vợ mình đã từng hạ sinh cậu con trai đầu lòng tên Leo. Khi xem lại lịch sử sinh cậu con trai đầu tiên, cặp vợ chồng này thêm một lần nữa choáng váng. 

Bé trai Leo vốn được dự định sẽ chào đời ngày 20/12/2018 nhưng tới tận 2 ngày sau, tức là ngày 22/12/2018, cậu bé mới chính thức được sinh ra. Cả bé Leo và bé Dominic đều được sinh tại cùng một phòng đẻ thuộc Bệnh viện Great Western.

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu - 3

Sinh con đúng ngày đẹp 2/2/2020, thai phụ choáng váng hơn khi xem lại lịch sử sinh con trai đầu - 4

Cô Stacey tin rằng số 2 sẽ là con số may mắn của cuộc đời mình.

Khi nhận ra tất cả những điều này, cả cô Stacey và anh Marion đều cảm thấy vô cùng bất ngờ và kỳ diệu. Những số 2 đến quá trùng hợp khiến người mẹ 2 con tưởng như có một phép màu nào đó đã tác động.

Cô Stacey chia sẻ: "Điều này thật kỳ lạ. Có rất nhiều số 2 đã xuất hiện khiến tôi không thể ngừng nghĩ về nó. Ngay trước khi tôi bước vào phòng sinh, chồng tôi đã nhận ra đó chính là căn phòng mà trước đây tôi sinh cậu con trai đầu lòng. Số 2 chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời tôi theo một cách đặc biệt hay quan trọng nào đó. Tuy nhiên từ bây giờ, tôi chắc chắn đây sẽ là con số may mắn trong cuộc đời mình".

Bố mẹ chồng che giấu việc đến Vũ Hán, con dâu mang thai 8 tháng bị lây nhiễm 2019-nCoV
Mặc dù vừa trở về từ tâm dịch Vũ Hán nhưng cặp vợ chồng này lại nói dối về lịch sử đi lại của mình, khiến không chỉ bản thân bị bệnh mà còn kéo theo...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h