Đang đau đẻ vẫn bị nhân viên bệnh viện đuổi ra, thai phụ ngậm ngùi sinh con ngoài công viên

Ngày 03/02/2020 10:45 AM (GMT+7)

Mặc dù đã chuyển dạ và vô cùng đau đớn nhưng khi vừa bước chân vào phòng đẻ, thai phụ này lại lập tức bị nhân viên bệnh viện đuổi ra.

Sự việc xảy ra hôm 27/1/2020 tại một bệnh viện phụ sản ở khu Dhandari Kalan, thành phố Ludhiana, bang Punjab, Ấn Độ, nhưng phải đến ngày 28/1 mới được truyền thông biết đến. Khi đó, một thai phụ có tên Lalita đã được chồng là anh Phoolowder đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đau đẻ.

Khi được chồng đưa tới bệnh viện, cô Lalita đã chuyển dạ và chuẩn bị sinh con. Cô nhanh chóng được đưa vào phòng đẻ, tuy nhiên lúc này, một sự cố đã xảy ra.

Một người phụ nữ là nhân viên của bệnh viện, phụ trách công việc dọn dẹp, đột nhiên chửi mắng cô Lalita và yêu cầu cô đi ra khỏi phòng đẻ. Quá bất ngờ, cô Lalita đã cầu xin được ở lại nhưng nữ lao công kia nhất quyết không cho, thậm chí còn nói lời nặng nề và buộc thai phụ phải rời khỏi bệnh viện.

Đang đau đẻ vẫn bị nhân viên bệnh viện đuổi ra, thai phụ ngậm ngùi sinh con ngoài công viên - 1

Thai phụ Ấn Độ phải sinh con ngoài công viên vì bị nhân viên bệnh viện đuổi ra ngoài (Ảnh minh họa)

Không còn cách nào khác, anh Phoolowder đành đưa cô Lalita ra ngoài. Khi đó, tình hình sức khỏe của cô Lalita đang ngày một xấu đi. Khi không thể chịu đựng được nữa, cô Lalita đành ngồi nghỉ trong một công viên ngay sát bệnh viện. Sau đó, thai phụ này đã sinh con ngay trong công viên với sự trợ giúp của chồng mình mà không có bất cứ thiết bị y tế hỗ trợ nào.

Sau khi sinh con, đứa trẻ của cô Lalita và anh Phoolowder có dấu hiệu sức khỏe yếu. Ngay sau đó, một số nhân viên bệnh viện đã nhận ra tình hình và đưa hai mẹ con sản phụ vào bên trong để cắt dây rốn và điều trị sức khỏe. Rất may, cả hai mẹ con cô Lalita đều đã hồi phục mà không gặp tổn thương gì nguy hiểm tới tính mạng.

Tới sáng 28/1, vụ việc đã được truyền thông biết đến. Bác sĩ của bệnh viện phụ sản trên đã bị cảnh sát địa phương triệu tập để trình bày sự việc. Anh Phoolowder cũng tới đồn cảnh sát để giải trình về vấn đề này.

Anh Phoolowder cho biết anh và cô Lalita đã kết hôn được 10 năm nhưng đến nay mới có đứa con đầu lòng. Khi mới mang thai được hơn 6 tháng, cô Lalita đột nhiên đau bụng nên tức tốc cùng chồng tới bệnh viện thăm khám. Nào ngờ, vào thời điểm chuẩn bị sinh con, cô Lalita lại bị một nhân viên bệnh viện đuổi ra ngoài, cuối cùng phải sinh con trong công viên. Mặc dù hiện tại, cả cô Lalita lẫn đứa trẻ đều không gặp nguy hiểm gì nhưng sự việc đã khiến gia đình anh Phoolowder vô cùng tức giận, phẫn nộ.

Bác sĩ của bệnh viện phụ sản trên cho biết đã mở một cuộc điều tra nội bộ, xác định một người phụ nữ làm công việc dọn dẹp đã gây ra sự việc này. Người phụ nữ này hiện đã bị đuổi khỏi bệnh viện.

Thai phụ quay lại bệnh viện chỉ 3 ngày sau khi sinh con, nhân viên sốc khi xem camera
Vừa mới sinh đứa con thứ 3 từ 3 ngày trước, thai phụ này đột nhiên quay lại bệnh viện, nói rằng muốn tới thăm một người thân nhưng hành động sau đó...
Khánh Hằng (Dịch từ Desiblitz)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội