Thầy giáo say sưa giảng bài nhưng "thứ đặc biệt khó ngờ" này mới là chiếm trọn sự chú ý

Ngày 30/07/2020 17:00 PM (GMT+7)

Thầy giáo đang say sưa giảng bài, phía dưới học sinh chăm chú lắng nghe nhưng bức ảnh lại gây sốt cộng đồng mạng khi các "thánh soi" nhận ra điểm bất thường này.

Những hình ảnh đẹp, những ký ức vui buồn lẫn lộn với thầy cô và lũ "quỷ" bạn,...luôn gắn liền với các cô cậu học trò. Bên cạnh đó, tuổi học trò còn không thể quên trong ký ức của nhiều người với những tình huống bất ngờ không ai lường trước được.

Mới đây, thêm một hình ảnh hài hước liên quan đến các bạn học sinh được cư dân mạng truyền tai nhau. Cụ thể, hình ảnh này được chụp tại trường THPT V.H (quận Đống Đa, Hà Nội). Nhân vật chính trong bức ảnh này không ai khác chính là người thầy đáng kính.

Thầy giáo say sưa giảng bài nhưng amp;#34;thứ đặc biệt khó ngờamp;#34; này mới là chiếm trọn sự chú ý - 1

Bức ảnh thầy giáo say sưa giảng bài gây sốt cộng đồng mạng. 

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ dễ dàng nhận ra đây là một bức ảnh tương đối bình thường. Phía bên trên bục giảng, người thầy đang say sưa truyền thụ kiến thức, phía bên dưới, các bạn học sinh cũng không hề có bất kỳ hành động lạ nào gây chú ý. Thế nhưng nếu “soi” thật kỹ, cư dân mạng sẽ nhanh chóng nhận ra điểm bất thường…

Cụ thể, điều khiến bức ảnh gây bão mạng và nhận đến 18 nghìn lượt like là bởi chiếc ghế cực kỳ đặc biệt của thầy giáo đang ngồi.

Theo đó, không phải ghế gỗ bình thường hay ghế inox mà chiếc ghế thầy giáo sử dụng là ghế đá!

Thông thường ghế này sẽ được kê ở khuôn viên trường để các em học sinh ngồi nghỉ trong giờ ra chơi. Vậy mà không hiểu vì nguyên cớ gì mà chiếc ghế này lại "bay" tận vào lớp học và "ngự" ở bàn thầy giáo.

Thầy giáo say sưa giảng bài nhưng amp;#34;thứ đặc biệt khó ngờamp;#34; này mới là chiếm trọn sự chú ý - 2

"Thứ đặc biệt" chiếm spotlight là chiếc ghế đá mà thầy giáo đang ngồi trong lớp giảng bài. 

Nhiều người sau khi xem ảnh đã không khỏi phì cười và bày tỏ sự thắc mắc. Liệu có phải ghế gỗ của thầy hỏng bất ngờ nên tập thể lớp mới chữa cháy bằng cách này?

Một số cư dân mạng lại đoán rằng, có lẽ chiếc ghế này ngồi rất thoải mái nên thầy mới quyết định thay đổi "cơ sở vật chất" một chút chăng?

Dù là vì lý do gì thì khoảnh khắc hài hước này cũng đã khiến cộng đồng mạng có những giây phút cười xả ga. Hiện tại, bức hình vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bài toán tiểu học cô giáo chấm sai, lý giải bất ngờ của học sinh khiến tất cả gật gù
Bài toán lớp 1 tưởng chừng "dễ như ăn kẹo" nhưng đôi khi lại khiến các bậc phụ huynh phải vò đầu bứt tai tìm đáp số. 
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h