Thầy giáo THCS bị tố "quan hệ" với nữ sinh lớp 11 nhiều lần

Ngày 21/12/2016 14:50 PM (GMT+7)

Lực lượng công an đang vào cuộc điều tra sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nữ sinh lớp 11 ở Hà Nội bị thầy giáo quan hệ bất chính nhiều lần.

Ngày 21-12, một lãnh đạo Công an huyện Ứng Hòa (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ đơn tố cáo thầy giáo quan hệ bất chính với một nữ sinh học lớp 11 trên địa bàn.

Cụ thể, trước đó bà Ng.Th.Th. (SN 1954, trú tại xóm 8, thôn Đinh Xuyên, xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa) đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng trình bày về việc cháu gái mình là V.Th.Th.V. (SN 2000, hiện là học sinh lớp 11 Trường THPT M.Đ.A) bị thầy Đ.H.H. (SN 1974, ở xã Hòa Nam, hiện là giáo viên trường THCS xã H.N.) dụ dỗ và ép cháu quan hệ tình dục 6 lần.

Thầy giáo THCS bị tố amp;#34;quan hệamp;#34; với nữ sinh lớp 11 nhiều lần - 1

Tinh thần nữ sinh V.Th.Th. V. đang rất hoang mang lo sợ

Theo đơn tố cáo của bà Ng.Th.Th., vì điều kiện gia đình khó khăn nên bố mẹ cháu V. phải đi làm ăn xa, để V. ở nhà với bà Th. Do quen biết thầy H., trước khi đi làm ăn xa, anh V. V. Kh. (bố cháu V.) đã nhờ thầy dạy phụ đạo và quan tâm theo dõi sức học của cháu V. trong thời gian bố mẹ cháu ở xa.

Trong đêm 13-6-2016, thầy H. gọi điện cháu V. xuống nhà để kiểm tra bài học ở trường, thầy đã dụ dỗ, hứa hẹn và ép cháu quan hệ tình dục. Vì sợ mất lòng thầy nên cháu V. đã chiều theo. Từ thời điểm đó, còn diễn ra thêm 5 lần nữa, trong đó có 2 lần thầy lên nhà cháu V.

Đến ngày 6-12-2016 vợ của thầy H. là cô Ng.Th.H.L. gọi cháu V. đến nhà và đánh cháu. Sau đó, cháu V. về nhà hoang mang lo sợ đã gọi điện cho cô giáo chủ nhiệm tên L. Đến nhà, cô L. đã động viên và V. kể lại sự việc với cô L. Cùng ngày, cô L. gọi điện cho mẹ của V. về quê có việc gấp. Sau đó, V. đã kể hết sự việc với gia đình. Đến ngày 13-12, bà Th. đã làm đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Theo người nhà cháu V., thầy H. vừa là bạn thân của bố cháu V. vừa dạy thêm cho cháu từ lớp 5 nên gia đình đã không có nghi ngờ gì. Nhiều lần thầy giáo gọi cháu V. sang nhà vào buổi tối nhưng gia đình không để ý tới. "Khi biết được sự việc gia đình tôi rất đau lòng, chỉ mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo đúng pháp luật"- mẹ cháu V. nói.

Theo Ninh Cơ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự