Thấy vợ nói chuyện với đàn ông, chồng nổi cơn ghen tuông dùng xẻng đánh chết đồng nghiệp của vợ

H.A - Ngày 28/10/2021 17:29 PM (GMT+7)

Thấy vợ đang ngồi nói chuyện với nam đồng nghiệp ở công ty, người chồng ghen tuông dùng xẻng tấn công vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Trưa ngày 28/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một phần của vụ việc người đàn ông dùng xẻng đánh chết người diễn ra tại Công ty Jumbo, ở thành phố Long Khánh (Đồng Nai) gây rúng động dư luận. 

Clip người chồng gây án mạng kinh hoàng trong cơn ghen tuông ở Đồng Nai

Cụ thể, theo những gì đoạn video ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 18h23 ngày 27/10. Ở những giây đầu tiên, người đàn ông mặc áo phông màu xanh vác trên vai chiếc xẻng dài đi từ hành lang vào khu vực có một vài công nhân đang làm việc, biểu hiện rất bình thản. Sau đó, người này cầm hung khí đánh tới tấp vào đầu nạn nhân khiến người đàn ông không kịp trở tay. Dù đoạn video quay lại mờ nhưng vẫn thấy rõ sự táo tợn, hung hăng của nghi phạm. 

Thấy vợ nói chuyện với đàn ông, chồng nổi cơn ghen tuông dùng xẻng đánh chết đồng nghiệp của vợ - 1
Thấy vợ nói chuyện với đàn ông, chồng nổi cơn ghen tuông dùng xẻng đánh chết đồng nghiệp của vợ - 2

Liên quan đến sự việc này, Thượng tá Vũ Văn Nhiệm – Phó trưởng Công an TP Long Khánh (Đồng Nai) cho biết đơn vị này đã bắt giữ được đối tượng Hoàng Văn Bắc (sinh năm 1993, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng nghiêm trọng khiến một công nhân tử vong. 

Theo xác minh ban đầu, Bắc và vợ là N.Y. (26 tuổi) đều làm công nhân tại Công ty Jumbo (đóng tại KCN Suối Tre, thuộc phường Suối Tre, TP Long Khánh). Gần đây, giữa hai vợ chồng Bắc thường xảy ra mâu thuẫn nên Bắc đã gửi đơn ly hôn đến tòa án nhưng vợ không đồng ý. 

Đến tối 27/10, Bắc đi xe máy lên công ty thì thấy vợ và anh Gia A. (29 tuổi, ngụ huyện Định Quán) đang ngồi nói chuyện nên nghĩ vợ mình có quan hệ tình cảm với anh này. Cơn ghen tuông nổi lên, Bắc lấy một chiếc xẻng và đi tới đánh vào người anh Gia A. 

Đối tượng bị bắt giữ sau khi gây án mạng kinh hoàng (Ảnh: Người Lao Động)

Đối tượng bị bắt giữ sau khi gây án mạng kinh hoàng (Ảnh: Người Lao Động)

Phát hiện sự việc, các đồng nghiệp trong công ty đã lại gần ngăn cản nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, Bắc đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt giữ sau đó chưa đầy một giờ đồng hồ. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nhắn giảng viên gạ nữ sinh vào khách sạn: 17 nữ sinh cùng tên người đăng tin nói gì?
Nam giảng viên cho biết bản thân bị bôi nhọ danh dự, còn các nữ sinh cùng tên với người đăng tin lên mạng cũng đều khẳng định không liên quan đến...

Tin tức Hà Nội

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng