Vợ chi 1,8 triệu để thuê người đàn ông khác tới ôm ấp, chồng khẳng định không ghen tuông

Khánh Hằng - Ngày 31/03/2021 11:30 AM (GMT+7)

Mặc dù đã có gia đình nhưng người phụ nữ này vẫn quyết định chi tiền để thuê một người đàn ông khác tới chỉ để ôm ấp.

Theo Dailymail đưa tin, cô Saskia Larsen sống tại thành phố New York, Mỹ, đã chi 80 USD (hơn 1,8 triệu đồng) mỗi giờ để thuê một người đàn ông khác tới ôm ấp. Điều đặc biệt nằm ở chỗ cô Saskia đã kết hôn với một người chồng tên Arthur nhưng cô vẫn khẳng định chắc nịch rằng chồng mình sẽ không bao giờ ghen tuông.

Cô Saskia cho biết cô là người thích ôm ấp, tương tác và thường xuyên cảm thấy cô đơn, buồn tẻ khi phải ở một mình quá lâu. Vì vậy, cô Saskia đã tìm đến một dịch vụ có tên Cuddlist - công ty cung cấp dịch vụ cho thuê người âu yếm chuyên nghiệp.

Vợ chi 1,8 triệu để thuê người đàn ông khác tới ôm ấp, chồng khẳng định không ghen tuông - 1

Sau khi cô Saskia chi 80 USD, sẽ có một người đàn ông được cử đến tận nơi để ôm ấp, vỗ về hay đơn giản chỉ là nằm một chỗ cùng với cô Saskia trong vòng 1 giờ. Dịch vụ này hoàn toàn không có yếu tố tình dục mà thiên về cảm xúc, giống như phương pháp trị liệu.

Cô Saskia chia sẻ trên chương trình Love Don't Judge: "Nhiều người sẽ nghĩ rằng thật kỳ quặc khi tôi tìm kiếm dịch vụ âu yếm vì tôi đã kết hôn. Nhưng tôi chẳng quan tâm đến điều đó, tôi không thực sự quan tâm đến những gì người khác đang nghĩ. Tôi yêu tình cảm và tôi yêu cách nó tạo ra cảm giác cho cơ thể tôi".

Nhắc đến người chồng, cô Saskia nói thêm: "Tôi chắc chắn 99% anh ấy không ghen tị với việc tôi âu yếm với người đàn ông khác bởi vì tôi đã chia sẻ và nói chuyện thẳng thắn với anh ấy về vấn đề này. Anh ấy bảo vệ tôi nhiều hơn là ghen tỵ, miễn tôi an toàn là tốt rồi.

Vợ chi 1,8 triệu để thuê người đàn ông khác tới ôm ấp, chồng khẳng định không ghen tuông - 2

Tôi khuyên mọi người nên thử dịch vụ này vì bạn sẽ cảm thấy được là một con người thực sự. Tôi không vi phạm thỏa thuận với chồng tôi, tôi không vi phạm pháp luật, tôi chỉ đang trải nghiệm những điều tuyệt vời".

Anh Arthur, chồng của cô Saskia chia sẻ thêm: "Saskia và tôi có mối quan hệ chung thủy một vợ một chồng nhưng tôi không cảm thấy việc cô ấy âu yếm người khác là vi phạm tính toàn vẹn của điều đó. Saskia thích tiếp xúc nhiều và cô ấy rất thoải mái khi ở bên người khác. Cô ấy sống rất tình cảm. Khi ở bên nhau, chúng tôi cũng âu yếm nhau mọi lúc để tôi có thể hiểu tại sao cô ấy cần sự tiếp xúc giữa người với người".

Rob, đồng sáng lập dịch vụ Cuddlist, cho biết nhu cầu về dịch vụ của công ty đang tăng đều. Mỗi tuần, họ thường nhận được khoảng 200 yêu cầu dịch vụ. Rob nói: "Chúng tôi có tất cả các loại khách hàng ở mọi lứa tuổi. Đàn ông, phụ nữ, người lớn tuổi, người trẻ tuổi đều đang cần những tiếp xúc cá nhân và sự tương tác giữa con người với con người".

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng trốn dưới gầm giường 6 tiếng để sát hại tình nhân
Tin rằng vợ mình đang ngoại tình với một chàng trai trẻ tuổi hơn, người chồng tức giận gây ra án mạng kinh hoàng.
Khánh Hằng Theo Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h