Thói quen mới lạ của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ: Hay lái "hàng khủng" đến các showroom siêu xe

H.A - Ngày 21/03/2022 06:00 AM (GMT+7)

 Từ đầu năm 2022, công chúng nhiều lần bắt gặp vị đại gia cafe Tây Nguyên cưỡi siêu xe đi đến thăm showroom kinh doanh ô tô nhập ngoại nổi tiếng tại TP.HCM.

Nói đến những tay chơi siêu xe "có máu mặt' nhất tại Việt Nam, không thể không kể đến ông chủ Tập đoàn cafe Trung Nguyên - đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Với số lượng hơn 40 siêu xe, xe siêu sang các loại, bộ sưu tập của ''ông vua cà phê'' thuộc hàng "khủng" nhất Việt Nam, vượt mặt cả đại gia Minh Nhựa và Cường Đô La. 

Bộ sưu tập xe của ông Vũ có đầy đủ các thương hiệu quen thuộc như Bugatti, Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce, Range Rover, Aston Martin, Bentley... Một số mẫu xe thuộc hàng hiếm tại Việt Nam như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago SV LP670-4, Ferrari California T, Ferrari 458 Speciale, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe… 

Đặng Lê Nguyên Vũ tại showroom cùng ông chủ Phan Công Khanh.

Đặng Lê Nguyên Vũ tại showroom cùng ông chủ Phan Công Khanh.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên còn là vị đại gia duy nhất tại Việt Nam cùng lúc sở hữu nhiều chiếc Ferrari khác nhau, bao gồm Ferrari 458 Spider, California T, 458 Italia, California, F430, F360 Spider, 458 Speciale và 599 GTB. Vị đại gia cafe Tây Nguyên còn sở hữu dàn gara trải dài từ Bắc vào Nam.

Đặc biệt, giới chơi xe Sài Gòn truyền miệng về thói quen “mới lạ" của vị đại gia này rằng bất cứ siêu xe nào đột nhiên đổi sang màu trắng và xám thì 99% đã về tay ông Vũ. Ngoài ra, thời gian gần đây, ông chủ tập đoàn Trung Nguyên cũng có thêm một “thú vui" mới là thường xuyên xuất hiện tại showroom siêu xe tại TP.HCM cùng dàn “quái xế" hoành tráng của mình. 

Cụ thể trước đó, lần đầu tiên và hiếm hoi hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi trò chuyện cạnh ông Phan Công Khanh - được biết đến là ông chủ của showroom kinh doanh siêu xe có tiếng từng bán ra thị trường rất nhiều chiếc xe nổi tiếng như Porsche 918 Spyder, Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 765LT… khiến nhiều cư dân mạng đồn đoán ông chủ cà phê Trung Nguyên tới đây để “chốt đơn” một chiếc siêu xe nào đó, bổ sung vào bộ sưu tập khủng. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên chiếc Roll Royce Ghost.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ bên chiếc Roll Royce Ghost.

Tuy nhiên, chính ông chủ showroom đã đính chính rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến đây để trò chuyện và ngắm xe chứ không “chốt đơn” bất kỳ một chiếc siêu xe nào đặc biệt. Giới mê xe còn nhận ra rằng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được đỗ ngay phía sau vị trí ngồi của Chủ tịch Trung Nguyên có màu sơn tông xuyệt tông với trang phục của ông vua cafe Trung Nguyên ngày hôm đó.

Cách đây không lâu, vị doanh nhân này cũng sử dụng một chiếc Porsche 911 Turbo S đến showroom siêu xe trên. Chiếc Porsche 911 Turbo S này sở hữu ngoại thất màu trắng và được giữ nguyên bản, ông Vũ có dán thêm decal màu xám “yêu thích" của mình để chiếc xe trở nên có điểm nhấn. 

Chiếc Porsche 911 Turbo.

Chiếc Porsche 911 Turbo. 

Ngoài ra, một chiếc Porsche 911 Turbo S khác từng được ông Vũ đưa đến showroom là chiếc sở hữu ngoại thất màu xám lông chuột nhưng đã được chuyển qua màu xanh quân đội bằng phương pháp dán decal. Tại Việt Nam, số lượng những chiếc Porsche 911 Turbo S thế hệ cũ không quá nhiều nhưng doanh nhân cà phê này đã sở hữu tới hẳn 4 chiếc. 2 trong số đó đã được vị đại gia cầm lái đưa đến diện kiến ông chủ showroom Phan Công Khanh.

Màu sắc đặc biệt của chiếc Porsche 911 Turbo.

Màu sắc đặc biệt của chiếc Porsche 911 Turbo. 

Một lần khác, vị chủ tịch này cũng cầm lái chiếc Audi R8 đời cũ sở hữu màu xanh quân đội và đỗ trước cửa showroom của ông Phan Công Khanh. Cùng với đó, một trong ba chiếc Vanquish mà ông Vũ sở hữu cũng đỗ trước cửa showroom kinh doanh siêu xe được bắt gặp. Tính trong khoảng từ đầu năm 2022 đến nay, ông chủ cà phê Trung Nguyên này cũng liên tục thay đổi những chiếc xe của mình mỗi khi ra đường.

Chiếc Audi màu xanh bộ đội.

Chiếc Audi màu xanh bộ đội.

Mercedes-Benz SLS AMG được sử dụng trong dịp ghé thăm showroom gần đây cũng là chiếc xe đáng chú ý của ông Vũ. Được biết, vị đại gia này sở hữu tới 4 chiếc SLS AMG bao gồm 1 chiếc mui mềm, 3 chiếc mui cứng, trong đó một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt GT Final Edition, giới hạn 350 chiếc. Tại Việt Nam, Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu tới 4/5 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG. 

Thói quen mới lạ của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ: Hay lái amp;#34;hàng khủngamp;#34; đến các showroom siêu xe - 6

Hai chiếc Mer yêu thích của ông Vũ từng xuất hiện trước showroom.

Hai chiếc Mer yêu thích của ông Vũ từng xuất hiện trước showroom.

Thực tế, trong các phiên tòa xét xử vụ ly hôn ''nghìn tỷ'', người ta chỉ thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ di chuyển trên 2 chiếc Bentley Arnage với sự hộ tống của chiếc Range Rover Sport. Những chiếc xe này không phải là xe siêu sang hay siêu xe nổi bật nhất của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ngoài việc lái xe đến showroom, ít ai thấy vị chủ tịch này xuất hiện bên dàn siêu xe hoành tráng của mình.

Aston Martin Vanquish được tóm gọn.

Aston Martin Vanquish được "tóm gọn".

Đa phần, công chúng được diện kiến các siêu phẩm này thông qua các chiến dịch marketing của tập đoàn cafe Trung Nguyên. Với doanh thu có được hàng năm, Trung Nguyên sẽ dùng 10% số tiền đó cho việc mua siêu xe, thay vì dùng cho marketing đơn thuần. 

Tin tức 24h: Biệt phủ ở Việt Nam được đại gia rao bán gấp 200 tỷ, chủ nhân lên tiếng
Tin tức 24h: Biệt phủ ở Việt Nam được đại gia rao bán gấp 200 tỷ, chủ nhân lên tiếng Thông tin căn biệt phủ giá 200 tỷ đồng tại Bạc Liêu đang được...

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú