Thông tin mới nhất vụ Phó hiệu trưởng bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở Tây Ninh

Ngày 18/05/2022 22:15 PM (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh vụ việc một Phó Hiệu trưởng trường THCS ở Tây Ninh bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 9 trong phòng làm việc.

Theo báo Người lao động, ngày 18/5, một lãnh đạo trường THCS Long Khánh (huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh) cho biết đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông N.V.T, Phó hiệu trưởng nhà trường, vì liên quan đến đơn tố giác của một nữ sinh về việc ông T. có hành động sàm sỡ.

"Việc đình chỉ công tác phó hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 trường THCS Long Khánh là để phục vụ cho công tác điều tra"- vị này nói.

Trong khi đó, trả lời PV báo Vietnamnet, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu cho biết, vừa đề nghị cơ quan công an vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ việc Phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh bị tố sàm sỡ nữ sinh.

Nữ sinh C. (áo đen) đang kể lại sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Nữ sinh C. (áo đen) đang kể lại sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Theo Phòng GD&ĐT Bến Cầu, bản tường trình của nữ sinh và ông N.V.T (Phó hiệu trưởng – Người bị tố cáo sàm sỡ nữ sinh) có sự mâu thuẫn, trong khi tại nơi xảy ra vụ việc không có camera, không có người chứng kiến nên chưa thể xác định có hay không hành vi trên. Do vậy, Phòng GD&ĐT đã đề nghị cơ quan công an huyện Bến Cầu vào cuộc xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc này.

Về phía Công an huyện Bến Cầu, đơn vị này cho hay đang thụ lý điều tra vụ việc trên theo đề nghị của Phòng GD-ĐT.

Trước đó, phụ huynh và nữ sinh T.N.B.C (học sinh lớp 9 trường THCS Long Khánh) đã có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng về việc nữ sinh này bị ông N.V.T (phó hiệu trưởng) sàm sỡ. Cụ thể, vào sáng ngày 10/5, sau khi kết thúc thi môn thi tại kỳ thi cuối học kỳ 2, ông T. đã có hành vi ôm hôn lên má, sờ ngực, mông và vùng nhạy cảm của em C tại phòng làm việc của vị này.

Ông T. thì cho rằng, vào khoảng 8h40 ngày 10/5, ông T. gọi em C. vào phòng làm việc để hỏi thăm về việc kiểm tra học kỳ 2 và việc ôn thi vào lớp 10. Khi ông T. đứng lên thì không may vướng vào cái quạt điện để bàn ngay lối đi nên đã đụng vào người em C..Đồng thời lúc đó ông T. nói trên mặt em C. có nốt ruồi kỳ lạ cho nên đã lấy tay đụng vào.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Mẹ của Diễm My nói gì về việc công an đang tìm con mình?
Liên quan việc Công an tỉnh Long An phát thông báo truy tìm Võ Thị Diễm My để phục vụ công tác điều tra vụ án xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai, PV đã...

Tin tức 24h

Theo Hoàng Yên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h