Thông tin mới vụ bé 12 tuổi rơi từ tầng 6 tử vong ở Mỹ Đình

Ngày 26/03/2024 13:19 PM (GMT+7)

Theo đó vụ tai nạn thương tâm xảy ra khoảng 21h ngày 25/3, nạn nhân được xác đinh là bé trai 12 tuổi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 25/3, tại ngôi nhà trong ngõ 20 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, một cháu bé 12 tuổi được xác định là nam giới đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Khi đó, người dân trong khu vực nghe thấy tiếng trẻ con la hét nên chạy ra xem tình hình. Ra đến nơi, mọi người bàng hoàng phát hiện cháu bé nằm bất tỉnh trên mặt đất.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tới hiện trường để xác định nguyên nhân, làm rõ vụ việc. Người dân thông tin, cháu bé bị rơi từ tầng 6 xuống đất đã tử vong.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2 xác nhận thông tin nêu trên và cho biết, các cơ quan đoàn thể của phường đang đến nhà cháu bé để động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Dư luận đang cho rằng, nơi cháu bé 12 tuổi rơi xuống đất tử vong là chung cư mini, lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2 khẳng định: "Đây không phải chung cư mà là nhà dân bình thường".

Theo lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2, nguyên nhân dẫn đến việc cháu bé 12 tuổi rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong đang được lực lượng chức năng xác minh, điều tra, làm rõ chưa có kết luận cuối cùng.

Trước đó, như Sức khỏe và Đời sống đã thông tin, tối 25/3, mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ việc đau xót khi cháu bé bị rơi từ tầng cao chung cư mini xuống đất tử vong.

Vụ việc trên được cho là xảy ra tại số 55, ngõ 20, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Nhiều người dân khi chứng kiến vụ việc không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Trao đổi với Báo Sức khỏe và Đời sống, một lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2 cho biết cũng vừa nhận được thông tin cháu bé rơi từ tầng 6 tòa nhà cao tầng, hiện vụ việc còn đang xác minh.

Điều tra nguyên nhân cháu bé rơi từ tầng cao chung cư xuống đất tử vong ở Mỹ Đình
Tối 25/3, mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ việc đau xót khi cháu bé bị rơi từ tầng cao chung cư mini xuống đất tử vong.

An ninh hình sự

Theo Minh Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn trẻ em