Thót tim cảnh người dân đốt pháo hoa tại ban công chung cư ở Hà Nội

Ngày 12/01/2024 09:21 AM (GMT+7)

Ngày 11/1, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người dân đốt pháo hoa tại ban công một chung cư trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội) khiến nhiều người "thót tim".

Video cảnh người dân đốt pháo hoa trên chung cư cao tầng Hà Nội - Nguồn: MXH Facebook

Cụ thể, đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, một nhóm người đốt pháo hoa từ ban công tầng 3 chung cư. Sau khi nhóm người trên châm lửa đốt thì các tia pháo bắn lên trên cao khoảng 15-20m, một số rơi vào ban công của các căn hộ phía trên.

Tuy sự việc không gây hậu quả cháy nổ nhưng cũng đã khiến đông đảo cư dân đang sinh sống ở chung cư trên hoảng loạn, bức xúc trước hành động đốt pháo hoa bừa bãi. Sự việc này cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, phản ứng dữ dội trước hành vi  thiếu ý thức của nhóm người trên.

Thót tim cảnh người dân đốt pháo hoa tại ban công chung cư ở Hà Nội - 1

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với báo chí, lãnh đạo Công an phường Mai Động cho hay, đơn vị đã nắm được sự việc và xác minh rõ nguồn gốc pháo hoa được sử dụng. Đồng thời, lực lượng Công an sẽ phối hợp Ban quản lý tòa nhà mời hộ dân trên lên làm việc để nhắc nhở, yêu cầu cam kết không tái diễn hành vi trên trong nội khu chung cư.

Trước đó, công an TP. Hà Nội nhiều lần khuyến cáo người dân không sử dụng pháo hoa gần các khu vực cấm như cơ sở sản xuất, bảo quản dầu mỏ và sản phẩm dầu mỏ, khí đốt, nhà máy điện, trạm biến áp, kho vũ khí, vật liệu nổ... Người dân khi sử dụng pháo hoa cần tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất, địa điểm đặt giàn pháo phải là nơi bằng phẳng, rộng, cách xa các vật liệu, hàng hóa dễ cháy, không gian trên cao phải bảo đảm thông thoáng, không có vật cản. Chấp hành nghiêm các quy định tại nghị định số 137/2020 của Chính phủ.

Bố mẹ đốt pháo ăn mừng con gái ly hôn, 1 chi tiết khiến dân mạng nức lòng: 10 điểm!
Sau khi có thể chính thức kết thúc cuộc hôn nhân 17 năm chịu đựng, người phụ nữ trở về đã thấy bố mẹ mình chuẩn bị pháo đốt trước cửa nhà chồng.

Tin tức 24h

Theo Vũ Hồng Hải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội