Thủ đô Hà Nội nắng ấm áp

Ngày 04/02/2014 08:51 AM (GMT+7)

Thời tiết trên cả nước tiếp tục một ngày nắng ấm áp, điều kiện thời tiết hết sức thuận lợi cho dòng người nô nức đi trảy hội mùa xuân sau những ngày Tết quây quần bên gia đình.

Ngày mồng 5 Tết cũng là ngày khai hội truyền thống Hội Gò Đống Đa tại thủ đô Hà Nội và trong ngày này thời tiết thủ đô Hà Nội vẫn duy trì tiết trời tốt, sáng sớm có sương mù nhẹ và se lạnh với mức nhiệt phổ biến khoảng 20 độ C, đến trưa chiều khi trời hửng nắng, nhiệt độ tăng dần lên mức 23 – 25 độ C, trời ấm áp. Điều kiện thời tiết này cũng mang đến không gian dễ chịu và thoáng đãng cho du khách đến tham dự lễ hội Gò Đống Đa.

Trên các tỉnh thành khác của miền Bắc thời tiết cũng phổ biến nắng ráo, ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ nắng xuất hiện muộn hơn và cường độ nhẹ, nhiệt độ ở mức 22 – 25 độ C, với khu vực các tỉnh phía tây Bắc Bộ trời ít mây, nắng sớm hơn và nhiệt độ có thể lên tới 25 – 28 độ C, riêng khu vực Điện Biên – Lai Châu nhiệt độ đạt 30 – 33 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ở phía bắc nhiều mây, sáng sớm có mưa nhỏ và sương mù nhẹ vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, phía nam sáng sớm có sương mù, ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 17 – 20 độ C, nhiệt độ cao nhất 24 – 27 độ C. Khu vực ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ cao nhất phổ biến 27 – 30 độ C.

Tây Nguyên và Nam Bộ vào sáng sớm sương mù xuất hiện vài nơi, đến trưa chiều trời nắng, đêm không mưa, nhiệt độ đồng loạt tăng nhẹ, ở Tây Nguyên là 28 – 31 độ C, Nam Bộ 29 – 32 độ C.

Trên biển ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa thời tiết tốt, gió chỉ còn cấp 3, cấp 4, tầm nhìn xa thoáng từ 15 đến 20 km, sóng lặng biển êm.

Thời tiết một số thành phố lớn:

Thủ đô Hà Nội: Không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất 19 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 23 – 25 độ C.

Thành phố Đà Nẵng: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 19 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất 25 – 27 độ C.

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất 22 – 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 – 32 độ C.

Hoàng Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dự báo thời tiết