Thu nhập của "Youtuber nghèo nhất Việt Nam" và những chuyện giờ mới kể

Ngày 15/06/2020 14:50 PM (GMT+7)

Từ những video có tới hàng triệu lượt xem, nhiều người tò mò số tiền mà "Youtuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog thu được là bao nhiêu. 

Là một trong những Youtuber nổi tiếng Việt Nam hiện nay, Sang Vlog (tên thật Trần Văn Sang, 25 tuổi) còn được biết đến với biệt danh "Youtuber nghị lực nhất Việt Nam" hay "Youtuber nghèo nhất Việt Nam". Anh được nhiều người khâm phục bởi ý chí và nghị lực dám bứt phá, vượt qua hoàn cảnh khó khăn. 

Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 1
Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 2
Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 3
Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 4

Sau hơn 1 năm tham gia Youtube, hiện kênh của Sang đã có hơn 2,3 triệu người đăng ký. Các video của Sang xoay quanh các món ăn dân dã của vùng núi rừng thôn quê nhưng được sáng tạo, chế biến theo cách mới lạ. Anh quay video bằng điện thoại nhưng vì biết chọn góc quay, chọn khung hình, thay đổi khung cảnh sinh động, cộng với cách nói chuyện mộc mạc gần gũi nên thu hút người xem. 

Sau khi nổi tiếng, nhiều người tò mò về thu nhập mà Sang Vlog kiếm được từ những video triệu view. Một số người phỏng đoán rằng, với lượng tương tác như vậy, anh sẽ thu về được số tiền không hề nhỏ. Và để giải đáp thắc mắc này, trong video mới đây, Sang Vlog đã hé lộ chuyện anh kiếm được bao nhiêu tiền 1 tháng và giải bày tâm sự với những người mến mộ.

Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 5

Sang Vlog tiết lộ số tiền anh kiếm được từ kênh YouTube

Nhiều người nói rằng Sang nhận được 100-200 triệu/tháng nhưng thực tế Sang tiết lộ số tiền anh kiếm được từ kênh Youtube của mình chỉ bằng 1 nửa con số này. 

"1 tháng Sang chỉ ra khoảng 5-10 video nên số lượt xem cũng ít và số tiền thu về cũng ít. Mọi người nói rằng với hơn 2 triệu lượt người đăng ký kênh youtube thì số tiền thu về sẽ rất rất nhiều nhưng số lượt người đăng ký không quan trọng, quan trọng là lượt quảng cáo xuất hiện trong video và lượng người xem quảng cáo đó.

Ngoài ra, nếu không cho trẻ em vào video thì số tiền Youtube trả còn nhiều hơn vì Youtube có luật không cho phép lạm dụng trẻ em vào video để kiếm tiền", Sang chia sẻ. 

Ngoài hé lộ thu nhập của mình, trong video này Sang còn công khai trả tiền cho các em nhỏ tham gia clip cùng. "Thời gian vừa qua, nhiều người xôn xao về việc Sang không công khai trả tiền cho các em nhỏ nhưng thực tế Sang vẫn trả hàng tháng cho các em, chỉ là không quay video lại vì lúc nhận tiền các em ngại ngùng, quay lại rất khó. 

Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 6

Sang công khai trả tiền cho các em nhỏ đi quay cùng mình

Tháng vừa rồi Sang nhận được 50 triệu từ Youtube, và anh chàng đã gửi tặng 24 triệu cho 8 bạn nhỏ chăn trâu - những người đã giúp anh chàng thực hiện clip. Số tiền còn lại, Sang Vlog tuyên bố sẽ dành dụm để xây nhà cho mẹ".

Sang cũng giãi bày chuyện anh thương những đứa trẻ chăn trâu nhọc nhằn, hằng ngày đi nhặt phân trâu phơi khô đem bán hoặc chặt đọt măng đem bán nên đã kêu đi quay video chung với Sang. Thế nhưng lòng tốt của Sang dành cho mấy đứa nhóc đôi khi có nhiều người không hiểu, hoặc hiểu sai về nó rồi có những bình luận không hay như việc mọi người nghĩ rằng Sang bắt mấy đứa nhọc vào rừng vào núi đi quay cực khổ, bắt ăn cực khổ mà chỉ nhận được 500.000 từ đầu đến giờ...

Sang cho biết, thực tế mọi người đã nhìn thấy sau khi đi với Sang gần 8 tháng, 8 em nhỏ ngoan hơn nhiều, nói chuyện lịch sự, đầu tóc gọn gàng, ăn mặc sạch sẽ hơn. 

Thu nhập của amp;#34;Youtuber nghèo nhất Việt Namamp;#34; và những chuyện giờ mới kể - 7

Căn nhà của 2 mẹ con Sang từng được anh giới thiệu trong vidoe cách đây khoảng 1 năm

Trước đó, Sang Vlog từng tiết lộ cho người xem về gia cảnh của mình khiến mọi người nể phục anh hơn. Theo đó, Sang và mẹ ở trong căn nhà ọp ẹp chỉ có chiếc giường trong gian nhỏ cho mẹ Sang, còn anh chàng ngủ dưới đất. Đồ đạc trong nhà cũng không có gì nhiều, không có máy tính để anh quay dựng video. Tuy nhiên, Sang không lấy đó làm những thứ cản trở cho việc sáng tạo và đam mê làm Youtube của bản thân. Hiện kênh Youtube của anh chàng vlogger này đã có hơn 2 triệu lượt đăng ký. 

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức khủng nhất?
Họ đều là những cô gái thuộc lứa 9X, sở hữu kênh Youtube có lượt theo dõi khủng với mức thu nhập hàng năm lên tới hàng chục tỷ đồng.
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng