Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức "khủng" nhất?

Ngày 07/04/2020 19:00 PM (GMT+7)

Họ đều là những cô gái thuộc lứa 9X, sở hữu kênh Youtube có lượt theo dõi khủng với mức thu nhập hàng năm lên tới hàng chục tỷ đồng.

Làm video đăng tải lên Youtube trở thành một nghề nghiệp có thu nhập cao mà không cần đầu tư quá nhiều. Trong giới Youtuber Việt Nam, có những cái tên nữ vô cùng nổi bật với lượng người theo dõi lớn, lượt xem "khủng", và tất nhiên, thu nhập cũng rất cao. Cùng soi xem trong số những nữ Youtuber đình đám nhất ở Việt Nam hiện nay, ai là người có thu nhập cao nhất.

1. Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn tên thật là Nguyễn Hồng Thơ, sinh năm 1992. Trước khi được biết đến với các video trên Youtube, cô là chủ một shop thời trang ở TP. HCM. Ra đời từ 2016, kênh Youtube của 9X này hướng tới đối tượng trẻ em, với các nội dung mang tính giải trí như review đồ chơi, hướng dẫn nấu các món ăn đơn giản, hướng dẫn làm đồ chơi handmade, các thử thách vui nhộn,…. Ngoài ra, kênh của Thơ Nguyễn còn đăng tải các video phim hoạt hình về cuộc sống của búp bê barbie, lớp học siêu quậy,… và được nhiều bạn nhỏ đón nhận.

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức amp;#34;khủngamp;#34; nhất? - 1

Dù từng bị lên án bởi các video nhố nhăng, phản cảm nhưng Thơ Nguyễn vẫn là một trong những kênh Youtube được trẻ nhỏ yêu thích hàng đầu. Ngoài kênh Thơ Nguyễn là chính, cô còn phát triển 2 kênh Youtube khác là Thơ Nguyễn Family và Tho Nguyen Animation.

Số người theo dõi: 7.63 triệu

Số video đăng tải: 1010.

Tổng số view đạt được: 4.972.837.696

Doanh thu ước tính mỗi năm: 599.5 nghìn - 9.6 triệu USD (14.1 tỷ đồng – 226.9 tỷ đồng).

2. Hậu Hoàng

Hậu Hoàng (sinh năm 1995, Hà Nội) tên thật là Hoàng Hậu. Cô là cựu sinh viên trường Học viện Tài chính và hiện là một trong những Youtuber đình đám với kênh Youtube có hơn 5.77 triệu người đăng kí theo dõi. Hậu Hoàng chuyên sản xuất những video nhạc chế hoặc vlog trò chuyện. Nhưng với sự dẫn dắt duyên dáng, hài hước của cô, những video này đều đạt được con số view khủng, trong đó có những clip cán mốc 55 triệu view chỉ sau 1 tháng.

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức amp;#34;khủngamp;#34; nhất? - 2

Đặc biệt, những video của Hậu Hoàng cùng những người bạn được diễn chế không quá lố, phản cảm mà mang màu sắc vui tươi, dí dỏm.

Số người theo dõi: 5.77 triệu

Số video đăng tải: 53

Tổng số view đạt được: 1.531.498.217

Doanh thu ước tính mỗi năm: 272 nghìn - 4.4 triệu USD (6.4 tỷ đồng - 104 tỷ đồng).

3. Misthy

Misthy có tên thật là Lê Thy Ngọc, cô sinh vào ngày 12/11/1995, sở hữu chiều cao 1m60 và nhan sắc xinh đẹp. Misthy được sinh ra và lớn lên tại Lâm Đồng, Đà Lạt và cô đã tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế TPHCM. Misthy là một Youtuber chuyên về livestream game. Với kỹ năng chơi game, giọng bình luận hài hước và gương mặt ưa nhìn, Misthy hiện đang là một trong những nữ streamer (vừa chơi game vừa livestream) nổi tiếng nhất Việt Nam.

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức amp;#34;khủngamp;#34; nhất? - 3

Cô nàng nhận được đông đảo sự hâm mộ của giới trẻ không chỉ nhờ vào tài năng của mình mà còn bởi vì sự xinh đẹp, thông minh, hoạt bát và năng động, hài hước.

Số người theo dõi: 4.93 triệu.

Số video đăng tải: 1245.

Tổng số view đạt được: 966.144.894.

Doanh thu ước tính mỗi năm: 153.5 nghìn - 2.5 triệu USD (3.6 tỷ - 59.1 tỷ đồng).

4. Hương Ly

Hương Ly (sinh năm 1993, Hà Nội) là một Youtuber với những bản cover hàng triệu views và được khán giả ưu ái gọi là “hiện tượng cover”. Nhờ vào những bài hát đầy cảm xúc và tài phối hợp các nhạc cụ điêu luyện, Ly dần dần chinh phục khán giả và sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ nhất định. Mỗi video đăng tải lên Youtube của Hương Ly đều đạt lượng view khủng, có thể kể tới như bản cover "Sóng Gió" (Jack & K-ICM) lên tới hơn 75 triệu lượt xem. Hay clip cover "Từng Yêu" (Phan Duy Anh) cũng nhẹ nhàng mang về hơn 68 triệu view.

Soi thu nhập của 4 nữ Youtuber đình đám: Ai là người có mức amp;#34;khủngamp;#34; nhất? - 4

Thế nhưng, trên thực tế, giọng hát trên sân khấu của cô không chất lượng như trên Youtube khiến nhiều khán giả thất vọng. Khán giả còn phản ứng việc Hương Ly xài chùa nhạc, vì cứ bản hit nào ra mắt vài ngày, bản cover của cô lại xuất hiện. Và sức ảnh hưởng của giọng ca Hương Ly giảm dần.

Số người theo dõi: 3.35 triệu.

Số video đăng tải: 106.

Tổng số view đạt được: 687.622.082.

Doanh thu ước tính mỗi năm: 135.7 nghìn - 2.2 triệu USD (3.2 tỷ - 52 tỷ đồng).

*Số liệu về lượt xem, tổng thu nhập lấy từ Social Blade. Social Blade là một trang web theo dõi, thống kê và phân tích các trang mạng xã hội. Social Blade thường theo dõi đến YouTube, ngoài ra cũng theo dõi đến Twitch, Instagram, Twitter, Facebook, Mixer và Dailymotion. 

Hậu Hoàng: Từ nhân viên văn phòng trở thành Youtuber triệu view dù mắc chứng sợ máy quay
Là một cái tên không quá xa lạ với giới trẻ, Hậu Hoàng là một Youtuber có tiếng với nhiều lần lọt top 1 trending của Youtube.
H.M (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Giới trẻ hiện nay