Tin tức 24h: Bà Tân Vlog "đổi gió" làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý

Ngày 08/06/2020 19:08 PM (GMT+7)

Video mới nhất của bà Tân lại bị dân tình chỉ ra điều bất hợp lý khi tiêu đề bà để một đằng, nội dung bà Tân lại làm 1 nẻo.

Bà Tân Vlog "đổi gió" làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ ra điểm vô lý

Dù không còn gây sốt như thời điểm mới xuất hiện nhưng bà Tân Vlog đã có lượng fan ổn định. Kênh bà Tân TV vượt hơn 566k lượt subs chỉ với vỏn vẹn 8 video. 

Trong Vlog mới đây nhất, bà làm món gà hầm ngải cứu với gà tự nuôi cùng các nguyên liệu thảo mộc. Các bước làm được bà quay chỉn chu, chậm rãi hơn, có đầu tư về góc quay và cả màu video cũng "mượt" hơn so với các clip làm những món khổng lồ.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog amp;#34;đổi gióamp;#34; làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý - 1

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog amp;#34;đổi gióamp;#34; làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý - 2

Dân mạng soi ra bà làm món Gà hầm thuốc bắc nhưng không thấy nguyên liệu thuốc bắc đâu

Trong video này, bà Tân giới thiệu với mọi người những nguyên liệu có sẵn tại nơi mình sinh sống, từ ngải cứu, hạt sen, cà rốt, nấm, cho đến gà bà tự nuôi... 

Tuy nhiên, nhiều người lại "soi" ra có gì đó "sai sai" khi bà Tân giới thiệu món gà hầm thuốc bắc ngải cứu nhưng chẳng thấy... thuốc bắc đâu, chỉ là gà hầm với củ quả và ngải cứu. 

Đây không phải lần đầu bà Tân bị nhầm lẫn khi giới thiệu, đọc tên các nguyên liệu, món ăn. Nhưng nhiều người vẫn comment bày tỏ sự thông cảm và hài lòng vì món gà hầm ngải cứu của bà lần này vẫn rất hấp dẫn, có sự đầu tư hơn mọi khi.

Diễn biến mới về phiên tòa xử đại gia đeo 20kg vàng giả Phúc XO

TAND TP.HCM dự kiến ngày 16 và 17/6 sẽ mở phiên tòa xét xử Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) cùng 7 đồng phạm về tội Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy; khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

Liên quan vụ án, em ruột Phúc XO là Trần Ngọc Tài bị cáo buộc tội Tàng trữ trái phép chất ma túy; khung hình phạt từ 5-10 năm tù. VKSND TP.HCM cũng truy tố tội danh này đối với một người khác cùng hai nữ tiếp viên tại quán karaoke do Phúc XO làm chủ.

Ngoài ra, Nguyễn Văn Sang bị cơ quan công tố cáo buộc về tội Không tố giác tội phạm.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog amp;#34;đổi gióamp;#34; làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý - 3

Trong cáo trạng, VKSND TP HCM truy tố Phúc XO cùng 7 đồng phạm tội danh "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy" với khung hình phạt từ 7-15 năm tù. Bị cáo buộc tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy", em ruột Phúc XO là Trần Ngọc Tài có thể đối diện với mức hình phạt từ 5-10 năm tù. VKSND TP cũng truy tố tội danh trên đối với 3 đối tượng khác (trong đó có hai nữ tiếp viên tại quán karaoke do Phúc XO làm chủ). Liên quan đến vụ án, Nguyễn Văn Sang sẽ hầu tòa về tội "Không tố giác tội phạm".'

Theo hồ sơ, chiều 10/4, cơ quan chức năng kiểm tra hành chính quán Karaoke XO Pharaon (quận 12, TP HCM) do Phúc XO làm chủ. Tại đây, lực lượng kiểm tra phát hiện 100 người có dấu hiệu phê ma túy; thu giữ nhiều vật nghi thuốc lắc. Sau kiểm tra, 80/100 người nói trên có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Trong đó, 30 người là nhân viên quán. Công an bắt giữ chủ quán là Phúc XO. 

Mã định danh y tế có ý nghĩa như thế nào?

Bộ Y tế vừa ban hành Quyết định số 2153/QĐ-BYT ban hành quy chế xác lập, sử dụng và quản lý mã định danh y tế. 

Theo đó, Mã số bảo hiểm xã hội (BHXH) sẽ được sử dụng làm mã định danh y tế. Mỗi người dân chỉ được cấp một mã định danh y tế duy nhất và tồn tại suốt đời.

Các cơ sở y tế sử dụng mã định danh y tế để liên kết thông tin sức khỏe của người dân với bệnh án điện tử, hồ sơ sức khỏe điện tử và các phần mềm thông tin y tế khác. Mã định danh y tế có những đặc tính cơ bản: sẵn sàng, nhận diện, liên thông, ánh xạ và xác thực.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog amp;#34;đổi gióamp;#34; làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý - 4

Mã định danh y tế có ý nghĩa như thế nào? (Ảnh minh họa)

Mã định danh y tế gồm 10 ký tự số là số định danh cá nhân của người tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) theo quy định tại Quyết định số 1263/QĐ-BHXH ngày 21/11/2014 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam ban hành và quy định quản lý, sử dụng hệ thống danh mục dùng chung, chỉ tiêu báo cáo ngành BHXH.

Bộ dữ liệu thông tin định danh gồm: mã số BHXH, họ tên, ngày sinh, giới tính, mã tỉnh/huyện/xã nơi đăng ký khai sinh, mã thẻ BHYT (nếu người dân có tham gia BHYT).

Theo Quyết định, BHXH Việt Nam phối hợp với Bộ Y tế (Cục Công nghệ thông tin) cấp và quản lý mã số BHXH của người dân bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin của người dân.

Cung cấp đầy đủ thông tin tra cứu mã số BHXH và thông tin định danh liên quan của người dân phục vụ công tác khám bệnh, chữa bệnh.

Đồng thời, xây dựng cơ chế, giải pháp nhằm đảm bảo tính riêng tư trong quá trình cung cấp, lưu giữ, sử dụng thông tin định danh của người dân.

Các cơ sở y tế có trách nhiệm quản lý mã định danh y tế của người bệnh bảo đảm tính riêng tư, an toàn và bảo mật thông tin; bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin mạng đối với thông tin do mình xử lý.

Hà Nội đập bỏ 600m con đường gốm sứ dài nhất thế giới

Công trình mở rộng đường Âu Cơ từ khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân đã chính thức khởi công. Đây là công trình được phê duyệt bổ sung vào giai đoạn 2 của Dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên nằm trên địa bàn 2 quận Ba Đình và Tây Hồ. Mục tiêu là đầu tư xây dựng đồng bộ tuyến đường Âu Cơ, đoạn từ nút giao lối rẽ vào khách sạn Thắng Lợi đến nút giao cầu Nhật Tân với chiều dài khoảng 3,7km.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog amp;#34;đổi gióamp;#34; làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý - 5

Để đảm bảo cho công trình được thực hiện thì hơn 600m đường gốm sứ bị phá bỏ phục vụ cho công việc xây dựng.

Để đảm bảo cho công trình được mở rộng và xây dựng tường chắn bê tông cốt thép bên phải (phía ngoài đê) để thay thế một phần đê đất, kết hợp với mở rộng mặt đường đê, cải tạo và chỉnh trang hệ thống đường gom dân sinh hai bên thì hơn 600m đường gốm sứ đã bị phá bỏ trong sự nuối tiếc của rất nhiều người dân Hà Nội.

Con đường gốm sứ là "Bức tranh ghép gốm sứ lớn nhất thế giới" được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới. Đây là công trình mang tính biểu tượng của Thủ đô trong suốt 10 năm qua và cũng là nơi thu hút nhiều sự chú ý của khách du lịch khi đến Thủ đô.

Con trai đánh chết cha rồi gọi điện báo công an

Ngày 8/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Phan Thanh Nhân (35 tuổi, ngụ xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy) để điều tra hành vi "giết người".

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 21/5, ông Phan Văn Chí (73 tuổi, ngụ xã Hiệp Đức, huyện Cai Lậy) đi nhậu say về đến sân nhà thì chửi mắng vợ con. Vợ ông Chí đáp trả lại thì bị ông Chí tiếp tục chửi và dọa đánh.

Tin tức 24h: Bà Tân Vlog amp;#34;đổi gióamp;#34; làm clip kiểu mới, dân tình bất ngờ chỉ điểm vô lý - 6

Hiện trường vụ án mạng.

Tức giận, Nhân (con trai ông Chí) từ trong nhà bước ra dùng dao Thái Lan đâm 2 nhát vào người ông Chí. Sau đó, Nhân tiếp tục dùng bánh xe máy đã tháo rời đập vào đầu ông Chí làm nạn nhân chết tại chỗ.

Tại hiện trường, nhiều vết máu còn vương vãi khắp nơi dưới nền gạch, cảnh sát thu giữ 1 con dao Thái Lan cùng 1 bánh xe máy.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân tử vong do đa chấn thương, mất máu cấp do vết thương thủng tâm thất nhĩ trái.

Sau khi gây án, Nhân gọi điện thoại đến cơ quan công an trình báo.

Tại cơ quan điều tra bước đầu Nhân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, Nhân khai mỗi khi đi nhậu về ông Chí thường xuyên chửi mắng vợ con. Do bức xúc việc làm của ông Chí nhiều lần dẫn đến ấm ức trong lòng, trong lúc tức giận Nhân đã không kìm chế được bản thân nên đã đánh chết ông Chí.

Hờ hững buông lơi chụp ảnh sen: Chị em tuột nội y, nhiếp ảnh gia đỏ mặt không dám nhắc
"Có chị em bị tuột nội y, tôi ngại đỏ mặt nhưng không dám nhắc, sợ họ nghĩ mình để ý vào bộ phận nhạy cảm" - nhiếp ảnh gia chụp khách với hoa sen kể...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h