Thuê phòng nghỉ ngơi, cặp đôi tá hỏa phát hiện camera giấu kín đang chĩa thẳng vào giường ngủ

Ngày 12/09/2018 11:32 AM (GMT+7)

Cặp đôi đã sốc nặng khi phát hiện ra một chiếc camera giấu kín đang chĩa thẳng vào giường ngủ trong căn phòng họ thuê tại địa điểm du lịch.

Mới đây, anh Dougie Hamilton, sống tại Scotland, đã đi du lịch với bạn gái đến Toronto, Canada. Sau một ngày thăm quan bận rộn và mệt mỏi, cặp đôi đã đặt một phòng trọ trên trang web Airbnb để nghỉ ngơi qua đêm. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khiến kỳ nghỉ của anh Dougie và bạn gái suýt chút nữa bị phá hỏng.

Chia sẻ với tờ Daily Record, anh Dougie kể lại rằng: "Chúng tôi đã có một ngày dài mệt mỏi vì đi quanh thành phố và cuối cùng cũng tìm được phòng trọ. Nhưng khi mới vào đó được 20 phút, tôi bắt đầu chú ý đến cái đồng hồ điện tử đặt trên bàn. Trong đầu tôi có cảm giác hơi sợ và nghi ngờ".

Thuê phòng nghỉ ngơi, cặp đôi tá hỏa phát hiện camera giấu kín đang chĩa thẳng vào giường ngủ - 1

Anh Dougie đang đi du lịch cùng bạn gái thì gặp sự cố bất ngờ.

Sau đó, anh Dougie đã nhìn chằm chằm vào chiếc đồng hồ khoảng 10 phút và phát hiện ra một điều vô cùng sốc. Chiếc đồng hồ được nối với một sợi dây giống như bộ sạc điện thoại. "Tôi cảm thấy có điều gì đó không ổn và cố trấn an bản thân nhưng cuối cùng, thật sự đã có vấn đề", anh Dougie nói.

Anh Dougie đã lấy bộ sạc ra và phát hiện có một cục pin pin lithium ở phía sau. Anh trượt nắp trước của chiếc đồng hồ và thấy rõ trong đó là một chiếc máy quay nhỏ được gắn rất tinh vi.

Thuê phòng nghỉ ngơi, cặp đôi tá hỏa phát hiện camera giấu kín đang chĩa thẳng vào giường ngủ - 2

Anh Dougie cầm chiếc đồng hồ và kiểm tra.

Anh Dougie lo lắng nói: "Chiếc máy quay chĩa thẳng vào giường ngủ nên có thể nhìn thấy mọi thứ. Bạn gái tôi thậm chí còn nghi ngờ đây là âm mưu của đường dây sản xuất phim khiêu dâm. Chúng tôi không biết chủ nhân của chiếc máy quay có đang xem hay không nhưng chúng tôi cảm thấy vô cùng sợ hãi và không muốn ở lại nữa".

Thuê phòng nghỉ ngơi, cặp đôi tá hỏa phát hiện camera giấu kín đang chĩa thẳng vào giường ngủ - 3

Chiếc camera giấu kín tinh vi bên trong đồng hồ.

Sau đó, anh Dougie đã được đơn vị cung cấp phòng cho thuê Airbnb hoàn trả tiền và đổi cho anh một nơi ở khác. Họ cũng xác nhận sẽ xóa vĩnh viễn tài khoản người đăng ký cho thuê căn hộ này.

Đại diện phía Airbnb cho biết, tất cả các căn hộ cho thuê của họ không được phép đặt máy quay tại phòng ngủ hoặc phòng tắm. Do đó, họ đang rà soát lại căn phòng mà anh Dougie thuê để xem có bất cứ sai phạm nào không. Ngoài ra, cảnh sát Toronto cũng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Kiểm tra ổ điện phòng trọ, cô gái phát hiện điều kinh hoàng ông chủ nhà trọ đã làm
Sau khi cảm thấy có điều bất thường, cô gái trẻ này đã dùng một chiếc tuốc nơ vít để kiểm tra ổ điện trong phòng trọ của mình và vô cùng choáng váng...
Khánh Hằng (Dịch từ Independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h