Giấu camera trong chai dầu gội, quay trộm phụ nữ trong phòng tắm rồi đăng lên web "đen"

Ngày 10/08/2018 12:08 PM (GMT+7)

Một người đàn ông New Zealand đã quay lén 34 phụ nữ tại nhà nghỉ của mình, sau đó đăng tải lên một trang web khiêu dâm.

Đài BBC hôm 9-8 cho biết người đàn ông sống tại TP Hawke's Bay, thuộc đảo Bắc của New Zealand và không bị tiết lộ danh tính. Nghi phạm đã quay 219 đoạn video từ tháng 12-2017 đến tháng 2-2018, sau đó đăng tải một số đoạn video lên web "đen".

Hầu hết phụ nữ bị quay lén đều dưới 30 tuổi. Nghi phạm khai rằng hắn giấu camera trong những chai dầu gội đầu và "chỉ quay từ vai xuống đầu gối". Tuy nhiên, khuôn mặt của các nạn nhân thường xuất hiện trong các đoạn video.

Chưa rõ những chai dầu gội đầu nói trên được người đàn ông mua trực tuyến hay tự chế. Theo cổng tin tức Stuff, khi bị bắt hồi tháng 2, nghi phạm cho biết hắn làm như vậy vì "muốn trải qua cảm giác hồi hộp và lo sợ bị bắt".

Giấu camera trong chai dầu gội, quay trộm phụ nữ trong phòng tắm rồi đăng lên web amp;#34;đenamp;#34; - 1

Người đàn ông đã quay lén 34 phụ nữ trong phòng tắm rồi đăng lên web khiêu dâm. Ảnh minh họa: BBC

Tòa án Quận Hastings nói rằng sau khi sắp xếp cho các nạn nhân sử dụng phòng tắm ở nhà nghỉ, người đàn ông kích hoạt camera thông qua thiết bị điều khiển từ xa. Tiếp đến, hắn tháo những chai dầu gội và tải video ra máy tính vào ban đêm.

Các đoạn video sau đó được đăng tải lên một trang web khiêu dâm. Nghi phạm kêu gọi người xem bình luận tích cực để hắn có động lực thực hiện nhiều đoạn video hơn.

Ngoài ra, nghi phạm còn chia sẻ cả gốc gác và nghề nghiệp của một số phụ nữ và cách thức quay lén mà các nạn nhân không hề hay biết. Cảnh sát New Zealand đã xóa các đoạn video này.

Hiện tại, nghi phạm được bảo lãnh và sẽ bị kết án vào tháng 10 tới. Hắn bị cáo buộc 69 tội danh khác nhau, trong số một số tội danh có mức án tối đa 14 năm tù giam.

Nghi vợ ngoại tình, chồng đặt camera giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm và cái kết bất ngờ
Nghi ngờ vợ mình ngoại tình, người chồng đã đặt máy quay giấu kín trong phòng ngủ suốt 3 năm. Tuy nhiên, anh không những không tìm được bằng chứng gì...
Theo Phạm Nghĩa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự