Tìm được chân, tay của tử thi mất đầu

Ngày 24/05/2014 21:35 PM (GMT+7)

Công an đã tìm thấy phần chân, tay, riêng phần đầu vẫn chưa phát hiện.

Tối 24/3/2014, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang tiến hành điều tra vụ giết người chặt xác phi tang.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 23/5/2014, một số người dân ngửi thấy có mùi tử thi bốc lên nồng nặc từ nhà trọ số 1242 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp. Mọi người cùng nhau kiểm tra thì phát hiện mùi hôi xuất phát từ phòng trọ số 404.

Tìm được chân, tay của tử thi mất đầu - 1

Nhà trọ nơi phát hiện thi thể

Ngay lập tức, chủ nhà trọ là anh Nguyễn Hồ Quốc Dũng đến Công an phường 8 trình báo sự việc. Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng đến, phá cửa để vào bên trong. Cánh cửa vừa mở, mọi người giật mình vì thi thể nam thanh niên không đầu, không tay, không chân nằm trong nhà vệ sinh đang ở giai đoạn bị phân hủy.

Được biết, trên người thi thể không có giấy tờ gì. Đến nay, danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác minh.

Anh Dũng cho hay, phòng trọ 404 được một người thanh niên tên T.N.D. (20 tuổi, ngụ Tiền Giang) thuê từ đầu tháng 10/2013 đến nay. Tối 22/5, D. báo đi chơi dài này tại thành phố Vũng Tàu và chưa trở về.

Đến 21 giờ tối 24/5/2014, thông tin chúng tôi mới nhận được, công an đã phát hiện phần tay, chân của nạn nhân. Tuy nhiên, phần đầu vẫn chưa tìm thấy. Bên cạnh đó, công an đã bắt được hai nghi can liên quan đến vụ việc và đang di lý về TP.HCM để điều tra làm rõ.

“Đây là vụ án giết người, chặt xác phi tang. Vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tìm ra sực thật, đưa hung thủ ra ánh sáng và chịu trách nhiệm trước pháp luật”, một đồng chí công an nói.

Mai Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan