Tìm thấy bình nước kỳ lạ, cặp đôi báo cảnh sát nhờ đó cứu được 3 người

Ngày 09/03/2021 10:30 AM (GMT+7)

Ba người đã được cứu sống nhờ tình cờ nhặt được chiếc bình đựng nước màu xanh bỏ quên lâu ngày.

Theo ABC News, vụ việc xảy ra vào khoảng tháng 6/2019. Khi đó anh Curtis Whitson (sống ở Morro Bay, California, Mỹ) cùng bạn gái Krystal Ramirez và con trai riêng của cô, Krystal Ramirez, 13 tuổi đã có chuyến khám phá công viên Pfreiffer Big Sur State ở bang California. Chuyến đi bắt đầu từ ngày 12/6/2019, kéo dài trong vòng 4 ngày.

Đây là địa điểm quen thuộc đối với Curtis vào mỗi mùa hè nên anh không mấy lo lắng. Với sự tự tin sẵn có lần này Curtis quyết định thay đổi cung đường chinh phục công viên . Mọi việc diễn ra rất thuận lợi cho đến khi họ đi tới con đường thác Arroyo Seco. Con đường nhỏ hẹp và hiểm trở nhưng Curtis tin rằng gia đình nhỏ của anh có thể vượt qua để tìm tới nơi cắm trại, nơi bạn bè của họ đang đợi sẵn. Tuy nhiên, 3 người bị mắc kẹt do mực nước ở khu vực này bất ngờ dâng trào dữ dội. Họ phải vượt qua thác nước với những tảng đá nguy hiểm có độ cao lên đến hơn 12m.

Nhớ tới cách buộc sợi dây vào phía bên kia thác để bám vào đó mà đi bộ leo qua nên Curtis cố gắng tìm cho bằng được sợi dây nhưng không có kết quả. Lúc này, anh nhận ra mọi người sẽ gặp nguy hiểm nếu như không tìm được lối thoát trước khi trời tối. Cả 3 người tiếp tục tìm kiếm xung quanh nhưng con đường nào cũng dẫn đến ngõ cụt. Hơn nữa tiếng nước chảy từ thác quá to nên có cầu cứu cũng không ai nghe thấy.

Tìm thấy bình nước kỳ lạ, cặp đôi báo cảnh sát nhờ đó cứu được 3 người - 1

Chữ "Help" được khắc bên ngoài và tờ hóa đơn được nhét vào bên trong bình nước.

Tìm thấy bình nước kỳ lạ, cặp đôi báo cảnh sát nhờ đó cứu được 3 người - 2

Curtis và bạn gái xếp chữ “S.O.S” để thu hút sự chú ý của máy bay trên cao.

Cuối cùng họ nghĩ ra cách gửi tín hiệu bằng việc khắc chữ "Cứu" lên các mảnh gỗ và thả xuôi theo dòng nước. Đồng thời lúc này Curtis cũng tình cờ nhìn thấy một thứ gì đó đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Đó là một bình nước màu xanh neon. Curtis tiếp tục khắc chữ "Cứu" lên thân bình nước. Bạn gái anh thì viết thêm vài dòng chữ miêu tả nơi họ đang bị mắc kẹt lên một tờ hóa đơn trước khi bỏ vào bên trong và thả xuống dòng nước chảy xiết. Ngoài ra nhóm người còn xếp chữ “S.O.S” để thu hút sự chú ý của máy bay trên cao.

Tìm thấy bình nước kỳ lạ, cặp đôi báo cảnh sát nhờ đó cứu được 3 người - 3

Lực lượng chức năng đã giải cứu được gia đình anh Curtis nhờ nhận được tin báo của một cặp đôi.

May mắn, một cặp đôi đi bộ cách thác nước khoảng 800m ở khu vực hạ lưu đã tìm thấy bình nước và báo cho nhà chức trách. Gia đình 3 người nhanh chóng được giải cứu vào ngày hôm sau. Đáng tiếc, các nhân viên thuộc lực lượng cứu hộ không kịp hỏi tên cặp đôi leo núi tốt bụng kia. Về phía Curtis, anh vô cùng biết ơn ân nhân cứu mạng dù không biết họ là ai.

Sau trải nghiệm đáng nhớ, bạn gái đã đưa cho Curtis một bình nước màu xanh neon, chỉ khác là chiếc bình chứa bức thư tình của cô bên trong.

Tài xế cứu bé gái rơi từ tầng 12 bị rạn xương ngón tay, chưa thể lái xe
Tài xế Nguyễn Ngọc Mạnh - người cứu bé gái rơi từ tầng 12 đang điều trị rạn xương ngón tay, chưa thể trở lại công việc lái xe.

Tin tức 24h

Theo Minh Hoa
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h