Tìm thấy thi thể bé trai 20 tháng tuổi bị mất tích trên sông, cách nhà 3km

Ngày 31/07/2017 09:06 AM (GMT+7)

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể bé trai 20 tháng tuổi bị mất tích khi mẹ vào bếp nấu cơm đã được tìm thấy cách nhà cháu bé khoảng 3km.

Liên quan đến vụ việc cháu Phạm Văn Kh. (20 tháng tuổi) mất tích bí ẩn vào chiều ngày hôm qua, chiều ngày 30/7, ông Triệu Văn Kim – Chủ tịch UBND xã Ngọc Khê cho biết đã tìm thấy bé Kh. bị đuối nước trên sông Cầu Chày, thuộc địa phận làng Rụn, xã Ngọc Khê (Ngọc Lặc, Thanh Hoá), cách nhà cháu Kh. khoảng 3km về phía hạ lưu.

Ngay sau khi tìm thấy thi thể cháu Kh. chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cháu bé về cho gia đình để an táng theo phong tục địa phương.

Tìm thấy thi thể bé trai 20 tháng tuổi bị mất tích trên sông, cách nhà 3km - 1

Nhà cháu Kh. ở cạnh sông Cầu Chày.

Được biết, nhà cháu Kh. ở vị trí cuối làng, gần bờ sông Cầu Chày. Trước đó, sau khi nhận được tin cháu Kh. mất tích, xã đã chỉ đạo lực lượng Công an, Quân sự cùng với bà con xuống sông, dùng lưới quét tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Trước đó, chiều ngày 29/7, khi chị Lê Thị H. (mẹ cháu Kh.) vào bếp nhóm lửa nấu cơm, 2 phút sau quay ra thì bất ngờ không thấy con đâu. Sau khi nhận được thông tin bé Khôi mất tích, người dân trong xã cũng như các lực lượng chức năng đã tỏa đi các hướng để tìm kiếm.

Tìm thấy thi thể bé trai 20 tháng tuổi bị mất tích trên sông, cách nhà 3km - 2

Người dân địa phương đến chia buồn với gia đình cháu Kh.

Sáng ngày 30/7, gia đình nghe thông tin một trường hợp được phát hiện giống bé Kh. vào một nhà hàng trên địa bàn xã Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hoá) nên đã tức tốc đến tận nơi để xác minh. Tuy nhiên, qua hình ảnh camera nhà hàng ghi lại thì không phải bé Kh.

Cũng trong sáng ngảy 30/7, những người mua trám trong làng vào thời điểm bé Kh. bị mất tích đã đến nhà chị H. để thanh minh và chia buồn với gia đình.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h