Tin 24h: Động thái mới của người vợ bị gán là nữ chính "quay clip nóng vợ với bạn thân"

K.T - Ngày 11/03/2022 19:05 PM (GMT+7)

Khi đính chính, vợ chồng chị M.H chỉ mong muốn mọi chuyện dừng tại đó và xin mọi người thông cảm. Song nhiều người vẫn không “biết ý”, liên tục gây phiền đến chị M.H. Vì thế chiều nay, chị đã lần nữa lên tiếng cầu xin mọi người đừng chửi rủa và lan truyền

6 diễn biến

Động thái mới của người vợ bị gán là nữ chính vụ "chồng quay clip nóng vợ với bạn thân"

Hôm nay (11/3), mạng xã hội liên tục bàn tán xôn xao chuyện về clip nóng “tôm hùm”. Thậm chí một số cư dân mạng quá khích đã dùng những lời lẽ khiếm nhã để mắng chửi cặp vợ chồng được cho là xuất hiện trong clip. Sau đó tất cả đã vào trang cá nhân của họ để tấn công và mạt sát khiến cả 2 phải lên tiếng thanh minh. 

Theo đó, chị M.H – được cho là người vợ trong clip đã phủ nhận bản thân không phải là cô gái xuất hiện trong clip nóng. Người phụ nữ đó là một người em chơi cùng với chồng của chị. 

Những hình ảnh của vụ việc lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh của vụ việc lan truyền trên mạng xã hội. 

Còn anh D – chồng chị M.H cho biết, ngày 3/3, anh cùng nhóm bạn đi chơi ở Rạch Giá (Kiên Giang). Tối đó, họ đi bar chơi với sự tham gia của 2 cô gái. Tất cả đều lỡ uống say nên không làm chủ được bản thân, để xảy ra mọi chuyện. Song anh khẳng định bản thân không quan hệ với 2 cô gái trên và không rõ đoạn clip đã bị phát tán ra ngoài như thế nào.

Khi đính chính, vợ chồng chị M.H chỉ mong muốn mọi chuyện dừng tại đó và xin mọi người thông cảm. Song nhiều người vẫn không “biết ý”, liên tục gây phiền đến chị M.H. Vì thế chiều nay, chị đã lần nữa lên tiếng cầu xin mọi người đừng chửi rủa và lan truyền hình ảnh cá nhân của chị khắp các trang mạng. 

“Hãy thử 1 lần đặt vào địa vị của tôi. Tôi chỉ ở nhà trông con và bán hàng kiếm tiền, bỗng dưng 1 ngày hàng trăm tin nhắn chửi rủa tôi, nói tôi trong clip đó và không ra gì. Tôi đã quá mệt mỏi với sự việc trước đó bị lan truyền ở khắp mọi nơi vì sự nhầm lẫn. 

Chị M.H cầu xin cộng đồng mạng.

Chị M.H cầu xin cộng đồng mạng.

Hãy thử là tôi. Tôi cũng chỉ là con người, là một người vợ người mẹ, cũng chỉ là con gái nhưng câu chuyện này lại đổ hết lên đầu của tôi. Tôi không thể đủ bình tĩnh để giải quyết mọi việc theo cách mà các bạn mong muốn. Tôi chỉ có thể đăng lên 1 bài viết như ngày hôm qua để các bạn hiểu: Đó không phải là tôi và chụp ảnh để so sánh sự khác nhau.

Tôi thật sự đã mất bình tĩnh nhưng ngay lúc đó tôi suy sụp, tôi run rẩy, tôi không biết phải làm gì, làm gì mới đúng đây các bạn ơi. Tôi phải đối mặt thế nào? Tôi phải bắt đầu từ đâu?Tôi thật sự rất rối trí. 

Xin các bạn hãy dừng lại, tôi kiệt sức rồi. Trong câu chuyện này tôi chỉ ở nhà trông con và kiếm tiền rồi bỗng nhiên phải nhận tất cả như vậy có đáng không các bạn? Tôi cần phải có tinh thần để kiếm tiền nuôi con của tôi nữa... Chúng đáng thương lắm các bạn ạ”, nguyên văn lời cầu xin của chị M.H.

Hiện vụ việc trên vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nguồn: (Tổng hợp)

Hà Nội: Một cửa hàng kinh doanh xăng dầu bị xử phạt vì ngừng bán hàng

Ngày 11/3, theo Cổng thông tin điện tử Tổng cục Quản lý Thị trường, trước thông tin sẽ có sự biến động về giá xăng dầu, chiều10/3, nhiều cây xăng trên địa bàn Hà Nội lượng khách đến các cây xăng để mua đông gấp 3-5 lần so với những ngày trước đó.

Người dân khi đổ thường tranh thủ đổ đầy bình, đặc biệt tại các huyện ngoại thành, người dân mang cả xô, can, thùng phuy đến mua xăng dầu khiến cho lượng xăng dầu tiêu thụ tăng đột biến.

Do đó nguồn cung xăng dầu tăng gấp nhiều lần so với bình thường dẫn đến tình trạng nhiều cửa hàng xăng dầu hết xăng hoặc dầu để bán cho người dân.

Sau khi tiếp nhận thông tin một số cây xăng trên địa bàn thành phố Hà Nội có dấu hiệu ngừng bán hàng, đêm 10/3, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã tăng cường kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện và kịp thời xử lý các hành vi vi phạm.

Lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát việc kinh doanh xăng dầu.

Lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát việc kinh doanh xăng dầu.

Qua kiểm tra, các cửa hàng vẫn mở cửa phục vụ người dân bán hàng theo đúng thời gian và giá bán đã niêm yết, không găm hàng đợi Nhà nước điều chỉnh giá. Lực lượng phối hợp cũng nhắc nhở, chấn chỉnh một số cửa hàng xăng, dầu có hiện tượng nghỉ trước giờ đã công bố, nếu tiếp tục tái phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, bên cạnh đó có tình trạng cây xăng tạm thời dừng bán một vài phút đợi hàng đang trên đường chuyển về, một vài cửa hàng nghỉ tối trước 10 đến 15 phút so với thời gian đăng ký với Sở Công Thương.

Bên cạnh đó, trong trình kiểm tra, lực lượng chức năng cũng phát hiện 1 cửa hàng bán lẻ xăng dầu thuộc Công ty TNHH tập đoàn Nhật Thu ở xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất Hà Nội có hành vi ngừng bán hàng khi chưa được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chấp thuận bằng văn bản hoặc không thông báo cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định. Phạt tiền: 15.000.000 đồng.

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Hà Nội cũng cho biết qua báo cáo của các Đội QLTT, một số cửa hàng tạm ngừng bán hàng vì thiếu nguồn cung xăng dầu do nhập hàng từ một số đơn vị đầu mối cung cấp xăng dầu trên địa bàn tỉnh khác.

Nguồn: http://danviet.vn/ha-noi-mot-cua-hang-kinh-doanh-xang-dau-bi-xu-phat-vi-ngung-ban-hang-...

Chìm tàu 17 người chết ở Hội An: Vì sao nửa tháng vẫn chưa khởi tố vụ án?

Chiều 11/3, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đến thời điểm này Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân chìm tàu Qna-1152- Phương Đông 05 làm 17 người chết ở Hội An xảy ra vào ngày 26/2.

"Đến thời điểm này, công tác giám định vỏ con tàu Qna-1152 vẫn đang được thực hiện, chưa có kết quả cụ thể. Đến nay cơ quan điều tra chưa thể khởi tố vụ án vì chưa đủ cơ sở, căn cứ", Đại tá Lai nói.

Đến ngày 11/3, việc giám định vỏ tàu gặp nạn hiện vẫn chưa có kết quả cụ thể.

Đến ngày 11/3, việc giám định vỏ tàu gặp nạn hiện vẫn chưa có kết quả cụ thể.

Liên quan thông tin cảnh báo thời tiết trên biển vào thời gian xảy ra vụ chìm tàu khiến 17 người chết ở biển Cửa Đại, Đại tá Lai cho hay: "Hiện cơ quan điều tra có thông tin các bản tin dự báo, cảnh báo thời tiết vào thời gian xảy ra vụ tai nạn chìm tàu và sẽ tiến hành điều tra, làm rõ nội dung này".

Trong chiều 11/3, điều tra viên Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã liên hệ với PV Báo Giao thông đề nghị cung cấp những thông tin và bài viết liên quan đến các bản tin cảnh báo thời tiết trên biển nói trên.

Thời gian qua, sau vụ tai nạn chìm tàu làm 17 người tử nạn ở Hội An, một trong những vấn đề dư luận quan tâm là việc cơ quan khí tượng thủy văn cho biết đã có cảnh báo về thời tiết nguy hiểm vào lúc 4 giờ ngày 26/2 (trước thời điểm xảy ra vụ lật tàu 17 người chết).

Trong đó, dự báo gió vùng biển Quảng Nam cấp 5, có nơi cấp 6, giật trên cấp 6 (quá giới hạn cho phép hoạt động của tàu cao tốc QNa 1152, tối đa cấp 5-NV) song không hiểu sao các tàu chở khách tuyến Hội An- Cù Lao Chàm vẫn được phép hoạt động.

Tiếp nhận thông tin từ Báo Giao thông, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết sẽ chuyển cơ quan điều tra làm rõ.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/chim-tau-17-nguoi-chet-o-hoi-an-vi-sao-sau-nua-thang-van-ch...

Mâu thuẫn với quản lý, hotgirl Khu công nghiệp đâm 3 người thương vong

Sáng 11/3, thượng tá Nguyễn Bá Tình - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) thông tin về vụ án mạng khiến 3 người thương vong xảy ra tại khu công nghiệp Minh Hưng – Hàn Quốc. Hung thủ gây ra án mạng là một nữ công nhân tên Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi).

Làm việc với điều tra viên, Cúc khai nhận hành vi phạm tội. Nữ công nhân trình bày, trong quá trình làm việc tại phân xưởng D, Công ty TNHH bao bì cao cấp S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc cô đã xảy ra mâu thuẫn với người quản lý tên Nguyễn Thị Trang.

Chiều 9/3, khi tan ca, Cúc đi ra cổng để về. Khi đến cổng, Cúc gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy là em Trang và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du đang đứng tại cổng.

Cúc bị nhóm người tấn công nên dùng dao chống trả Ảnh: cắt từ clip

Cúc bị nhóm người tấn công nên dùng dao chống trả Ảnh: cắt từ clip

Lúc bấy giờ, Trang gọi Cúc đến để nói chuyện. Tuy nhiên, khi Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy dao Thái Lan (dùng cắt trái cây) từ túi quần ra chống trả.

Trang lập tức lao vào tấn công Cúc. Để giải vòng vây, Cúc dùng dao đâm loạn xạ vào Trang và Thùy khiến hai người này bị thương. Sau đó, Cúc thấy chồng là Trần Thế Hiếu bị Trương Minh Du đánh nên chạy tới dùng dao đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục xuống.

Sau đó, Cúc bị khống chế đưa vào công ty. Bảo vệ công ty đã gọi điện báo sự việc đến công an địa phương.

Đáng chú ý, trong quá trình chờ công an đến xử lý, Cúc tiếp tục bị 2 thanh niên đuổi theo tấn công nhưng được nhiều người ngăn cản.

Các nạn nhân gồm Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Trang và Trương Minh Du được đưa đi cấp cứu nhưng Du đã tử vong.

Được biết, Cúc có một con nhỏ. Với ngoại hình xinh xắn, Cúc được đồng nghiệp trong công ty gọi là hotgirl.

Nguồn: https://tienphong.vn/mau-thuan-voi-quan-ly-hotgirl-khu-cong-nghiep-dam-3-nguoi-thuong-v...

Vụ phụ huynh xông vào tận lớp đánh bạn của con gái: Nhà trường nói gì?

Liên quan vụ "phụ huynh xông vào tận lớp đánh bạn của con gái", Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/3, Ban giám hiệu trường THPT Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) mời vợ chồng chủ đại lý nước giải khát ở địa phương lên hòa giải vụ đánh nam sinh lớp 10. Gia đình nam sinh có chị và chú ruột cùng tham gia.

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh: Báo Bạc Liêu Online

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh: Báo Bạc Liêu Online

Trao đổi trên báo này, ông Danh Tô Nol, Phó hiệu trưởng trường THPT Ninh Thạnh Lợi, cho biết vợ chồng chủ đại lý nước giải khát nhận khuyết điểm về việc có hành động không đúng với nam sinh. Họ mong muốn đưa nam sinh đi khám, điều trị bệnh và chịu mọi chi phí phát sinh.

Tuy nhiên, phía gia đình nam sinh không đồng ý với đề xuất của người xông vào đánh học sinh. Vì vậy, Công an huyện Hồng Dân đã vào cuộc, trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để xử lý theo quy định pháp luật.

“Nhà trường đã làm hết khả năng và sự việc đã giao cho cơ quan công an. Hai học sinh liên quan đều chưa đến trường. Chúng tôi động viên các em quay lại trường vì sắp đến kiểm tra giữa kỳ 2. Nam sinh bị đánh nếu không đến lớp, chúng tôi sẽ bố trí lịch kiểm tra bù”, ông Nol chia sẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, tiến tới đánh vào mặt một nam sinh. Xung quanh có nhiều người can ngăn người này.

Ngoài người đàn ông này, còn có một phụ nữ cũng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để mắng nam sinh nói trên.

Vụ việc sau đó được xác định xảy ra tại trường THPT Ninh Thạnh Lợi (xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu).

Thông tin ban đầu, có 2 học sinh (một nam, một nữ) lớp 10 của trường xảy ra hiểu lầm trong quá trình học tại trường. Học sinh nam có túm tóc học sinh nữ.

Sau đó, phụ huynh của học sinh nữ nghe tin con như vậy nóng lòng, đã vào trường, ngang nhiên xông vào lớp học và có hành vi đánh học sinh nam.

Vụ việc xảy ra khi vừa bắt đầu tiết học. Nhà trường đã can ngăn kịp thời nên không xảy ra sự việc gì lớn.

Sau khi sự việc xảy ra sở Giáo dục – Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Hồng Dân đã có chỉ đạo làm rõ.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/vu-phu-huynh-xong-vao-tan-lop-danh-ban-cua-con-gai-nha-...

Hà Nội bỏ môn thi thứ tư vào lớp 10 năm học 2022-2023

Ngày 11/3, UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý chủ trương theo đề xuất trong tờ trình của sở Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội về phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2022 – 2023. Theo đó năm nay, học sinh chỉ thi 3 môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và không có môn thi thứ 4.

Về hình thức thi, tờ trình của sở GD&ĐT Hà Nội nêu rõ bài thi môn Toán và bài thi môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, thời gian làm bài 120 phút/bài; bài thi môn Ngoại ngữ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan, thời gian làm bài 60 phút/bài. Có nhiều mã đề trong một phòng thi bảo đảm nguyên tắc 2 thí sinh liền kề không trùng mã đề thi.

Đề thi các môn gồm các câu hỏi theo yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng thuộc chương trình trung học cơ sở hiện hành của bộ Giáo dục và Đào tạo, chủ yếu nằm trong chương trình lớp 9. Đề thi môn toán, ngữ văn bảo đảm 4 cấp độ nhận thức: Nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cấp độ cao. Đề thi môn ngoại ngữ chủ yếu ở cấp độ nhận biết, thông hiểu và một số câu ở cấp độ vận dụng.

Học sinh Hà Nội dự thi vào lớp 10 năm học 2021-2022.

Học sinh Hà Nội dự thi vào lớp 10 năm học 2021-2022.

Mức độ yêu cầu về chuẩn kiến thức, kỹ năng của đề thi được tinh giản phù hợp với thời gian, bảo đảm theo đúng hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học theo chỉ đạo của bộ GD&ĐT. Lịch thi dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10 - 20/6/2022 và sẽ có hướng dẫn cụ thể thông báo sau.

Theo sở GD&ĐT Hà Nội, lý do lựa chọn phương án trên do thực tế tình hình dịch COVID-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, học sinh lớp 9 THCS chuẩn bị kỳ thi chuyển cấp đã phải học trực tuyến hầu hết thời gian trong năm học. Việc tổ chức thi tuyển 3 môn nhằm  “tránh gây áp lực, quá tải với học sinh” theo chỉ đạo của bộ trưởng bộ GD&ĐT tại công điện số 136. 

Ngoài ra, sở GD&ĐT đã tổ chức lấy ý kiến của 442 trường THPT, phòng GD&ĐT, trường THCS và kết quả có 399 ý kiến đồng ý với phương án tổ chức thi 3 môn Toán, Ngoại Ngữ và Ngữ Văn, chiếm tỷ lệ 94,5%.

Năm học 2021-2022, dự kiến toàn thành phố có khoảng 129.000 học sinh xét tốt nghiệp trung học cơ sở, tăng khoảng 19.000 học sinh so với năm học 2020-2021. Dự kiến, các trường trung học phổ thông tuyển vào lớp 10 khoảng 104.000 học sinh (trong đó có khoảng 77.000 học sinh vào trường công lập, số còn lại vào trường tư thục). Các trung tâm giáo dục thường xuyên tuyển khoảng 12.900 học viên. Số còn lại theo học các cơ sở giáo dục nghề nghiệp.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/ha-noi-bo-mon-thi-thu-tu-vao-lop-10-nam-hoc-2022-2023-a...

Lan truyền vụ mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip nóng vợ với bạn thân: Người vợ lên tiếng
MXH đang lan truyền chóng mặt trước thông tin vụ "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân". Vì tò mò, rất nhiều tài khoản nhảy...

Cư dân mạng

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h