Xôn xao "clip nóng 4tr9" của hotgirl Gia Lâm rủ chồng người khác quan hệ, xúi đánh đập vợ

H.A - Ngày 13/02/2022 14:44 PM (GMT+7)

Nhiều tài khoản MXH khẳng định đang nắm giữ trong tay đoạn clip 18+ của hotgirl Tik Tok từng gây xôn xao với màn rủ rê chồng người khác đi bay lắc và xúi về đánh vợ.

Scandal nóng nhất trên mạng xã hội Facebook thời điểm này là những bài đăng liên quan đến việc loạt clip 18+ của hot girl Gia Lâm giật chồng bị rò rỉ. Chiều 12/2, nhiều tài khoản cá nhân đã đồng loạt đăng bài khẳng định trong tay đang giữ rất nhiều đoạn video "nóng bỏng" của cô tiểu tam và nhân tình.

Status thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Status thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đa số các bài đăng này đều nằm trong các hội nhóm “hóng hớt” trên Facebook với số lượng người theo dõi “khủng”. Nội dung bài đăng lấp lửng kích thích sự tò mò kèm những “từ khóa” liên quan tới hot girl này như: "Ông bà nào chưa có video 4 triệu 9 không? Inbox tôi gửi cho", "U trời 4 triệu 9. Trách chi mà chồng kêu nhớ là đúng rồi. Ai hóng video không?",... Để tăng độ "uy tín", chủ nhân một số bài đăng còn chụp lại ảnh từ các clip nhạy cảm, sau đó đính kèm bài viết của mình.

Xem thêm:

Tin tức 24h:Xôn xao cặp đôi làm chuyện "nhạy cảm" trong WC, cô lao công tố cáo gây tranh cãi

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã không ngại “xin link” bất chấp việc đây là một hành vi phản cảm và vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Đặc biệt, khi được tin tưởng xin link, các "chủ thớt" yêu cầu kết bạn ở một tài khoản mạng xã hội khác để tránh bị Facebook "cho ra đảo" vì nhà mạng này đang thắt chặt các vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, trong đó có việc phát tán clip nhạy cảm. Hiện tại, những bài đăng này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Theo quy định của pháp luật hiện hành, người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 326 Bộ luật Hình sự. Cụ thể như sau: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy bị phạt tiền từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nếu dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 5 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB); phổ biến cho 21 người đến 100 người... mức phạt từ ba đến 10 năm tù. Hình phạt 7-15 năm áp dụng với dữ liệu từ 10 gigabyte (GB); phổ biến cho 101 người trở lên...

Trong trường hợp dung lượng video trên chưa đủ một GB thì hành vi làm, lưu trữ, phát tán video này sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định tại Nghị định 174/2013/NĐ-CP với mức phạt từ 30 đến 50 triệu đồng.

Được biết, nhân vật nữ chính trong lùm xùm lần này chính là một “người quen” của cư dân mạng. Cách đây ít ngày, cô hot girl đã bị người vợ chính thất đăng bài… bóc phốt việc gạ gẫm chồng mình và thậm chí còn xúi anh ta về đánh đập vợ con. 

Người vợ bóc phốt tiểu tam.

Người vợ bóc phốt "tiểu tam".

Cụ thể, theo lời người vợ, vợ chồng cô đã có hai con. Người chồng vì đam mê những cuộc vui mà bỏ bê gia đình, lấy tiền bỉm sữa của con để ăn chơi, mua "dế" xịn cho người tình. Thậm chí là bỏ mặc con lúc ốm đau vì còn bận tổ chức sinh nhật cho bồ.

Về phần cô gái được cho là "tiểu tam" thì thường xuyên nhắn tin rủ rê, lôi kéo chồng chị lấy tiền của nhà để cùng bay lắc, xúi giục anh ta bỏ vợ, đánh đập vợ con... Đáng chú ý trong đó có đoạn chat "tiểu tam" yêu cầu tình nhân chuyển khoản số tiền 4,9 triệu đồng và 100.000 tiền ship để đặt mua chất cấm, từ đó cái tên hot girl 4 triệu 9 ra đời. Trong bài phốt, người vợ còn tiết lộ xem được cả clip "giường chiếu" của chồng và nhân tình.

Người vợ cho biết cô phát hiện chồng ngoại tình, nhắn tin qua lại với hotgirl tên Q.P (ở Gia Lâm, Hà Nội). Nhanh chóng ngay sau đó, trang cá nhân của Q.P đã được tìm thấy và chia sẻ, nhiều người để lại bình luận bức xúc, yêu cầu cô gái nên "kiểm tra lại bản thân" đồng thời lên án cách sống đồi bại, thiếu đạo đức. 

Xôn xao amp;#34;clip nóng 4tr9amp;#34; của hotgirl Gia Lâm rủ chồng người khác quan hệ, xúi đánh đập vợ - 3

Hotgirl tên Q.P – sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, sinh sống tại Gia Lâm (Hà Nội).

Hotgirl tên Q.P – sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, sinh sống tại Gia Lâm (Hà Nội).

Đoạn tin nhắn “gây sốc” được chính thất tiết lộ.

Hiện cô gái này đang có hơn 65 nghìn người theo dõi trên Facebook, đồng thời cũng là một TikToker với 6.799 follower. Q.P sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình nóng bỏng. Trên MXH, hot girl này thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc thời thượng, kèm theo đó là những dòng trạng thái dạy dỗ người khác không nên làm tiểu tam, thể hiện mình là cô gái có nhân cách vàng…

Tin tức 24h:Xôn xao cặp đôi làm chuyện nhạy cảm trong WC, cô lao công tố cáo gây tranh cãi
Giữa trung tâm thương mại ở TP.HCM, nữ lao công thẳng tay chỉ mặt, tố cáo cặp đôi trẻ có hành động "nhạy cảm" trong nhà vệ sinh.

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h