Lan truyền vụ "mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip nóng vợ với bạn thân": Người vợ lên tiếng

H.A - Ngày 11/03/2022 09:05 AM (GMT+7)

MXH đang lan truyền chóng mặt trước thông tin vụ "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân". Vì tò mò, rất nhiều tài khoản nhảy vào xin link, xin clip một cách phản cảm. 

Vụ việc đang nóng hổi nhất trên mạng xã hội từ tối qua đến nay là loạt bài đăng thông tin vụ "chồng mua tôm hùm cho vợ ăn rồi quay clip nóng vợ và bạn thân". Người đăng tải cho biết người quay video chính là chồng của cô gái. Sau khi mua tôm hùm tặng vợ nhân ngày 8/3, anh chồng đã tự mình quay video vợ "mây mưa" với bạn thân. 

Lan truyền vụ amp;#34;mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip nóng vợ với bạn thânamp;#34;: Người vợ lên tiếng - 1

Clip nóng vốn đã gây tò mò với nhiều người, đây lại thêm chuyện chồng chủ động quay clip mây mưa của vợ với bạn thân nên lại càng cuốn hút hơn. Nắm  bắt tâm lý của cộng đồng mạng về thông tin này, hàng loạt các hội nhóm tranh thủ "ăn theo" để "câu view", câu tương tác.

Lan truyền vụ amp;#34;mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip nóng vợ với bạn thânamp;#34;: Người vợ lên tiếng - 2

Ăn theo vụ việc, loạt trang page lớn nhỏ thi nhau đăng bài ẩn ý để câu tương tác

Ăn theo vụ việc, loạt trang page lớn nhỏ thi nhau đăng bài ẩn ý để câu tương tác

Đa số các bài đăng này đều nằm trong các hội nhóm "hóng hớt" trên Facebook với số lượng người theo dõi "khủng". Nội dung các bài đều lấp lửng, ẩn ý nhằm kích thích sự tò mò kèm những "từ khóa" liên quan đến vụ việc, ai muốn xem clip hoặc muốn biết tường tận vụ việc thì click vào link ở dưới hoặc kết bạn zalo với số điện thoại ghi rõ trong bài đăng.

Ngoài ra, để tăng thêm phần uy tín, một số tài khoản còn chụp ảnh "nhạy cảm" của một cô gái và ra yêu cầu kết bạn, like trang cá nhân của mình để được gửi clip.

Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng vì sự tò mò, đã có một lượng lớn tài khoản đã làm theo yêu cầu này của người xa lạ, không ngại “xin link”, "chấm hóng", "đặt gạch" bất chấp việc đây là một hành vi phản cảm và vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, thậm chí có thể bị "xóa sổ" tài khoản mãi mãi từ quy chế chặt chẽ của Facebook.

Lan truyền vụ amp;#34;mua tôm hùm cho vợ rồi quay clip nóng vợ với bạn thânamp;#34;: Người vợ lên tiếng - 4

Vì tò mò, nhiều người lao vào chấm hóng, xin link phản cảm

Vì tò mò, nhiều người lao vào "chấm hóng", xin link phản cảm

Có những bài đăng chỉ ghi tiêu đề thông báo bản thân có clip và yêu cầu những người khác cung cấp thông tin như số điện thoại, tài khoản mạng xã hội để gửi riêng. Chính viêc làm này có thể khiến nhiều người bị mất tài khoản Facebook, lộ các thông tin cá nhân. 

Theo quy định của pháp luật hiện hành, người phát tán, chia sẻ clip nhạy cảm của người khác còn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 326 Bộ luật Hình sự. Cụ thể như sau: Người nào làm ra, sao chép, lưu hành, tàng trữ nhằm phổ biến sách, báo, tranh, ảnh, phim, nhạc hoặc những vật phẩm khác có nội dung khiêu dâm, đồi trụy hoặc hành vi khác truyền bá vật phẩm đồi trụy bị phạt tiền từ 10.000.000 đến 100.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Nếu dữ liệu được số hóa có dung lượng từ 5 gigabyte (GB) đến dưới 10 gigabyte (GB); phổ biến cho 21 người đến 100 người... mức phạt từ ba đến 10 năm tù. Hình phạt 7-15 năm áp dụng với dữ liệu từ 10 gigabyte (GB); phổ biến cho 101 người trở lên...

Trong trường hợp dung lượng video trên chưa đủ một GB thì hành vi làm, lưu trữ, phát tán video này sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định tại Nghị định 174/2013/NĐ-CP với mức phạt từ 30 đến 50 triệu đồng.

Liên quan đến thông tin đang lan truyền chóng mặt trên MXH, mới đây, chia sẻ trên trang Doanh nghiệp và Tiếp thị, chị M.H. - người vợ bị coi là một trong hai nhân vật xuất hiện ở đoạn clip nóng đã chính thức lên tiếng. 

Theo đó, chị M.H bức xúc khi bỗng dưng bị cuốn vào vụ việc do dân mạng "tự biên tự diễn ra". Không chỉ chia sẻ facebook và réo tên vợ chồng cô, nhiều người còn tìm ra cách liên lạc với người thân trong gia đình mình, không ngừng chửi bới và nói những lời rất khó nghe.

M.H khẳng định: "Người trong đoạn clip đang được chia sẻ chắc chắn không phải mình. Những đoạn video đó là do em chồng mình ghi lại khi đi chơi trong một quán bar tại Rạch Giá và có gửi cho một người quen rồi không ngừng bị lan truyền. Hai người trong đó đều là tiếp viên quán.

Cả mình và chồng không hề xuất hiện trong đoạn clip, bản thân mình cũng không hiểu sao lại có thông tin lan truyền như vậy".

Diễn biến mới Tịnh Thất Bồng lai: Hé lộ hình ảnh hiện tại của thầy ông nội Lê Tùng Vân
Hình ảnh mới tiết lộ tình trạng hiện tại của ông Lê Tùng Vân được chia sẻ trên 5 chú tiểu - Thiền am bên bờ vũ trụ thu hút sự quan tâm của cộng đồng...

Tịnh thất Bồng Lai

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng