Tin mới: Nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào bạn gái rồi tự sát

Ngày 20/12/2016 17:51 PM (GMT+7)

Sau khi cự cãi lớn, nam thanh niên rút dao thủ sẵn đâm bạn gái nhiều nhát khắp người rồi đâm vào bụng tự sát giữa trung tâm Sài Gòn.

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30 phút trưa ngày 20/12 trên đường Tôn Đức Thắng, đoạn đối diện số tòa nhà số 37 Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, vào thời gian trên nam thanh niên tên Nguyễn Thái Hòa (khoảng 25 tuổi) chở theo bạn gái (khoảng 20 tuổi) đi trên đường Tôn Đức Thắng hướng về đường Lê Duẩn.

Đang đi Hòa dừng xe rồi cự cãi với bạn gái lớn tiếng. Hòa sau đó bất ngờ rút dao từ trong người ra đâm liên tiếp nhiều nhát khắp người bạn gái đến khi gục xuống dưới đất thì lấy dao tiếp tục đâm vào bụng mình tự sát.

Tin mới: Nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào bạn gái rồi tự sát - 1

Hiện trường đối tượng Hòa đâm bạn gái rồi đâm vào bụng mình tự sát - Ảnh: FB

Tin mới: Nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào bạn gái rồi tự sát - 2

Cơ quan chức năng sau đó có mặt đưa đối tượng Hòa và bạn gái bị đâm đi cấp cứu

Nhận được tin báo từ người dân, công an quận 1 nhanh chóng đưa cả 2 đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện.

Có mặt tại phòng chăm sóc sau mổ, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, PV chứng kiến lực lượng công an đang bảo vệ nghiêm ngặt lối ra vào, không cho bất cứ ai tiếp xúc với đối tượng Hòa - người đâm bạn gái.

Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Khắc Vui - Phó Giám đốc bệnh viện cho biết: "Bệnh nhân Hòa được công an đưa vào cấp cứu lúc 10h47 phút trong tình trạng chảy nhiều máu ở bụng. Sau khi khám, chụp chiếu vết thương, bác sĩ xác định bệnh nhân Hòa có 4 vết thương ở bụng bên phải, trong đó có 1 vết thương xuyên thấu vào trong nội tạng, chảy 600ml máu. Bệnh nhân Hòa sau đó đã được phẫu thuật kịp thời, đã qua cơn nguy hiểm và theo dõi".

Tin mới: Nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào bạn gái rồi tự sát - 3

Hòa đang được công an bảo vệ bên ngoài sau ca mổ để điều tra vụ việc

PV tìm đến Bệnh viện Nhân Dân 115 để tìm hiểu thông tin về người bạn gái bị đối tượng Hòa đâm nhưng cơ quan chức năng chưa cho tiếp xúc và cung cấp nhân thân. Được biết, cô gái là một nữ sinh viên đang theo học ngành Giáo dục tiểu học ở một trường Đại học tại Sài Gòn.

Nhắc về vụ việc nam thanh niên đâm bạn gái, một người dân có mặt tại hiện trường cho biết: “Khoảng 10h30 phút tôi thấy có hai người dừng xe trên lề đường và cãi nhau về chuyện tình cảm. Người con trai trong khi lớn tiếng có nói mấy câu đại loại cho rằng người con gái đòi chia tay. Chuyện có vẻ căng thẳng rồi sau đó người con trai rút dao đâm cô gái nhiều nhát rồi tự đâm vào bụng mình".

Nguyên nhân vụ việc đang được công an quận 1 điều tra, làm rõ.

Tiên Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h