Tin mới nhất về bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, được nữ thiếu úy cảnh sát cho bú

Ngày 07/10/2017 10:06 AM (GMT+7)

Sau hơn 1 ngày chờ đợi không thấy người thân đến nhận, công an phường đã bàn giao cháu bé bị mẹ bỏ rơi cho trung tâm bảo trợ xã hội.

Sáng 7/10, thiếu tá Đinh Văn Thanh, trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, hiện công an phường đã bàn giao cháu bé bị bỏ rơi trong nhà nghỉ cho Trung tâm bảo trợ xã hội theo đúng thẩm quyền quy định.

Tin mới nhất về bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, được nữ thiếu úy cảnh sát cho bú - 1

Sau một ngày chăm sóc, cháu bé đã được bàn giao cho trung tâm bảo trợ xã hội.

Ttrong thời gian 1 ngày được chăm sóc tại phường, rất nhiều người đến trực tiếp hoặc gọi điện xin nhận nuôi cháu bé, tuy nhiên việc này không thuộc thẩm quyền của công an phường.

Hơn nữa, sau khi bàn giao cháu, các cán bộ ở trung tâm bảo trợ xã hội sẽ chăm sóc cháu một thời gian với hy vọng người thân của cháu suy nghĩ lại và quay về đón con.

Thiếu tá Thanh cho biết, khi bàn giao cháu bé cho Trung tâm bảo trợ xã hội sáng nay, chị Khuất Khánh Ly (người trực tiếp cho cháu bé bú) đã khóc nhiều vì thương cháu. “Không chỉ đồng chí Ly, mà ngay cả chúng tôi khi thấy một đứa trẻ bụ bẫm như vậy bị bỏ rơi cũng rất thương xót”, thiếu tá Thanh cho hay. 

Chị Ly đã đặt tên mới cho cháu bé là Nguyễn Anh Khoa. “Thằng cu thứ 2 của tôi lúc đầu định đặt tên Khoa nhưng sau đó có một số việc nên phải đổi. Giờ đây, tôi đặt tên cho cháu bé là Khoa và coi cháu như con của mình”, chị Ly chia sẻ. 

Tin mới nhất về bé trai bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, được nữ thiếu úy cảnh sát cho bú - 2

Thiếu úy Ly trước giờ chia tay cháu bé.

Trước đó, khoảng 11h30 phút ngày 5/10, một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ vào thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2.

Sau đó, người phụ nữ này nói “con đang ngủ nên tranh thủ ra ngoài giặt đồ”. Khoảng 2 tiếng không thấy quay lại, cháu bé ở trong phòng khóc thảm thiết nên nhân viên nhà nghỉ lên bế và dỗ bé.

Chờ đến khoảng hơn 3 giờ chiều, phía nhà nghỉ đã báo công an phường. Tại thời điểm tiếp nhận không có bất kể tài sản, giấy tờ gì liên quan đến quê quán, tên tuổi cháu bé.

>>Xem thêm: Nữ thiếu úy cảnh sát cho bé trai bị bỏ rơi bú sữa: "Tôi thương cháu như con của mình"

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội