Tin mới nhất vụ nữ nhân viên hãng VietJet xé vé khi hành khách đến check-in muộn

Ngày 10/11/2017 15:35 PM (GMT+7)

Nữ nhân viên hãng hàng không VietJet xé vé của hành khách khi đến check-in trễ đã bị kỷ luật vì thái độ chưa đúng mực với khách hàng.

Liên quan đến việc nữ nhân viên của hãng hàng không VietJet xé vé của một nam hành khách đến check-in muộn, một đại diện của hãng hàng không Vietjet cho biết hãng đã ra quyết định kỷ luật nữ nhân viên trên.

Theo vị đại diện này, chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội - TP.HCM ngày 5/11 có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên đến 17h41 hành khách trên mới có mặt ở cửa ra tàu bay.

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục viên sân bay đã từ chối cho khách lên tàu; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyến sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tin mới nhất vụ nữ nhân viên hãng VietJet xé vé khi hành khách đến check-in muộn - 1

Nữ nhân viên xé vé của khách hàng đã bị kỷ luật. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, hành vi huỷ thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Theo đó, hãng đã xử lý kỷ luật nhân viên này như cắt lương, thưởng, đào tạo lại nhân viên này.

Hãng cũng khuyến cáo các khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để có mặt đúng giờ quy định, tránh ảnh hưởng đến kế hoạch đi lại.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi của một nam hành khách và nữ nhân viên của hãng hàng không VietJet. Nhiều người bày tỏ thái độ tức giận đối với hàng động xé vé máy bay ngay trước mặt khách hàng rồi quay lưng bỏ đi của nữ nhân viên trên.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h