Tin nóng: Nghi án nữ sinh lớp 9 bị bác rể xâm hại dẫn đến sinh con

Ngày 04/03/2017 16:51 PM (GMT+7)

Ngồi trước mặt tôi là một cô bé mặt còn non choẹt, trên người vẫn mặc đồng phục học sinh khối THCS, tay run run bế một bé trai gần tháng tuổi. Nếu không có sự giới thiệu từ trước, tôi sẽ nghĩ học sinh này đang bế em cho mẹ nấu cơm. Thật trớ trêu, dù mới đang học lớp 9, em đã phải sinh con.

Đau xót thân phận người cha có con bị xâm hại

Từ ngày vụ việc con gái bị xâm hại vỡ lở, ông Hoàng Văn Len (ở thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) mất ăn, mất ngủ, ngược xuôi gửi đơn khiếu nại mong đòi lại công bằng cho con. Ông Len bảo, mình bị tật nguyền nên mỗi khi đi đến đâu gửi đơn lại phải kéo theo thêm một người nữa. Cứ thế, công việc cứ dồn ứ lại, chẳng ai muốn làm gì cả, gia đình đã khó khăn lại càng thêm chồng chất. Đặc biệt, vài tuần trước con gái ông Len bất ngờ trở dạ, sinh con khi cháu mới vừa tròn 14 tuổi. Do đang học năm cuối của khối THCS nên cháu chỉ dám nghỉ ít ngày rồi lại tất bật đến trường để học. “Cháu cũng vừa về đi học về được ít phút, gia đình tôi phải động viên mãi, cháu mới chịu tiếp tục theo học. Hôm nay mới là buổi thứ hai cháu đi học đấy. Khổ thân, cháu nó còn nhỏ dại, đã biết chăm sóc con đâu, mọi người đều do vợ tôi lo lắng cả. Do cháu cũng sắp thi lên cấp 3 rồi nên vợ chồng tôi đành động viên cháu gắng tiếp tục đi học để mai sau còn kiếm cái nghề”, ông Len chia sẻ.

Theo tố cáo của ông Len, “tác giả” khiến cháu Hoàng Thị Nhiên (SN 2002, con gái ông Len) chính là người bác rể sống gần nhà. Nén tiếng thở dài, ông Len kể: “Gia đình tôi sống thuần nông, kinh tế gia đình chỉ biết dựa vào mấy sào ruộng, tôi lại bị tật nguyền không làm lụng được gì nên mọi công việc đành dồn lên vai vợ. Thương vợ vất vả, nhưng tôi cũng chẳng giúp được gì, chỉ biết động viên cô ấy ráng giữ sức khỏe. Vì lo kinh tế cho gia đình nên cả ngày vợ tôi làm luôn chân, luôn tay, lúc thì ở ngoài đồng, lúc lại đi vớt bèo để nuôi con lợn, con gà. Cũng chính vì mải mê công việc nên vợ tôi cũng chẳng có nhiều thời gian để ý đến con cái, khi phát hiện thì cái thai đã to lắm rồi”.

Tin nóng: Nghi án nữ sinh lớp 9 bị bác rể xâm hại dẫn đến sinh con - 1

Ông Len và con gái. Ảnh: N.Hải

Ông Len cho biết thêm, mặc dù sinh năm 2002 nhưng cháu Nhiên khá lớn so với bạn cùng lứa. Cũng chính vì thể trạng ấy của cháu nên gia đình cũng chẳng nghi ngờ nhiều. Có đôi lúc thấy con gái có những biểu hiện bất thường, bà Nguyễn Thị Thu (vợ ông Len) chột dạ. Nhưng rồi bà Thu lại tự vấn an mình nghĩ vớ vẩn, con bé suốt ngày chỉ biết đi học rồi về nhà, chẳng bao giờ đi chơi thì làm gì có cái chuyện tày đình ấy. Gần tết, thấy bụng con to bất thường, bà Thu định đưa con gái đi viện để kiểm tra nhưng vì cuối năm bận việc nên lại thôi. Cho đến Tết, bà Thu mới đem câu chuyện này kể với người thím để hỏi ý kiến thì người này khuyên nên đưa cháu Nhiên đi khám. “Hôm ấy là mùng 2 Tết, tôi có tâm sự với thím của cháu Nhiên về những lo lắng của mình. Sau một hồi bàn đi, tính lại, tôi và thím đã đưa cháu đến bệnh viện để siêu âm, không ngờ chúng tôi lặng người khi nhận kết quả. Các bác sĩ chẩn đoán cháu đã có thai 35 tuần. Khi đó tôi như gục xuống vì đau xót, cháu nó còn quá bé…”, bà Thu nghẹn ngào.

Nghi phạm là người bác rể

Ngồi bên con gái, bà Thu đau xót nói, mặc dù mang bầu đã lâu nhưng cháu Nhiên không hề có biểu hiện của người mang thai. Cháu không nghén, không có biểu hiện gì bất thường ngoài việc béo lên một chút. Nghe bố mẹ kể lại chuyện cũ, cháu Nhiên rụt rè nấp sau lưng mẹ. Chỉ đến khi được bố mẹ động viên, cháu mới bình tâm trở lại.

Theo lời kể của cháu Nhiên, một ngày cuối tháng 3/2016, cháu dắt trâu ra ngoài đồng chăn thì gặp ông Hoàng Văn T (SN 1961, bác rể). Sau vài câu chuyện, ông T có nhờ cháu nhổ tóc trắng rồi bác rể cho tiền. Cả buổi chiều hôm ấy, cháu nhổ được khá nhiều tóc bạc cho bác rể. Lấy lý do không mang theo tiền, ông T hẹn cháu tối sang nhà sẽ trả đầy đủ. Tưởng bác rể nói thật, tối hôm ấy, sau khi ăn cơm xong, cháu xin phép bố mẹ sang nhà bác rể có việc. Tin tưởng, vợ chồng ông Len đồng ý và khuyên con về sớm còn học bài.

“Khi cháu sang, bác T nói nhỏ cháu ra ngoài phía cổng chờ chút rồi bác trả. Tưởng thật, cháu ra ngoài cổng chờ thì bác T ra, bất ngờ bác bịt mồm, ép cháu vào tường rồi hiếp dâm cháu. Sau đó, bác đe dọa cháu không được kể với ai. Vì sợ bố mẹ đánh nên cháu cũng không dám kể lại với bố mẹ. Sau lần ấy cháu còn bị bác ấy xâm hại thêm vài lần nữa”, cháu Nhiên nói.

Nghe con gái kể, bà Thu ứa nước mắt, thương xót đứa con còn nhỏ dại đã phải làm mẹ. Bà Thu cho biết: “Từng lời kể của con như những nhát dao đâm vào khúc ruột của tôi. Đau xót hơn khi người gây ra tội lại là bác rể của cháu, ông ta đáng tuổi cha, tuổi ông của con bé. Bức xúc trước hành vi của ông T, mùng 4 Tết, gia đình tôi đã làm đơn trình báo Công an xã Cao Minh và Công an thị xã Phúc Yên. Tuy nhiên, nhiều ngày qua, ông T vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Đến khi biết tin con gái tôi sinh con, cơ quan công an đã đến làm thủ tục xét nghiệm để làm rõ ai là người cha đích thực của cháu bé để có căn cứ xử lý”.

* Tên gia đình nạn nhân đã được thay đổi.

Ông Đào Văn Bộ - Chủ tịch UBND xã Cao Minh cho biết, đã nhận được báo cáo của Công an xã về vụ việc trên. “Khi chúng tôi mời lên làm việc, đối tượng T đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục cháu Nhiên. Đây là vụ việc nghiêm trọng, không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức nghiêm trọng. Công an thị xã Phúc Yên đang thụ lý, điều tra”, ông Bộ cho biết.

Theo Nguyễn Hải
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h