Tin thời tiết 2/3: Ảnh hưởng của áp thấp nóng phía Tây, Hà Nội có lúc 29 độ C

Ngày 02/03/2018 07:26 AM (GMT+7)

Hà Nội và các tỉnh Đông Bắc Bộ sẽ được hưởng sự ấm áp do nhiệt độ tăng, cao nhất là 29 độ C, do áp thấp nóng phía tây đang ảnh hưởng tới khu vực này.

Nhiệt độ sẽ tăng ít nhất khoảng 2 độ C đối với các tỉnh Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Mặc dù có mưa, sương mù vào sáng sớm và đêm nhưng đến chiều trời lại hửng nắng. Nhiệt độ cao nhất tại Hà Nội là 29 độ C. Một số tỉnh: Lạng Sơn, Hải Phòng khoảng 26 độ C.

Khu vực Tây Bắc Bộ thời tiết còn đẹp hơn, mây thay đổi ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 – 23 độ, cao nhất từ 27 – 33 độ C.  Nhiệt độ tại TP Lào Cai, TP Sơn La 30 độ, TP Điện Biên Phủ 31 độ.

Tin thời tiết 2/3: Ảnh hưởng của áp thấp nóng phía Tây, Hà Nội có lúc 29 độ C - 1

Ảnh minh họa

Toàn miền Bắc sẽ se lạnh về đêm, vài ngày tới tiết trời tiếp tục nắng ráo, tăng thêm khoảng 1 độ.

Từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Đà Nẵng - Bình Thuận nắng từ sớm nhưng đến chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa, nhiệt độ thấp nhất 22 độ, cao nhất 31 độ.

Tây Nguyên cũng vẫn tiếp tục tăng nhiệt, cao nhất hôm nay chạm mức nắng nóng 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ, tuy nhiên về đêm nhiệt độ giảm nhanh 17-20 độ C. Chiều và đêm có mưa rào và dông.

Tại Nam Bộ, sau một ngày nắng gián đoạn vào hôm qua, từ hôm nay toàn vùng nắng nóng trở lại. Tuy nhiên mưa rào và dông cũng xuất hiện vào chiều tối và đêm tại một số tỉnh miền Đông. Có nơi trên 35 độ C.

TP.HCM có nhiều mây, có lúc có mưa, nhiệt độ phổ biến từ 25 – 34 độ C.

Tin mới thời tiết 1/3: Miền Bắc trên đà tăng nhiệt, nhiều nơi nắng nóng gay gắt 32 độ C
Hôm nay 1/3, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, trưa trời hửng nắng, nền nhiệt tăng 3-4 độ C.
Thiên Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h