Tin tức 24h: Á hậu, MC nào có mức giá cao nhất nhất trong đường dây bán dâm nghìn đô?

Ngày 13/09/2018 20:29 PM (GMT+7)

Trong quá trình khai báo, 'tú ông' Kiều Đại Dũ điều hành đường dây đã hé lộ mức giá đi khách khủng nhất là của Á hậu nổi tiếng T.M.L...

Á hậu, MC nào có mức giá cao nhất nhất trong đường dây bán dâm nghìn đô?

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên….và đưa giá cho các đại gia mua dâm từ 300 - 1.000 USD là sinh viên, từ 7.000 đến 25.000USD/lượt đối với người mẫu, Á hậu, MC…

Tin tức 24h: Á hậu, MC nào có mức giá cao nhất nhất trong đường dây bán dâm nghìn đô? - 1

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên….và đưa giá cho các đại gia mua dâm. 

Qua quá trình điều tra làm rõ, cảnh sát cho biết 4 đại gia vung tiền để mua dâm trong vụ việc trên đến từ Hà Nội, Bắc Giang, Bình Thuận và TP.HCM.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của "tú ông" này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm. 

Kiều Đại Dũ khai y đã từng môi giới thành công cho Á hậu T.M.L. với mức giá cực khủng với 1 đại gia. Theo tiết lộ mức giá bán dâm của á hậu L. cao gấp 3-4 lần với Á hậu T.D - người bị bắt quả tang bán dâm với giá 7.000 USD.

>> Xem thêm: Lộ manh mối tìm ra danh tính 4 đại gia, doanh nhân mua dâm Á hậu, MC giá nghìn đô

9 cơn bão xuất hiện cùng lúc, chuyên gia cảnh báo điểm “bất thường”

Loạt ảnh vệ tinh nói trên cho thấy Florence - đang tiến gần bờ biển bang Bắc Carolina của Mỹ - chỉ là một trong 9 cơn bão đang di chuyển trên khắp thế giới. Thế giới đang đối mặt với nguy cơ bị 9 cơn bão tấn công trong tuần này.

Tin tức 24h: Á hậu, MC nào có mức giá cao nhất nhất trong đường dây bán dâm nghìn đô? - 2

9 cơn bão đang di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau trên thế giới. Ảnh: Deadline News

Theo các chuyên gia về bão, việc nhiều cơn bão xuất hiện cùng lúc ở Đại Tây Dương và Thái Bình Dương là điều "bất thường".

Bão Helene, đang ở cấp độ 2, nhiều khả năng sẽ không đổ bộ vào đất liền. Thay vào đó, cơn bão này được dự đoán là sẽ trôi dạt vào Đại Tây Dương sau khi nó di chuyển đến vùng nước lạnh hơn.

Tuy đã suy yếu nhưng bão nhiệt đới Isaac vẫn còn sức gió mạnh 95 km/giờ. Trung tâm Bão Quốc gia Mỹ (NHC) đang theo dõi sát sao cơn bão nhiệt đới này trong lúc nó di chuyển về vùng Caribbean.

>> Xem thêm: 9 cơn bão xuất hiện cùng lúc, chuyên gia cảnh báo điểm “bất thường”

Người mẹ nhỏ nhất thế giới qua đời, để lại 3 đứa con kháu khỉnh

Sau khi hạ sinh 3 đứa con, cô Stacey Herald sống tại bang Kentucky, nước Mỹ đã trở nên nổi tiếng và được biết đến là người phụ nữ nhỏ nhất sinh con. Cô Stacey chỉ cao vỏn vẹn 71 cm do mắc phải một tình trạng bệnh hiếm gặp có tên Osteogenisis Imperfecta, khiến cơ thể không phát triển, xương mềm dễ gãy và phổi yếu.

Tin tức 24h: Á hậu, MC nào có mức giá cao nhất nhất trong đường dây bán dâm nghìn đô? - 3

Gia đình hạnh phúc của anh Wil, cô Stacey và các con.

Điều kỳ diệu đã đến khi trong vòng hơn 3 năm, cô Stacey đã hạ sinh ra 3 đứa trẻ, bé gái Kateri, 11 tuổi, Makya, 10 tuổi, và bé trai Malachi, năm nay 8 tuổi. Tuy nhiên, Kateri và Malachi bị di truyền bẩm sinh giống mẹ, chỉ có bé gái thứ 2 là hoàn toàn khỏe mạnh.

Trong thời gian chăm sóc các con, cô Stacey vẫn phải ngồi xe lăn nên gặp rất nhiều khó khăn. Cô không thể tắm hay thay tã cho con mà toàn bộ là do người chồng, anh Wil làm. Khi các con lớn lên, cô Stacey cũng không thể bế hay ôm ấp các bé được nữa.

Những tưởng sẽ có một cái kết đẹp, nào ngờ, vào ngày 31/7 vừa qua, cô Stacey đã mãi mãi ra đi ở tuổi 44. Thông tin này được chồng của cô chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân của mình. Anh Wil nói rằng vợ mình đã ra đi một cách nhẹ nhàng và thanh thản trong giấc ngủ.

Người mẹ nhỏ nhất thế giới qua đời, để lại gia tài là 3 đứa con kháu khỉnh
Mặc dù chỉ cao vỏn vẹn 71 cm, bị bệnh xương mềm và được bác sĩ cảnh báo tính mạng sẽ nguy hiểm nếu sinh con, nhưng người phụ nữ này vẫn bất chấp tất...
Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h