Chồng không dám "gần gũi", nằng nặc đòi ly hôn vì vợ mỗi năm chỉ tắm đúng 1 lần

Ngày 13/09/2018 10:35 AM (GMT+7)

Chỉ vì thói quen sinh hoạt cá nhân khủng khiếp của người vợ mà người chồng này không dám lại gần vợ, mỗi năm cũng chỉ quan hệ tình dục 1 lần.

Sự việc hy hữu xảy ra trong một gia đình tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Do thói quen sinh hoạt cá nhân của người vợ quá bẩn thỉu và lười biếng, người chồng đã không thể chịu đựng thêm được nữa và quyết định đệ đơn ly hôn.

Theo đó, cô Lin và chồng đã chung sống với nhau được 13 năm. Suốt thời gian đó, mỗi năm, cô chỉ tắm gội đúng 1 lần. Trước đó khi còn yêu nhau, cô cũng chỉ tắm 1 tuần 1 lần. Mỗi lần cô Lin đi tắm sẽ phải mất tận 6h ở trong nhà tắm để kỳ cọ. Không chỉ vậy, những thói quen sinh hoạt khác như đánh răng hay gội đầu cô Lin cũng rất lười biếng.

Chồng không dám amp;#34;gần gũiamp;#34;, nằng nặc đòi ly hôn vì vợ mỗi năm chỉ tắm đúng 1 lần - 1

Mỗi năm cô Lin chỉ tắm gội đúng 1 lần, ngay cả việc đánh răng cũng rất lười (Ảnh minh họa)

Theo lời anh chồng, sau khi cưới, cô Lin đã giảm tần suất tắm từ 1 tuần 1 lần đến 1 tháng 1 lần, sau đó là nửa năm 1 lần và cuối cùng là mỗi năm chỉ 1 lần. Ba năm gần đây, cô Lin chỉ tắm vào dịp năm mới đến và mỗi lần cô tắm đều kéo dài mấy tiếng đồng hồ, thậm chí còn làm nhà tắm bị tắc.

Để che giấu hơi thở bốc mùi của mình vì lười đánh răng, cô Lin thường xuyên nhai kẹo cao su. Cô cũng thường đội mũ khi ra ngoài để che đậy máo tóc bết cứng vì lâu ngày không gội. Thói quen sinh hoạt kinh khủng và bẩn thỉu của cô Lin khiến người chồng chẳng dám gần gũi, 13 năm nay vẫn chưa thể có con vì mỗi năm chỉ "quan hệ" 1 lần.

Mặc dù người chồng đã nhiều lần khuyên bảo nhưng cô Lin vẫn không chịu thay đổi thói quen xấu của mình. Cô Lin vẫn cho rằng chuyện đó là bình thường khiến cho người chồng vô cùng khó hiểu và khó chịu.

Chồng không dám amp;#34;gần gũiamp;#34;, nằng nặc đòi ly hôn vì vợ mỗi năm chỉ tắm đúng 1 lần - 2

Không thể chịu đựng thói quen kinh khủng của vợ, người chồng đã quyết định ly hôn (Ảnh minh họa)

Hơn thế nữa, thói quen khác biệt của cô Lin không phải lý do duy nhất khiến người chồng đi đến quyết định ly hôn. Cô Lin đã ngăn cản chồng đi tìm việc làm, ép buộc anh phải ở nhà để chăm sóc bố vợ bị bệnh. "Tôi muốn làm bảo vệ ở một tòa nhà nhưng vợ tôi lại ngăn cản", người chồng nói. Trong khi đó, cô Lin cũng thất nghiệp, có nghĩa là kinh tế của hai vợ chồng gần như hoàn toàn phụ thuộc vào đồng lương của bố mẹ vợ, kinh tế khó khăn khiến anh cảm thấy rất bức bối.

Cuối cùng, sau 13 năm kết hôn, người chồng quá chán nản nên đã chuyển đến thành phố Tân Trúc tìm việc làm. Một tháng sau, cô Lin tới gặp yêu cầu anh trở về và anh chồng đã quyết định đệ đơn ly dị.

Trước tòa án, cô Lin vẫn một mực phủ nhận những cáo buộc của chồng mình. Sau một hồi hòa giải, Tòa án nhân dân thành phố Đài Bắc đã quyết định đồng ý cho cặp đôi ly hôn vì không có chung quan điểm sống và quan điểm về việc vệ sinh cá nhân. Cặp đôi cũng đã ly thân trong 2 năm, vì vậy thẩm phán cho rằng không có cách nào để hàn gắn cuộc hôn nhân này nữa.

Hy hữu vợ đòi ly hôn chỉ 11 ngày sau đám cưới vì chồng không chủ động mây mưa
Chỉ 11 ngày sau khi tổ chức đám cưới, người vợ đã chủ động đòi ly dị chỉ vì chồng mình quá sức bỏ bê "chuyện ấy" và luôn viện cớ để lảng tránh.
Khánh Hằng (Dịch từ Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h