Tin tức 24h: Anh xe ôm bỗng “nổi như cồn” sau màn đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế

HÀ ANH - Ngày 16/09/2020 19:00 PM (GMT+7)

Vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế (Hà Nội) khiến MXH xôn xao, bên cạnh những nhân vật chính thì một nhân vật khác cũng được chú ý không kém.

Anh xe ôm bỗng “nổi như cồn” sau màn đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế

Ngày 15/9, dân mạng xôn xao trước clip đánh ghen diễn ra tại phố Lý Nam Đế, Hà Nội. Trong đoạn clip, người phụ nữ (mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm) sau khi phát hiện chồng mình lái xe sang Lexus LX 570 chở theo cô gái trẻ (được cho là tình nhân) trên đường thì tỏ ra vô cùng tức giận.

Người phụ nữ được cho là vợ đã giật cửa xe để lôi cô gái trẻ xuống đường, sau đó túm tóc, đánh đạp và liên tục chửi bới.

Tin tức 24h: Anh xe ôm bỗng “nổi như cồn” sau màn đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế - 1

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để bảo vệ cho bồ nhí. Đắng cay hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.

Ngoài 3 nhân vật chính trong clip đánh ghen, dân mạng còn chú ý đến một nhân vật khác, chiếm 'spotlight' không kém đó là anh xe ôm.

Được biết, anh xe ôm chở chị vợ đi theo dõi và đánh ghen chồng. Tuy không động tay động chân nhưng dân mạng đánh giá là “thám tử chất lượng” bởi hàng loạt vai trò như mở cửa xe, cầm túi hộ, điều tiết giao thông và quay video.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, người lái xe ôm trong vụ việc đó thay vì đứng ngoài lề quay video thì nên vào can ngăn để tránh xảy ra cãi vã, ẩu đả, ít ra sẽ không để chị vợ bị chồng đấm, tát liên tục như vậy.

(Theo Đời sống & Pháp luật)

Giá vàng hôm nay 16/9: Quay đầu giảm sốc trước sự ngỡ ngàng của giới đầu tư

Thời điểm 8h30 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.952 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Hôm qua, kim loại quý đã có một phiên tăng giá ấn tượng. Mức giá cao nhất mà vàng đạt được hôm 15/9 lên tới 1.972 USD. Tuy nhiên, tới đêm qua, giá vàng bất ngờ quay đầu lao dốc khiến giới đầu tư không khỏi ngỡ ngàng.

Tin tức 24h: Anh xe ôm bỗng “nổi như cồn” sau màn đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế - 2

Giá vàng quay đầu giảm

Giá của quý kim giảm do áp lực từ sự phục hồi của đồng USD và một số hoạt động chốt lời thường xuyên từ các nhà giao dịch hợp đồng tương lai ngắn hạn. Rạng sáng nay 16/9 theo giờ Việt Nam, tỷ giá USD trên thị trường thế giới tăng nhẹ. USD Index, thước đo sức mạnh của đồng USD với các đồng tiền chủ chốt khác đạt 93.115 điểm, tăng 0.055 điểm, tương đương tăng 0.06%.

Hiện tại, giới đầu tư đang theo dõi thông tin cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/9. Sau đó, Chủ tịch FED Jerome Powell sẽ có buổi họp báo quan trọng để đưa ra quan điểm của ngân hàng trung ương Mỹ về xu hướng tiền tệ trong tương lai. Điều này sẽ quyết định tới hướng đi của giá vàng trong thời gian tới.

Theo khảo sát của Empire State, giá vàng vẫn giữ đà tăng mạnh ngay cả sau khi động lực trong lĩnh vực sản xuất của Mỹ có dấu hiệu đi lên. Về dài hạn, vàng được dự báo vẫn hướng đến ngưỡng tâm lý chủ chốt là 2.000 USD/ounce. 

Chủ quán nướng bắt cô gái quỳ gối ở Bắc Ninh sắp hầu toà

Chiều16/9, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Đại - Chánh án TAND TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, dự kiến sáng ngày 28/9, TAND TP.Bắc Ninh sẽ đưa 2 bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (nhân viên quán) ra xét xử về tội “Làm nhục người khác” quy định tại điểm e, khoản 2, Điều 155 Bộ luật Hình sự.

Chị D.T.H. (SN 1993, ở Yên Mô, Ninh Bình, cô gái bị bắt quỳ) cho biết, trong phiên toà tới, chị sẽ làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện.

Hiện tại, chị H. đã trở lại công việc nhưng vẫn còn sợ hãi và hoảng sợ sau những chuyện đã xảy ra.

Trước đó, tối 17/8, chị H đến ăn tại quán nhắng nướng Hiền Thiện, phát hiện trong thức ăn có sán lợn, chị H. đã chụp ảnh, đăng tải lên trang Facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh” với nội dung đồ ăn của quán có sán.

Khi thấy bài đăng trên, Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) đã nhờ bạn bè tìm, hẹn chị H. đến quán để nói chuyện. Biết thông tin chủ quán tìm mình, tối 18/8, chị H. đã chủ động đến quán nhắng nướng Hiền Thiện để giải quyết.

Tin tức 24h: Anh xe ôm bỗng “nổi như cồn” sau màn đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế - 3

Nguyễn Văn Thiện làm việc với công an trước đó.

Khi chị H. đến, Thiện yêu cầu chị quỳ dưới sàn nhà, sau đó chửi bới, đe dọa và ép chị H. phải xin lỗi, yêu cầu gỡ bài đăng trên trang Facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh” nội dung đồ ăn của quán nhắng nướng Hiền Thiện có sán và phải đăng lại bài đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

Quá trình xảy ra sự việc, Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang Facebook nickname “Nhắng nướng Hiền Thiện”. Sau khi quay phát trực tiếp xong, Thiện còn dùng dép đánh vào mặt chị H. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị H. ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Tại cơ quan Công an, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngày 19/8, Công an TP.Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Thiện về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ Luật hình sự năm 2015.

Ngăn 2 nữ sinh cãi nhau, 1 nam sinh bị chém tử vong, 3 người bị thương

Ngày 16/9, Công an quận 12, TP Hồ Chí Minh tạm giữ một số nghi can xông vào quán trà sữa phía sau chung cư Đông Hưng 2 (phường Tân Hưng Thuận, quận 12) sử dụng hung khí gây rối, chém người khiến một học sinh tử vong, 3 học sinh khác bị thương.

Vụ việc xảy ra vào 21h ngày 11/9, nạn nhân là N.K.T (SN 2003, ngụ Tân Thới Nhất, quận 12, học sinh trường THCS-THPT Nam Việt, quận 12). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên T. cùng nhóm bạn ngồi uống trà sữa trong quán thì có 4 thanh niên đi trên 2 xe máy tới. 

Nhóm này cầm hung khí và tiến lại chỗ T. đâm khiến nạn nhân gục tại chỗ. Một số bạn của T. chạy đến can ngăn thì bị nhóm này đâm, chém khiến N.Đ.T (SN 2003, ngụ Gò Vấp), V.T.A (SN 2003) và một bạn khác bị thương. 

Sau khi gây án, nhóm đối tượng rời khỏi hiện trường. Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên T. đã tử vong trước đó, A và N.Đ.T bị nhiều vết chém trên người.

Công an quận 12 đã khám nghiệm hiện trường, tử thi, trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân. 

Bước đầu, một số người quen với T. cho hay, do nam sinh này ngăn cản 2 nữ sinh trong trường cãi nhau nên dẫn đến mâu thuẫn. Công an quận 12 đã bắt được một số nghi phạm liên quan trong vụ việc.

Bà Vũ Thị Kim Thủy (SN 1961, bà ngoại T.) cho biết, T. mồ côi mẹ từ nhỏ và được bà Thủy nuôi dưỡng.

Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế: Bồ nhí lên tiếng không cướp chồng của chị nào cả
Sau khi bị đánh ghen giữa phố, cô gái trẻ đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân và cho rằng mình không đi cướp chồng người khác.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h