Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: "Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vào"

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 16/09/2020 10:50 AM (GMT+7)

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong video đánh ghen ở Lý Nam Đế không có quan hệ với 3 người trong cuộc, mà chỉ là thấy bất bình thì ra tay giúp người yếu thế.

Liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra ở phố Lý Nam Đế (Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội), ngày 16/9, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan. Hiện hình ảnh và video về vụ đánh ghen này đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngoài những nhân vật chính (vợ, chồng, nhân tình của chồng), thì một người phụ nữ xăm trổ có mặt trong video cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt . Theo đó, ở đoạn cuối video, khi người chồng xô đẩy, dùng tay đánh vợ, một người phụ nữ xuất hiện và có hành động can ngăn, sau đó đánh lại người chồng để giải cứu cho người vợ đang ở thế yếu hơn.

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: amp;#34;Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vàoamp;#34; - 1

Vụ đánh ghen đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Khi xem lại video, không ít người cho rằng người phụ nữ xăm trổ là người thân hoặc bạn của người vợ nhưng thực tế lại không phải vậy. 

Chị Nhung (32 tuổi, ở Hà Nội) cho biết chị chính là người phụ nữ có hình xăm xuất hiện trong video vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế chiều ngày 15/9. Theo chia sẻ của người phụ nữ này, sự việc đến với chị rất tình cờ và có thể do “duyên” nên mới gặp được vụ đánh ghen đó.

“Hàng ngày đi đón con tôi không bao giờ tôi về đường Lý Nam Đế và cũng không bao giờ mặc váy ra đường. Vậy mà không hiểu sao hôm qua tôi lại mặc váy và rẽ ra Lý Nam Đế để về nhà. Trên đường về thì gặp vụ đánh ghen đó”, chị Nhung kể lại.

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: amp;#34;Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vàoamp;#34; - 2

Chị Nhung mặc váy xám xuất hiện trong video.

Trước thông tin người vợ trong video hóa trang thành xe ôm công nghệ để bắt chồng ngoại tình, chị Nhung cho rằng điều này là không đúng, người vợ chỉ là bắt xe ôm đi chứ không phải là tài xế xe ôm.

“Chiều qua khi đi đến đoạn đường Lý Nam Đế, tôi thấy một người phụ nữ đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng đứng chặn đầu chiếc ô tô màu trắng trong khi chiếc xe ô tô vẫn cố tình lao lên phía trước. Thấy vậy, tôi còn hô đi đi không tắc đường.

Nghe tiếng tôi nói, một người chạy xe ôm đang quay clip trả lời rằng vợ bắt chồng ngoại tình, đang đánh ghen và tôi dừng xe lại. Quan sát thấy người vợ liên tục bị chiếc xe ô tô đẩy về phía trước, tôi lấy xe máy dựng trước đầu xe và bảo người vợ mở cửa xe lôi người trong xe xuống.

Khi lôi được cô gái trong xe xuống thì người đàn ông cũng xuống xe. 3 người giằng co nhau giữa đường, tôi dắt xe vào lề đường và hai mẹ con đứng đó”, chị Nhung kể lại.

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: amp;#34;Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vàoamp;#34; - 3

Bức xúc trước hành động bóp cổ, đánh và xô ngã vợ của người chồng, chị Nhung ra tay đánh lại.

Nói về hành động can ngăn khi thấy người chồng liên tục đánh vợ, chị Nhung cho biết khi đó chị đã bức xúc đến đỉnh điểm, chỉ cần có một lý do để “vào cuộc”. “Khi 3 người xô đẩy có va chạm vào xe máy của tôi, con tôi lúc đó đang cầm chiếc xúc xích và bị rơi xuống khiến cháu khóc thét lên. Cùng lúc đó, người chồng bóp cổ vợ để cứu bồ nên tôi nóng mắt liền nhảy vào kéo người chồng ra và chửi vài câu.

Thấy tôi vào cuộc, người chồng có quay ra nói nhưng không dám đánh trả. Quả thật, việc xô đẩy vào con tôi chỉ là lý do, còn tôi muốn “xử” người chồng trước đó rồi vì ai đời chồng lại đánh vợ để bảo vệ bồ.

Là một người vợ tôi không bao giờ cổ xúy cho việc cặp bồ, ngoại tình, trong trường hợp này nếu người chồng chỉ ôm vợ cho cô gái kia chạy thì tôi không bức xúc. Còn hành động đánh vợ bênh bồ thì phải xử lý mạnh tay”, chị Nhung nói.

Người phụ nữ xăm trổ xuất hiện trong vụ đánh ghen: amp;#34;Tôi chỉ đợi một lý do để nhảy vàoamp;#34; - 4

Chị Nhung chia sẻ bức ảnh được cho là lời thách thức dành cho chị sau khi vào cuộc vụ đánh ghen.

Cũng theo chia sẻ của chị Nhung, trước đây chị là vận động viên của đội tuyển võ Việt Nam nên không ngại việc va chạm và không sợ bị đe dọa. “Tối qua có người gửi cho tôi lời thách thức nói rằng sẽ xử lý tôi. Tôi thẳng thắn, mình không làm gì sai và không sợ gì hết, sẵn sàng đợi cô gái ấy đến bất cứ lúc nào”, chị Nhung cho hay.

Theo chị Nhung, việc vợ chồng lôi nhau ra đường đánh ghen là không được, dù có bất cứ chuyện gì cũng nên bình tĩnh, ngồi lại với nhau giải quyết. Bởi việc gây mất trật tự nơi công cộng, chuyện gia đình để cả xã hội biết đến là không nên.

Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế: Bồ nhí lên tiếng không cướp chồng của chị nào cả
Sau khi bị đánh ghen giữa phố, cô gái trẻ đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân và cho rằng mình không đi cướp chồng người khác.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng