Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế: Bồ nhí lên tiếng "không cướp chồng của chị nào cả"

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 16/09/2020 09:16 AM (GMT+7)

Sau khi bị đánh ghen giữa phố, cô gái trẻ đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân và cho rằng mình không đi cướp chồng người khác.

Ngày 16/9, công an phường Cửa Đông vẫn đang tiếp tục làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ vợ đánh ghen chồng và bồ nhí xảy ra tại phố Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/9 trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Theo thông tin ban đầu, người vợ mắc áo chống nắng, đi xe ôm công nghệ, sau đó bắt quả tang chồng và bồ nhí đang di chuyển trên chiếc ô tô sang trọng.

Ngay sau đó, người vợ đã mắng chửi và có hành động giật tóc người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng mình. Điều đáng nói, người chồng xuất hiện trong video đánh ghen đã có hành động bênh vực nhân tình bằng cách liên tục đẩy người vợ ra ngoài, đỉnh điểm ở cuối video người đàn ông còn dùng tay đánh khiến người vợ phải buông tay cô "bồ nhí".

Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế: Bồ nhí lên tiếng amp;#34;không cướp chồng của chị nào cảamp;#34; - 1

Hình ảnh đánh ghen trên phố Lý Nam Đế đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sự việc chỉ dừng lại sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho biết: “Sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, người chồng đã đưa cô gái lên taxi rời đi. Người vợ cũng lên chiếc xe Lexus của chồng rời khỏi hiện trường”.

Chỉ vài phút sau khi vụ đánh ghen kết thúc, video sự việc đã được đăng tải và chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, dân mạng cũng sớm tìm ra trang cá nhân của cô gái xinh đẹp bị “tố” đi cướp chồng người khác. Đặc biệt, trên trang cá nhân có tên M.N. của cô gái này, rất nhiều người đã có bình luận khiếm nhã, chế ảnh rồi đăng tải khiến cô gái phải khóa quyền riêng tư.

Theo tìm hiểu, cô gái bị đánh ghen có tên K.N.A., trước khi bị đánh ghen cô gái trẻ thường xuyên lên mạng xã hội đăng hình ảnh với cuộc sống sang chảnh, kèm theo đó là những câu nói ngôn tình như: “Bình minh thì ở phía Đông/ Bình yên thì ở phía em đây này”; “Có những ngày mệt mỏi chẳng muốn làm gì, chỉ muốn làm người yêu anh”…

Thậm chí, nhiều người còn phát hiện chiếc xe ô tô cô gái lái đăng tải trên mạng xã hội trước đó trùng khớp với chiếc ô tô có mặt tại hiện trường vụ đánh ghen, điều đó chứng tỏ mối quan hệ của cô gái trẻ và người chồng đã có từ lâu.

Tối ngày 15/9, sau khi bị đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, K.N.A. đã có những chia sẻ đầu tiên lên trang cá nhân. Cô cho rằng mình cũng là nạn nhân bởi người đàn ông kia nói dối rằng đã ly hôn vợ.

“Thứ nhất: Em không cướp chồng, giật chồng của ai cả, thật sự là anh ấy nói dối em đã ly hôn với vợ.

Thứ 2, sai lầm do không tìm hiểu kỹ nên em đã phải trả giá trong suốt buổi chiều nay và em không cướp chồng của anh chị nào cả nên đừng có chửi em nữa.

Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế: Bồ nhí lên tiếng amp;#34;không cướp chồng của chị nào cảamp;#34; - 2

Lời trần tình được cho là của cô gái bị đánh ghen trên phố.

Thứ 3, em mong mọi người gỡ những video của em chiều nay xuống, cho em còn sớm ổn định cuộc sống. Đây là những dòng tâm sự của em, mong mọi người hiểu và thông cảm cho em”, đó là những chia sẻ đầu tiên sau sự việc của cô gái bị đánh ghen trên phố".

Hầu hết mọi người đều cho rằng đó chỉ là những lời nói biện minh sau khi sự việc xảy ra bởi không ai đi cặp bồ lại thừa nhận mình sai, luôn phải tìm lý do để bao biện.

Người chồng và người vợ vẫn chưa lên tiếng. Vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Bị vợ bắt sống ngoại tình và đánh ghen giữa phố HN, chồng đánh vợ để bảo vệ bồ nhí
Sự việc diễn ra rất nhanh, khi có mặt của cán bộ công an, đám đông và người đánh ghen nhanh chóng giải tán và đi nơi khác.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng