Tin tức 24h: Bà chủ tạp hóa kể lại phút người chồng nức nở tâm sự đã sát hại vợ

Ngày 20/12/2017 18:53 PM (GMT+7)

Khoa tới quán tạp hóa ở Bắc Sơn, Hà Nội, uống bia và hỏi mua thuốc diệt cỏ, sau đó run rẩy tâm sự với bà chủ quán chuyện đã ra tay giết vợ.

Bà chủ tạp hóa kể lại phút người chồng nức nở tâm sự đã sát hại vợ

Vụ việc Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, quê ở xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, hiện trú ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn) ra tay sát hại vợ là chị Đào Thị T. khiến ai cũng bàng hoàng.

Trao đổi với chúng tôi, bà Thân (chủ một quán tạp hóa tại xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, bà là người đã trò chuyện với Khoa sau khi đối tượng gây án.

Tin tức 24h: Bà chủ tạp hóa kể lại phút người chồng nức nở tâm sự đã sát hại vợ - 1

Bà Thân kể về giây phút trò chuyện cùng nghi phạm Khoa.

"Chú ấy tâm sự rằng: Cô ơi con buồn quá, con với nhà con lấy nhau có một đứa con trai. Mỗi lần cãi nhau, con bị vợ xúc phạm. Bức xúc quá, con không thể chịu nổi nên đã đi uống 2 ca bia. Trong lúc không kìm chế được con đã cho tay vào bóp cổ cô ấy chết tối qua.

Lúc đầu, con nghĩ cô ấy chỉ ngất thôi, con bỏ đi nhưng sáng khi quay về đến đầu làng, đọc báo thấy đăng thông tin vụ bóp cổ vợ chết ở Bắc Sơn. Hoảng quá con vứt luôn điện thoại ở bãi rác”, bà Thân nhớ lại.

Theo bà Thân, lúc này Khoa vừa kể chuyện vừa chìa hai bàn tay ra khiến bà sợ hãi, hai đầu gối run đập vào nhau. Thấy Khoa khóc, bà động viên đối tượng bình tĩnh. Sau đó, Khoa nhờ bà nghe điện thoại nói địa chỉ cụ thể để công an tới bắt.

>> Xem thêm: Giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Giết vợ xong, chồng nức nở kể với chủ quán tạp hóa

Bức ảnh bé gái quỳ gối uống nước bẩn gây chấn động cả thế giới

Mới đây, hình ảnh một bé gái chừng khoảng 3-4 tuổi, quần áo rách rưới, đầu tóc bù xù, đang quỳ xuống để cố gắng uống một chút nước trong vũng nước đọng trên đường đã khiến rất nhiều người đau lòng và thương xót.

Được biết, cô bé này đến từ cộng đồng Mbya Guarani, Argentina. Cô bé và vài người bạn thường đi xin ăn ở thành phố Posadas, nằm ở phía đông bắc của Argentina. Trong khi đó, nhiệt độ những ngày này ở Argentina đang ở ngưỡng 37 độ C.

Tin tức 24h: Bà chủ tạp hóa kể lại phút người chồng nức nở tâm sự đã sát hại vợ - 2

Bức ảnh vô cùng thương tâm và đau lòng được lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội.

Bức ảnh được đăng tải bởi nhân viên tình nguyện xã hội Migue Ríos. Ngay sau khi bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, sức ảnh hưởng của nó đã vượt qua biên giới Argentina và lan truyền trên toàn thế giới.

Một phóng viên đã chụp được cảnh này khi anh đang dừng đèn đỏ trên đường. Thật đáng tiếc vì việc này vẫn thường diễn ra ở Posadas. Những trẻ em và thanh thiếu niên thuộc cộng đồng Mbya Guarani bị người lớn lợi dụng và ép buộc chúng đi xin tiền trong thành phố. Dù đã được giúp đỡ, nhưng chúng không muốn từ bỏ công việc này bởi nó có thể kiếm ra tiền.

>> Xem thêm: Bức ảnh bé gái quỳ gối, uống vũng nước trên đường vì đói khát khiến cả thế giới rúng động

Sáng nay sương muối trắng xóa ở Sapa

Sáng nay (20/12), ông Lưu Minh Hải – Giám đốc Đài KTTV Lào Cai cho hay, đêm qua, không khí lạnh tác động đến Bắc Bộ tiếp tục biến tính, ban đêm bầu trời quang mây, dẫn đến bức xạ nhiệt mặt đất lớn, làm nhiệt độ các địa phương tiếp tục giảm sâu.

Lúc 7 giờ, thành phố Lào Cai 8,5 độ C; thị trấn Phố Ràng (Bảo Yên) 9,4 độ C; khu du lịch Sapa giảm 1,7 độ C; thị trấn Bắc Hà rét nhất 1,2 độ C. Sương muối đã xuất hiện tại nhiều địa phương  trên địa bàn huyện Bắc Hà, Bát Xát, Mường Khương và Sapa.

Tin tức 24h: Bà chủ tạp hóa kể lại phút người chồng nức nở tâm sự đã sát hại vợ - 3

Băng giá và sương muối xuất hiện trên ở Sapa sáng nay 20/12 khi nhiệt độ xuống mức 1 độ C

Ông Phạm Thanh Sơn, Trạm trưởng Trạm Khí tượng Bắc Hà cho biết tại vườn khí tượng đã ghi nhận được sương muối xảy ra với cường độ nhẹ, khi có mặt trời lên sương muối tan nhanh.

Tại thị trấn Sa Pa cũng xuất hiện sương muối nhẹ, càng lên cao, cường độ sương muối tăng dần. Đặc biệt, trên đường lên đỉnh Fansipan quan sát được sương muối, băng giá phủ trắng núi đồi. Đây là hiện tượng thời tiết cực đoan rất nguy hại.

>> Xem thêm: Nhiệt độ xuống mức 1 độ C, sương muối trắng xóa xuất hiện ở Sapa

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h