Giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Giết vợ xong, chồng nức nở kể với chủ quán tạp hóa

Ngày 20/12/2017 12:02 PM (GMT+7)

Sau khi sát hại vợ vì ghen tuông, Khoa tới quán tạp hóa uống bia và hỏi mua thuốc diệt cỏ. Sau đó, Khoa run rẩy tâm sự với chủ quán tạp hóa chuyện đã ra tay giết vợ.

Vụ việc Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, quê ở xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, hiện trú ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn) ra tay sát hại vợ là chị Đào Thị T. khiến ai cũng bàng hoàng.

Nguyên nhân ban đầu Khoa khai nhận là do nghi ngờ vợ ngoại tình cộng thêm khi muốn gần gũi bị vợ từ chối nên trong phút nóng giận đã ra tay sát hại vợ.

Trao đổi với chúng tôi, bà Thân (chủ một quán tạp hóa tại xã Nam Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, bà là người đã trò chuyện với Khoa sau khi đối tượng gây án.

Giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Giết vợ xong, chồng nức nở kể với chủ quán tạp hóa - 1

Bà Thân kể về giây phút trò chuyện cùng nghi phạm Khoa.

Bà Thân kể, khoảng 14h30 ngày 17/12, bà đang bán hàng tạp hóa thì Khoa tới quán gọi một chai bia và ngồi uống một mình. Nhìn nét mặt Khoa rất khác thường nhìn như người nghiện hút nên bà cũng cảm thấy sợ hãi và luôn dè chừng.

Sau đó Khoa bảo bà bán cho chai thuốc cỏ về phun vườn. Một lúc sau, bà và con dâu thấy Khoa gọi điện cho người nhà và bật khóc nức nở.

Do ngồi cạnh nên bà Thân có nghe loáng thoáng được một giọng phụ nữ khuyên Khoa: "Con sai rồi, con về ra công an đầu thú đi".

Sau đó bà Thân với con dâu bàn lấy lại chai thuốc cỏ vì sợ Khoa nghĩ quẩn.

"Tôi đánh liều hỏi thì chú ấy tâm sự rằng: Cô ơi con buồn quá, con với nhà con lấy nhau có một đứa con trai. Mỗi lần cãi nhau, con bị vợ xúc phạm. Bức xúc quá, con không thể chịu nổi nên đã đi uống 2 ca bia. Trong lúc không kìm chế được con đã cho tay vào bóp cổ cô ấy chết tối qua.

Giết vợ vì bị từ chối quan hệ: Giết vợ xong, chồng nức nở kể với chủ quán tạp hóa - 2

Theo lời bà Thân, sau khi bóp cổ vợ Khoa chỉ nghĩ vợ chỉ bị ngất đi.

Lúc đầu, con nghĩ cô ấy chỉ ngất thôi, con bỏ đi nhưng sáng khi quay về đến đầu làng, đọc báo thấy đăng thông tin vụ bóp cổ vợ chết ở Bắc Sơn. Hoảng quá con vứt luôn điện thoại ở bãi rác”, bà Thân nhớ lại.

Theo bà Thân, lúc này Khoa vừa kể chuyện vừa chìa hai bàn tay ra khiến bà sợ hãi, hai đầu gối run đập vào nhau. Thấy Khoa khóc, bà động viên đối tượng bình tĩnh. Sau đó, Khoa nhờ bà nghe điện thoại nói địa chỉ cụ thể để công an tới bắt.

“Tôi không biết đúng sai như nào nhưng nghe chú ấy tâm sự thấy chú ấy là người yêu vợ, yêu quá nên sinh ra ghen tuông mù quáng dẫn tới sự việc đau lòng”, bà Thân chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc trên, hiện cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đang tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi). Trước đó, cuối giờ chiều ngày 17/12, Khoa ra cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đầu thú. Tại trụ sở công an, Khoa khai nhận về hành vi giết vợ mình.

Theo lời khai của Khoa, khoảng 21h30 ngày 16/12, khi chị T. đang ngủ trên giường thì Khoa đòi “quan hệ” nhưng bị từ chối. Bực tức trong lòng, Khoa bắt vợ phải gọi điện thoại để cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng nạn nhân không thừa nhận việc này.

Sẵn bực tức trong người, Khoa dùng tay trái đánh chảy máu mũi chị T, rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết hai chữ “phản bội” trên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người, rồi bỏ trốn sang xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự