Tin tức 24h: Bà ngoại tiết lộ bất ngờ về cháu trai bị hành hạ, "chôn sống" ở Nghệ An

K.T - Ngày 28/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Theo bà ngoại của nam sinh bị hành hạ, chôn sống ở Nghệ An, thời gian gần đây nạn nhân hay bỏ nhà đi chơi game, chưa có nợ nần gì ai.

Bà ngoại tiết lộ bất ngờ về cháu trai bị hành hạ, "chôn sống" ở Nghệ An

Vụ nam sinh bị hành hạ, "chôn sống'' ở Nghệ An vẫn đang là chủ đề gây xôn xao dư luận, danh tính nạn nhân được xác định là N.Q.V (17 tuổi, trú thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Nghệ An).

Tin tức 24h: Bà ngoại tiết lộ bất ngờ về cháu trai bị hành hạ, amp;#34;chôn sốngamp;#34; ở Nghệ An - 1

Bà ngoại của nam sinh bị hành hạ, "chôn sống'' ở Nghệ An thông tin về sự việc. 

Bà Ngô Thị L. (60 tuổi, bà ngoại em V.) cho biết, công an đã đến tại gia đình để làm việc liên quan đến clip trên mạng, tuy nhiên chưa biết nguyên nhân vụ việc như thế nào. "Đoạn đánh đập, chôn dưới hố cát quay ở bãi phi lao tại thôn Hồng Lam, xã Xuân Giang (huyện Nghi Xuân) nơi đây là quê ông nội của cháu V.", bà ngoại V. nói.

Theo chia sẻ của bà ngoại V., nam sinh hiện đang học lớp 11, trước đó do không đậu vào trường THPT ở địa bàn nên gia đình cho nam sinh học tại một trường ở TP.Vinh (Nghệ An). Mỗi khi học xong, V. tự chạy xe về nhà, tuy nhiên, thời gian gần đây V. có thỉnh thoảng hay bỏ nhà đi chơi game.

"Chưa thấy nó nợ nần gì, chỉ là thỉnh thoảng bỏ nhà đi chơi vài ngày thôi. Từ trưa công an đã vào đưa cha mẹ cùng V. đến để làm việc. Nó còn nhỏ, dại lắm chưa biết gì, thật sự nhìn cháu vậy tôi buồn lắm", bà L. nói về người cháu ngoại.

Ngày 28/3, lãnh đạo Công an TP. Vinh cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự với 13 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật

"Được biết, nạn nhân V. đã lấy xe của các đối tượng kia đi cầm cố. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai để đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội", một lãnh đạo Công an thành phố Vinh nói.

Liên quan đến sự việc, trong ngày 27/3, Công an TP.Vinh đã mời V. cùng người thân lên làm rõ. Tại cơ quan công an, V. trình bày: "Em cùng nhóm bạn có chút hơi men nên thách thức nhau. Các bạn nói nếu em chịu đòn được thì sẽ cho 500 nghìn, lúc đó em say và bồng bột nên đã đồng ý. Hành động tiếp theo là lúc cả nhóm mất kiểm soát, không ai cố tình để mọi chuyện ra như vậy...".

Tin tức 24h: Bà ngoại tiết lộ bất ngờ về cháu trai bị hành hạ, amp;#34;chôn sốngamp;#34; ở Nghệ An - 2

Hình ảnh ghi lại sự việc nam sinh bị hành hạ, "chôn sống". Ảnh: Tiền Phong 

V. cho biết, chính nhóm bạn đưa em từ hố chôn ở bãi cát lên về nhà, tắm rửa. Lúc tỉnh rượu thấy video xuất hiện nhiều trên mạng xã hội, V. nhớ lại: "Em không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Em mong mọi thứ lắng xuống để em và gia đình được yên ổn như trước kia".

Trước đó, ngày 27/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị lột sạch quần áo, trói chặt trên cây và bị một nhóm khoảng 8 người đánh đập dã man. Các đối tượng không ngừng chửi mắng rồi kéo nạn nhân ra một bãi đất trống, ngay cạnh bờ sông để hành hạ.

Sau khi gọi điện cho người thân của nam thanh niên trên, nhóm người đưa nạn nhân tới một cái hố đã đào sẵn ở bãi cát, trùm đầu bằng khăn trắng rồi đạp xuống hố, dùng cát, đất chôn vùi.

(Theo Người đưa tin)

Đôi nam nữ bất ngờ rơi từ tầng 2 chung cư xuống đất nhập viện

Theo phản ánh của người dân tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội), tối 27/3, người dân nghe thấy tiếng động lớn nên chạy ra thì thấy 2 người (1 nam, 1 nữ) rơi xuống sảnh tầng 1.

Khi đến gần, mọi người phát hiện phía trên có 1 tấm trần bị thủng. Ngay sau đó, Ban quản lý toà nhà phối hợp với lực lượng chức năng đã đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Tin tức 24h: Bà ngoại tiết lộ bất ngờ về cháu trai bị hành hạ, amp;#34;chôn sốngamp;#34; ở Nghệ An - 3

Phía trên tấm trần bị thủng.

Được biết, nơi 2 nạn nhân bị rơi xuống là tầng 2 toà HH1B. Đây là phần diện tích được cơi nới làm văn phòng. Rất may, 2 nạn nhân rơi xuống chỉ bị thương.

Ngày 28/3, thông tin với PV, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, sự việc sập sàn chung cư tại 102 Trường Trinh xảy ra vào tối qua. Đây là nơi một doanh nghiệp thuê làm trụ sở công ty.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước hôm nay 28/3

Chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng SJC tại TPHCM đóng cửa 54,90-55,40 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại Hà Nội cũng chốt tuần 54,90-55,40 triệu đồng/lượng.

Các thương hiệu nhỏ, giá vàng 24K Rồng vàng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu lại lùi về dưới mốc 51 triệu đồng khi chốt tuần 50,96-51,61 triệu đồng. Không thay đổi trong phiên cuối tuần, giá vàng 9999 NPQ chốt tại 50,90-51,60 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Tính chung cả tuần qua, giá vàng SJC giảm mạnh 250 nghìn đồng, giá vàng Doji cũng giảm mạnh 250 nghìn đồng.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm mạnh tới 630 nghìn đồng, còn giá vàng NPQ của Phú Quý giảm 300 nghìn đồng mỗi lượng…

(Theo Báo giao thông)

Công dân được giải cứu từ Hàn Quốc vui đến quên cả hành lý khi về nước

Ngày 28/3, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Đà Nẵng cho biết đã phối hợp với các đơn vị chức năng trao trả hành lý ký gửi của một công dân bỏ quên trên chuyến bay giải cứu từ Incheon (Hàn Quốc) về Đà Nẵng hôm 26/3.

Theo đó, hành khách Đỗ Hữu Nghĩa (32 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) có mặt trên chuyến bay số hiệu VN431 của Hãng hàng không Vietnam Airlines về nước cùng 193 công dân khác. Cả "gia tài" anh Nghĩa mang về từ Hàn Quốc chỉ có một chiếc vali và phải ký gửi do vượt khối lượng quy định.

Đặt chân đến sân bay Đà Nẵng, anh Nghĩa vội vàng lên xe trung chuyển từ cửa máy bay vào khu vực làm thủ tục nhập cảnh rồi theo đoàn về khách sạn cách ly tại quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng). Đến nơi cách ly, anh Nghĩa mới giật mình nhớ ra chưa nhận hành lý ký gửi trên máy bay.

Tin tức 24h: Bà ngoại tiết lộ bất ngờ về cháu trai bị hành hạ, amp;#34;chôn sốngamp;#34; ở Nghệ An - 4

Công dân mắc kẹt tại Hàn Quốc đáp xuống sân bay Đà Nẵng chiều 26/3.

"Suốt mấy tháng chờ đợi mới được về nước nên vui quá, chỉ muốn chạy về khu cách ly sớm, hết thời gian cách ly lại về nhà. Ở Hàn Quốc thất nghiệp suốt 5 tháng khổ lắm, đến tiền ăn cũng phải chắt bóp vì không biết sẽ phải kẹt lại nước ngoài bao lâu. Về tới Việt Nam là mừng đến quên hết mọi thứ", anh Nghĩa bộc bạch.

Cũng như nam hành khách này, trên 2 chuyến bay của Viet Nam Airlines về nước chiều 26/3 có gần 400 hành khách đều là những người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn vì thất nghiệp, kẹt lại Hàn Quốc. Vài chục người thuê một khu nhà tập thể chật chội ở chung để đỡ gánh nặng tiền thuê nhà. Giữa cái lạnh của xứ Hàn, chăn bông mỏng manh khiến nhiều người kiệt sức, đau ốm.

Tính từ khi khởi động lại các chuyến bay giải cứu trả phí cách ly trọn gói, trong 2 ngày 25-26/3, đã có 3 chuyến bay được Vietnam Airlines thực hiện thành công, đưa gần 600 công dân mắc kẹt tại Đài Loan, Hàn Quốc về nước an toàn.

Ông Nguyễn Tiến Mạnh, Giám đốc kinh doanh Công ty CP Du lịch thương mại lữ hành Việt (đơn vị bao trọn gói đưa công dân về nước) cho biết, việc đưa công dân về nước cũng như công tác cách ly y tế đều nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ Vietnam Airlines, Sở Y tế Đà Nẵng và các đơn vị tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Do đó, các phương án cách ly được thực hiện thuận lợi, hiệu quả.

"Chúng tôi đang và sẽ cố gắng xây dựng một “chương trình giải cứu - cách ly trọn gói” hoàn chỉnh, góp phần hỗ trợ đón công dân được về nước một cách nhanh chóng, an toàn; đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo quy định", ông Mạnh cho hay.

(Theo Báo giao thông)

                                      Vụ chôn sống nam thanh niên như thời Trung cổ
Theo lời khai ban đầu, 13 đối tượng cho biết trước đó đã được bố mẹ nạn nhân nhờ dạy dỗ con; mặc khác cũng vì bức xúc nạn nhân cắm mất xe nên tra tấn, chôn sống nạn nhân như thời Trung cổ. Vụ việc khiến dư luận bức xúc.

An ninh hình sự

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h