Tin tức 24h: Thực nghiệm hiện trường bác sĩ phi tang xác người tình ở 3 nơi

Thảo Anh - Ngày 12/06/2024 18:43 PM (GMT+7)

Sau 2 tháng điều tra, bác sĩ Danh Sơn bị lực lượng chức năng đưa đến nơi đã giết người tình, phi tang xác, để thực nghiệm hiện trường.

Thực nghiệm hiện trường bác sĩ phi tang xác người tình ở 3 nơi

Ngày 12/6, Công an Đồng Nai phối hợp VKS đưa bác sĩ Danh Sơn đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để thực nghiệm toàn bộ hành vi Giết người và Cướp tài sản đối với nạn nhân là nữ nhân viên y tế (làm tự do, 37 tuổi). Đây là một trong những hoạt động tố tụng để cơ quan điều tra làm rõ sự thật khách quan của vụ án.

Bác sĩ Sơn được đưa đến KCN Biên Hòa 1 thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Hà

Bác sĩ Sơn được đưa đến KCN Biên Hòa 1 thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Thái Hà

Bị can được cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực nghiệm hành vi gây án rồi phân xác tại Khoa ngoại của bệnh viện; việc đi lại, phân xác và đưa thi thể ra khỏi bệnh viện.

Tiếp đó, Danh Sơn bị đưa đến thực nghiệm quá trình phi tang thi thể nạn nhân ở đường song hành KCN Biên Hòa 1, khu vực gần trạm thu phí cầu Đồng Nai, đường Thiện Tân (đoạn rừng Biên Hòa thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) và nhà riêng của bị can ở phường Tân Hiệp - nơi cất tài sản cướp của nạn nhân. Mỗi vị trí cách nhau từ 5 đến 10 km.

Theo điều tra ban đầu, Sơn và nữ nhân viên y tế có quan hệ tình cảm từ một năm trước, dù đều đã có gia đình. Thời gian gần đây hai người xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông. Lo sợ gia đình biết chuyện "quan hệ ngoài luồng" sẽ ảnh hưởng đến danh dự và công việc của cả hai, trưa 13/4, chị này đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai tìm Sơn nói chuyện, cùng tìm cách giải quyết. Một lúc sau, chị than mệt, được Sơn truyền nước tại phòng trực của mình.

Nhà chức trách cáo buộc, Sơn đã lấy thuốc an thần bơm vào bình nước truyền (vượt liều lượng cho phép nhiều lần) với mục đích làm cho người tình tử vong. Sau đó, bác sĩ đã dùng dao mổ phân xác nạn nhân, đem phi tang. Sơn lấy nhiều tài sản của nạn nhân mang về nhà cất giấu, sinh hoạt như bình thường.

Sau 3 ngày nạn nhân mất tích, gia đình không thể liên lạc nên trình báo công an. Cơ quan điều tra đã phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường giữa nạn nhân và Sơn nên triệu tập làm việc.

Lúc đầu, bác sĩ phủ nhận liên quan đến việc mất tích của nữ nhân viên y tế. Tuy nhiên, đến ngày 26/4, Sơn đã thừa nhận hành vi sát hại nạn nhân và chỉ chỗ phi tang xác.

Thông tin bất ngờ vụ mẹ bị ung thư tìm con trai bị lạc khi đi bán vé số

Ngày 12-6, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đã tìm thấy con trai là em NTDA (tên thường gọi là Ni), bị mất liên lạc từ ngày 29-5 đến nay khi đi bán vé số.

Theo bà Hường, sau khi báo chí đăng tải thông tin, ngày 12-6 có một người dân nhìn thấy một bé trai rất giống với em DA nên điện thoại, thông báo.

Ngày 12-6, bà Hường cho biết đã tìm thấy con trai mất liên lạc 13 ngày khi đi bán vé số. Ảnh: NT

Ngày 12-6, bà Hường cho biết đã tìm thấy con trai mất liên lạc 13 ngày khi đi bán vé số. Ảnh: NT

Bà Hường sau đó đến một tuyến đường trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 và xác nhận đứa bé là em DA nên đón về. “Bé nói đi chơi game và tiêu hết tiền bán vé số nên không dám về nhà trọ” – bà Hường nói.

Hỏi han con trai, bà Hường được cho biết, trong thời gian 13 ngày từ lúc rời phòng trọ đi bán vé số đến nay bé DA lang thang ở khu vực huyện Hóc Môn, quận 12. Hết tiền thì bé xin tiền của người dân để mua đồ ăn và ngủ ở mái hiên các căn nhà bên đường.

Hiện tại sức khỏe và tâm lý của bé DA đã ổn định. Ảnh: GĐCC

Hiện tại sức khỏe và tâm lý của bé DA đã ổn định. Ảnh: GĐCC

Sau khi đón về nhà, bà Hường cho con ăn cơm, nghỉ ngơi, hiện sức khỏe và tinh thần của bé ổn định.

Trước đó, bà Hường đã đến Công an xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn trình báo về việc con trai là bé DA mất liên lạc khi đi bán vé số.

Cụ thể, trưa ngày 29-5, em DA rời nhà đi bán vé số như lệ thường. Khi đi em mang theo 70 tờ vé số.

Người mẹ cho biết mình thuê trọ sống cùng con gái 13 tuổi và em DA. Hằng ngày, cả ba mẹ con bán vé số mưu sinh.

Thời gian gần đây, bà Hường phát hiện mắc ung thư cổ tử cung, nhiều ngày bệnh nặng, đi không nổi thì ở nhà, hai con đi bán vé số.

Ban ngày bán vé số, buổi tối, em Duy Anh và chị gái theo học phổ cập tiểu học, lớp 1 và hiện đang nghỉ hè. Ngay trong tối và khuya ngày 29-5, lo lắng cho con dù bụng đau dữ dội nhưng bà Hường vẫn chạy tìm con khắp nơi nhưng không có thông tin.

Bắt quả tang 1 phụ nữ đang bán bé gái 5 ngày tuổi trong một nhà nghỉ

Chiều 12-6, Công an TP Thanh Hóa cho biết đã phát hiện và bắt quả tang Phạm Thị Hằng (38 tuổi, ngụ xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn) đang giao dịch và bán bé gái 5 ngày tuổi tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do hoàn cảnh khó khăn nên chị NTM (đang mang thai con gái tháng thứ 9; ở huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) có lên hội nhóm trên mạng có tên là “Gia đình hiếm muộn xin nhận con nuôi” để liên hệ tìm người nuôi con sau khi sinh.

Sau khi liên hệ được với tài khoản Facebook “Hang pham” của Phạm Thị Hằng, chị M nói nguyện vọng của bản thân muốn tìm người nuôi con sau khi sinh nên Hằng đồng ý, sau đó hứa hẹn sẽ trả toàn bộ viện phí và chi phí cho M bắt xe từ Thái Nguyên vào Thanh Hóa.

Trong thời gian này, Hằng đã liên hệ và bán cháu bé cho một gia đình hiếm muộn ở huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa với giá 45 triệu đồng.

Để tạo niềm tin cho người mua, Hằng đã làm giả giấy chứng sinh để bán bé gái 5 ngày tuổi. Khi giao dịch đang diễn ra thì bị Công an TP Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

Công an đã thu giữ của Hằng sáu giấy tờ khai sinh cho bé gái nghi là giấy tờ giả.

Phạm Thị Hằng bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang bán bé gái 5 ngày tuổi tại một nhà nghỉ ở TP Thanh Hóa.

Phạm Thị Hằng bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang bán bé gái 5 ngày tuổi tại một nhà nghỉ ở TP Thanh Hóa.

Tiến hành kiểm tra nơi ở của Phạm Thị Hằng tại xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, công an phát hiện Hằng đang nuôi ba phụ nữ đang mang thai.

Theo lời khai của những phụ nữ này, Hằng đã thỏa thuận với họ là sau khi sinh, Hằng sẽ liên hệ làm thủ tục cho con nuôi và trả cho mỗi người 10 triệu đồng.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã thu giữ nhiều tài liệu dưới hình thức chuyển khoản, có liên quan đến hành vi mua bán người dưới 16 tuổi của Phạm Thị Hằng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định tạm giữ đối với Phạm Thị Hằng về tội mua bán người dưới 16 tuổi để điều tra, mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ 2 mẹ con bị lũ ống cuốn trôi ở Lào Cai: Tìm thấy thi thể người mẹ

Theo báo VOV, thông tin từ chính quyền địa phương cho thấy, khoảng 8h30 ngày 12/6, thi thể người mẹ là chị L.T.N được tìm thấy tại khu vực thôn 1, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, cách vị trí mất tích ban đầu hơn 100 km về phía hạ lưu.

Trước đó, vào chiều 10/6, thi thể con trai chị N. được tìm thấy trên sông Hồng qua địa bàn xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Hiện các nạn nhân đã được đưa về gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Khu vực tìm thấy thi thể chị L. T. N. bị lũ cuốn trôi mất tích cùng con sáng sớm ngày 5/6 tại xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Ảnh: Báo Lào Cai

Khu vực tìm thấy thi thể chị L. T. N. bị lũ cuốn trôi mất tích cùng con sáng sớm ngày 5/6 tại xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Ảnh: Báo Lào Cai

Như báo Lào Cai thông tin, sáng 5/6, khi chị L.T.N. và cháu L.H.N. đang ở khu vực lán trông coi ao cá thuộc địa phận thôn 1, xã Bản Vược (huyện Bát Xát) thì bất ngờ bị lũ cuốn trôi mất tích. Ngay sau khi xảy ra sự việc, thôn đã thông báo đến chính quyền xã và lực lượng công an để triển khai tìm kiếm người bị lũ cuốn trôi mất tích, báo Lào Cai thông tin.

Mâu thuẫn chơi game, em đâm anh họ tử vong

Ngày 12-6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra vụ án giết người trong lúc mâu thuẫn chơi game xảy ra tại phường Phước Lộc, thị xã La Gi.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 8-6, anh D.V.K. (SN 1998, ngụ phường Phước Lộc, thị xã La Gi) đi cùng một người bạn đến nhà người em bà con là Võ Công Khoa (SN 1999, trú cùng địa phương) xin ngủ nhờ và chơi game chung.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, khi đang chơi game thì xảy ra mâu thuẫn nên anh D.V.K. dùng tay đánh vào mặt Khoa.

Nghi can Khoa (trái) và bệnh viện nơi nạn nhân cấp cứu. Ảnh: CA/Cứu thương 0 đồng

Nghi can Khoa (trái) và bệnh viện nơi nạn nhân cấp cứu. Ảnh: CA/Cứu thương 0 đồng

Sau đó, Khoa liền lấy một con dao đâm, chém liên tục vào người anh D.V.K. Sau đó anh K. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi rồi chuyển tuyến lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên đến sáng 9-6, anh K. tử vong. Nghe tin, Khoa đã đến Công an phường Phước Lộc để đầu thú.Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và phối hợp với các cơ quan, cá nhân liên quan để điều tra vụ việc.

Diễn biến mới vụ bác sĩ sát hại người tình rồi phân xác phi tang ở Đồng Nai
Cơ quan CSĐT tỉnh Đồng Nai đang tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ nam bác sĩ sát hại người tình ở Bệnh viện Đồng Nai, phân xác rồi phi tang...

Thời sự

Theo Thảo Anh Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h