Tin tức 24h: Bất ngờ lời phân trần của mẹ cô gái đặt 20 cốc trà sữa rồi ‘bùng’

Ngày 11/06/2019 19:40 PM (GMT+7)

Mẹ của nữ sinh cho biết từ hôm xảy ra sự việc đến nay, gia đình của nữ sinh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi đe doạ đến tính mạng.

Bất ngờ lời phân trần của mẹ cô gái đặt 20 cốc trà sữa rồi ‘bùng’

Theo lời của bà T.L (mẹ của nữ sinh P.T - cô gái đặt 20 cốc trà sữa rồi "bùng"), nữ sinh này là con gái lớn của bà, sau P.T còn có đứa em trai 12 tuổi. Ngày 7/6, P.T đi Bình Thuận chơi, còn cậu em trai ở nhà lấy điện thoại của mẹ tải ứng dụng Grab.

"4 giờ mấy họ giao hàng mà sáng bé T. đã đi học đến 11h mới về rồi đi Bình Thuận chơi. Anh nhỏ này ở nhà (em trai T.) lấy điện thoại bấm tải ứng dụng gì đó. Con tải như thế nào con nói cho chú. Tải xong rồi đặt 1 ly hai chục ngàn rồi đặt 20 chục ly giao tới đường ở Bệnh viện Chợ Rẫy chứ không phải giao bên mình. Khi con đặt xong rồi con nói chữ gì... bom bom gì đó", mẹ của cô gái P.T phân trần.

Tin tức 24h: Bất ngờ lời phân trần của mẹ cô gái đặt 20 cốc trà sữa rồi ‘bùng’ - 1

Mẹ của P.T đã có những lời phân trần về câu chuyện con gái "bùng" trà sữa.

Trao đổi trong đoạn livestream, bé K - em trai của nữ sinh thừa nhận là người đặt hàng trà sữa cho vui. K. nói: "Hôm đó em chỉ đặt chơi thôi. Em tính hủy rồi nhưng tài xế giao tới luôn. Em chưa từng đặt grab bao giờ. Hôm đó em đọc trên mạng thấy việc đặt trà sữa rồi bùng nên em tải về đặt cho vui. Em xem trên ti vi và nghe người ta nói trên TP. HCM có bệnh viện Chợ Rẫy nên em chọn ".

Mẹ của nữ sinh cho biết từ hôm xảy ra sự việc đến nay, gia đình của nữ sinh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi đe doạ đến tính mạng. Thậm chí có người đến tận nhà để livestream câu like, có người còn đòi tiền. Vì vậy gia đình bà hiện đang rất lo sợ sau sự việc.

“Sau vụ việc này, con gái tôi cũng bị ảnh hưởng nặng, không dám đi học vì sợ bị hành hung. Bé đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia nên rất lo lắng, hoang mang”, bà nói.

>> Xem thêm: Mẹ cô gái đặt 20 ly trà sữa rồi 'bùng': 'Con tôi không dám đi học vì sợ bị đánh'

Nô đùa với em trai trong sân nhà, anh bị ngã tử vong

Ngày 11-6, ông Nguyễn Bá Tân, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An), cho biết trên địa bàn này vừa xảy ra trường hợp 2 anh em nô đùa nhau dẫn đến người anh bị ngã chấn thương và tử vong sau đó.

Trước đó, theo thông tin ban đầu vào khoảng 18 giờ ngày 10-6, 2 anh em Ng.T.M (học sinh lớp 9) và em trai là Ng.T.C (học sinh lớp 8, trú xã Tân Sơn) đùa nghịch với nhau tại sân nhà. Trong lúc nô đùa, đuổi nhau chạy, em M. vấp đồ vật và ngã đập đầu vào bàn đá đặt giữa nhà bất tỉnh. Phát hiện sự việc, người thân đã đưa cháu M. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu M. đã tử vong.

"Hôm qua có thông tin là 2 nam sinh đánh nhau tử vong nhưng chúng tôi đã cho kiểm tra lại thì mới biết là 2 anh em ruột nô đùa nhau dẫn đến ngã chấn thương và tử vong chứ không phải đánh nhau. Đây là sự việc rất đau lòng, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi gia đình cháu bé"- ông Tấn cho biết thêm.

Công an nói gì vụ Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện?

Ngày 11-6, Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết lực lượng chức năng không nhận được đơn trình báo của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm trước cổng Bệnh viện Ung bướu sáng 9-6.

Tuy nhiên, qua nắm bắt dư luận xã hội cho thấy một đoạn clip dài gần 4 phút với nội dung "Bảo Lâm trong lúc phát cơm từ thiện bị chủ quán cơm hành hung".

Tin tức 24h: Bất ngờ lời phân trần của mẹ cô gái đặt 20 cốc trà sữa rồi ‘bùng’ - 2

Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện?

Qua xác minh, lực lượng chức năng nhận thấy 2  thanh niên mang khẩu trang đánh người không phải là người dân địa phương. Các quán cơm lân cận xác nhận không nhờ nhân viên ra làm khó dễ người phát cơm từ thiện.

Trung bình mỗi ngày khu vực trước bệnh viện Ung bướu có trên 20 trường hợp đến phát cơm  vào những ngày cuối tuần số lượng tăng gấp 2-3 lần. Những đợt phát cơm như vậy được sự hỗ trợ từ người dân xung quanh và Tổ xe ôm tự quản.

Cơ quan chức năng xác định, phương tiện điều khiển của hai thanh niên đến tấn công diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đăng ký tại quận 6.

Đi xe khách một mình, cô gái gặp tên biến thái và cuộc điện thoại giải quyết cao tay
Điều đáng nói, tên biến thái này lại chính là phụ xe khách trên chuyến đó.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h