Mẹ cô gái đặt 20 ly trà sữa rồi 'bùng': 'Con tôi không dám đi học vì sợ bị đánh'

Ngày 11/06/2019 14:31 PM (GMT+7)

Mẹ của nữ sinh cho biết từ hôm xảy ra sự việc đến nay, gia đình của nữ sinh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi đe doạ đến tính mạng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn tin nhắn giữa một anh giao hàng và một nữ sinh tên P.T gây xôn xao. Cụ thể, cô gái nhờ shipper mua và giao tới nhà mình 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng.

Vì đơn hàng lớn, shipper thẳng thắn nhắn: "Sợ lắm luôn. Sợ bom". Sau đó khách hàng này cũng khẳng định: "Mình là người đàng hoàng mà" và còn tỏ ra là người phóng khoáng: "Tý nữa lấy hàng, mình đưa bạn thêm 100 nghìn nữa, 20 ly mệt lắm đúng không bạn".

Ngay khi người giao hàng thông báo đã đến nơi, cô gái liền nhắn lại: "Mình đang xuống lầu", rồi đột ngột báo: "Thôi mình bom nha".

Mẹ cô gái đặt 20 ly trà sữa rồi amp;#39;bùngamp;#39;: amp;#39;Con tôi không dám đi học vì sợ bị đánhamp;#39; - 1

Bài viết liên quan đến toàn bộ sự việc.

Trong lý giải ban đầu, cô gái nói không phải do mình đặt mà do em trai đặt trà sữa. Theo lời của bà T.L (mẹ của nữ sinh P.T), nữ sinh này là con gái lớn của bà, sau P.T còn có đứa em trai 12 tuổi. Ngày 7/6, P.T đi Bình Thuận chơi, còn cậu em trai ở nhà lấy điện thoại của mẹ tải ứng dụng Grab.

"4 giờ mấy họ giao hàng mà sáng bé T. đã đi học đến 11h mới về rồi đi Bình Thuận chơi. Anh nhỏ này ở nhà (em trai T.) lấy điện thoại bấm tải ứng dụng gì đó. Con tải như thế nào con nói cho chú. Tải xong rồi đặt 1 ly hai chục ngàn rồi đặt 20 chục ly giao tới đường ở Bệnh viện Chợ Rẫy chứ không phải giao bên mình. Khi con đặt xong rồi con nói chữ gì... bom bom gì đó", mẹ của cô gái P.T phân trần.

Mẹ cô gái đặt 20 ly trà sữa rồi amp;#39;bùngamp;#39;: amp;#39;Con tôi không dám đi học vì sợ bị đánhamp;#39; - 2

Mẹ cô gái được cho là "bom hàng" trà sữa.

Trao đổi trong đoạn livestream, bé K - em trai của nữ sinh thừa nhận là người đặt hàng trà sữa cho vui. K. nói: "Hôm đó em chỉ đặt chơi thôi. Em tính hủy rồi nhưng tài xế giao tới luôn. Em chưa từng đặt grab bao giờ. Hôm đó em đọc trên mạng thấy việc đặt trà sữa rồi bùng nên em tải về đặt cho vui. Em xem trên ti vi và nghe người ta nói trên TP. HCM có bệnh viện Chợ Rẫy nên em chọn ".

Mẹ cô gái đặt 20 ly trà sữa rồi amp;#39;bùngamp;#39;: amp;#39;Con tôi không dám đi học vì sợ bị đánhamp;#39; - 3

Bé K, em trai của nữ sinh.

Mẹ của nữ sinh cho biết từ hôm xảy ra sự việc đến nay, gia đình của nữ sinh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi đe doạ đến tính mạng. Thậm chí có người đến tận nhà để livestream câu like, có người còn đòi tiền. Vì vậy gia đình bà hiện đang rất lo sợ sau sự việc.

“Sau vụ việc này, con gái tôi cũng bị ảnh hưởng nặng, không dám đi học vì sợ bị hành hung. Bé đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia nên rất lo lắng, hoang mang”, bà nói.

Trao đổi với PV, đại diện GrabFood cho biết người mẹ của nữ sinh đã đến gặp trực tiếp người đại diện của công ty để giải quyết vụ việc.

“Bà L. đã gửi lời xin lỗi chân thành đến chúng tôi và đối tác tài xế của đơn vị. Bà cũng đề nghị được hoàn trả lại số tiền đơn hàng nhưng chúng tôi không nhận”, đại diện đơn vị cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc, tài xế bị "boom hàng" cho biết đã nhận được toàn bộ số tiền của công ty hoàn trả sau khi bị khách huỷ đơn hàng phút chót. Đồng thời anh đã chấp nhận lời xin lỗi của gia đình nữ sinh P.T.

Cô gái bị tố bùng 20 cốc trà sữa bất ngờ kêu oan, dân mạng vẫn phản ứng gay gắt
Sau khi bị ném đã dữ dội, mới đây, một tài khoản được cho là "chính chủ" của nữ sinh bùng 20 cốc trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng đã lên tiếng kêu oan....
Huy Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng